"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เคลื่อนไหวแล้ว! เผยชื่อศิลปินที่จะร่วมทัวร์คอนเสิร์ตแทน "ปุ๊กกี้" | Sanook Music

"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เคลื่อนไหวแล้ว! เผยชื่อศิลปินที่จะร่วมทัวร์คอนเสิร์ตแทน "ปุ๊กกี้"

"ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เคลื่อนไหวแล้ว! เผยชื่อศิลปินที่จะร่วมทัวร์คอนเสิร์ตแทน "ปุ๊กกี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะสร้างความตกใจให้กับแฟนๆ ที่ติดตามแล้ว ข่าวการจับกุม ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง พร้อมยาเสพติดจำนวนมากก็สร้างความตกใจอย่างมากให้กับเพื่อนศิลปิน ซึ่งล่าสุด นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ศิลปินรุ่นพี่ของ ปุ๊กกี้ ก็ได้เผยความรู้สึกตกใจเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว >> อ่านข่าวการจับกุม ปุ๊กกี้ ปริศนา ทั้งหมดได้ที่นี่ 

 

 คลิกชมการสัมภาษณ์ นุ๊ก สุทธิดา ถึง ปุ๊กกี้ ปริศนา ได้ที่นี่

 

 

ที่ผ่านมา ปุ๊กกี้ ปริศนา ได้ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า Concert All Star 90' กับศิลปินค่าย RS ที่มีชื่อเสียงในยุค 90 อย่าง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง (ขวัญทัศน์ ณ ตะกั่วทุ่ง) ,นุ๊ก สุทธิดา และสมาชิกวง BoyScout อย่าง ต๊ะ-วินรวีร์ ใหญ่เสมอ ซึ่งมีผู้จัดการของ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เป็นผู้ดูแลเรื่องการรับงาน โดยเหตุการณ์การจับกุม ปุ๊กกี้ ก็ทำให้ผู้ที่ว่าจ้างทั้ง 4 ศิลปิน และแฟนเพลงเกิดความสงสัย เกี่ยวกับการรับงานของโปรเจกต์นี้ 

 

 

โดยเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ก็ได้ออกมาเผยว่า Concert All Star 90' จะมีสมาชิกใหม่อย่าง อ้อน-ลัคนา หวงมณีรุ่งโรจน์ อดีตศิลปินค่าย RS มาร่วมโชว์ ซึ่งถือเป็นการกลับมารับงานร้องเพลงจริงจังในรอบหลายปีของเธอเลย 

 

 

ถึงแม้ว่า อ้อน ลัคนา จะเป็นศิลปินที่ปล่อยอัลบั้มแรกในปี 2000 (พ.ศ. 2543) ซึ่งทำให้เธอกลายเป็นนักร้องที่แจ้งเกิดหลังยุค 90 แต่ผลงานของเธออย่างเพลง  "คนนิสัยเสีย", "อ้อนไว้", "ลึกซึ้ง" และ "เปลี่ยนเป็นเขาก็ได้นะ" ก็ได้รับความนิยมมากในกลุ่มแฟนๆ ซึ่งปัจจุบันนี้เธอก็ได้ทำงานเป็นดีเจอยู่ที่คลื่นวิทยุ Eazy FM 105.5

 

อ้อน ลัคนา

 

นอกจากการทัวร์คอนเสิร์ต Concert All Star 90' กับเพื่อนศิลปินแล้ว ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง เองก็มีกำลังจะมีผลงานการแสดงละครเวทีเรื่อง บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019 ในบทของ ชูนาม ดิเรกวิทยา เพลย์บอยที่มีความสามารถด้านการเต้น ซึ่งจะเป็นสามีคนแรกของตัวเอกอย่าง ปานรุ้ง สมุทรเทวา ซึ่งแฟนๆ สามารถชมการแสดงของ ทัช ในละครเวทีเรื่องนี้ได้ที่ เมืองไทย รัชดาลัยเธียเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป 

ขอบคุณภาพจาก Instagram aon_luckkana26 Facebook Touch natakuatoong

Story : Sidhipong W.

>> "ปุ๊กกี้ ปริศนา" กับ 5 เพลงดังในอดีตที่ไม่ได้มีแค่ "SHA-LA-LA-LA"

>> ปุ๊กกี้ ชาลาล่า โกยค่าตัวรีวิวสินค้าที่ไม่เป็น "ปริศนา" ก่อนโดนจับค้ายากับสามี

>> ประวัติ ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องดังยุค 90 กับเส้นทางชีวิตที่เต็มไปด้วยดราม่า

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง" เคลื่อนไหวแล้ว! เผยชื่อศิลปินที่จะร่วมทัวร์คอนเสิร์ตแทน "ปุ๊กกี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook