"นิชคุณ" เตือนฮอตเทสชาวไทย เปิดจองบัตรโซโล่คอนเสิร์ตแล้ววันนี้! | Sanook Music

"นิชคุณ" เตือนฮอตเทสชาวไทย เปิดจองบัตรโซโล่คอนเสิร์ตแล้ววันนี้!

"นิชคุณ" เตือนฮอตเทสชาวไทย เปิดจองบัตรโซโล่คอนเสิร์ตแล้ววันนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พร้อมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!" สำหรับศิลปินเคป็อปมากความสามารถสัญชาติไทย​ นิชคุณ หรเวชกุล ที่เตรียมความพร้อมอย่างหนักเพื่อคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกใน​ประเทศไทย​ กับ “นิชคุณ​ โซโล่​ คอนเสิร์ต​ 'โฮม'​ อิน​ แบงคอก” (NICHKHUN​ SOLO​ CONCERT 'HOME​' IN BANGKOK) ซึ่งเจ้าตัวออกปากบอกเองว่า​ ทั้งตื่นเต้นและเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่​ เพราะงานนี้เขามีส่วนร่วมเกือบทุกส่วน​ ไม่ว่าจะเป็นแต่งเพลง เล่นดนตรี เรียบเรียงดนตรี ​ ร้อง​ และเต้น​ ​พูดได้ว่าทุ่มเททุกขั้นตอนเพื่อให้สมกับการเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว!

เมื่อ​ศิลปินเตรียมพร้อมขนาดนั้น​ แล้วฮอตเทสชาวไทย (Hottest ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของวง 2PM)  ล่ะ​ ควรเตรียมตัวขนาดไหน? หนุ่ม​นิชคุณ​ ไม่ปล่อยให้ทุกคนสงสัยนาน​ ส่งเทคนิคการเตรียมตัวแบบง่ายๆ​ ก่อนไปเจอกันที่คอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่​ 27 กรกฎาคม​ 2562 เวลา 18:00 น.​ ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา​ แจ้งวัฒนะ​ ผ่านคลิปวิดีโอมาว่า"ต้องอย่าลืมทานข้าว​ ออกกำลังกาย​ และดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรง"... ยังคงเป็น​ นิชคุณ​ คนดี ที่ห่วงใยในสุขภาพร่างกายของแฟนคลับเป็นอันดับหนึ่ง​จริงๆ



รู้อย่างนี้แล้ว​ ฮอตเทสชาวไทย อย่าลืมจับจองบัตรให้พร้อม เพราะผู้จัดไฟแรง​ A CHI ACTIVATION, CHAN ACTIVATION CO., LTD. และ JYP​ ENTERTAINMENT​ (Thailand)​ Co., LTD. เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ ผ่านทาง ticket.achi.co.th​ บัตรราคา​ 5,000 / 3,500​ และ​ 2,000 บาท​ โดยสามารถติดตามสิทธิพิเศษและรายละเอียดอื่นๆ​ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter:@achiactivation , Instagram:ACHI_ACTIVATION, Line @ACHI_ACITIVATION​

งานนี้รับประกันว่างานนี้จะมีความสุข​ ทั้ง "(นิช)​คุณ" และ​ "คุณ" แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook