"วิน นิมมาน" ปล่อยผลงานเพลงสุดท้ายที่ทำกับ "น้ำตาล เดอะสตาร์" ในนาม "Windy Sugar" | Sanook Music

"วิน นิมมาน" ปล่อยผลงานเพลงสุดท้ายที่ทำกับ "น้ำตาล เดอะสตาร์" ในนาม "Windy Sugar"

"วิน นิมมาน" ปล่อยผลงานเพลงสุดท้ายที่ทำกับ "น้ำตาล เดอะสตาร์" ในนาม "Windy Sugar"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความเสียใจอย่างมากให้กับหลายๆ คน เมื่อ น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว ได้เสียชีวิตลงหลังล้มป่วยด้วยโรคปริศนา ซึ่งเพื่อนศิลปินดาราหลายๆ คนที่รู้จัก น้ำตาล ก็ได้โพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของเธอผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย >> คนในวงการโพสต์อาลัย “น้ำตาล เดอะสตาร์” จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

 

 

และหนึ่งในศิลปินที่ร่วมโพสต์ไว้อาลัย ก็คือ วิน นิมมานวรวุฒิ หรือที่หลายๆ คนรู้จักในนาม วิน นิมมาน (Win Nimman) ศิลปินอิสระที่ทำผลงานเพลง "Lover Coaster" กับน้ำตาล ในโปรเจกต์ที่มีชื่อว่า Windy Sugar ซึ่งทั้งสองได้ถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าวเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา 

 

วิน นิมมานวรวุฒิ (Win Nimman)

 

โดยวินได้เล่าถึงที่มาของเพลง "Lover Coaster" ว่า "น้ำตาลบอกเราเสมอว่าชีวิตเหมือนรถไฟเหาะ เลยอยากให้เราแต่งเพลงที่มีคำว่า Roller Coaster อยู่ในนั้น เพราะมันเป็นตัวแทนของความกล้าหาญในวัยเด็ก ซึ่งถ้าเราจดจำความรู้สึกนั้นได้ อะไรก็เป็นไปได้เสมอ" ก่อนที่จะกล่าวว่า น้ำตาล เป็นเพื่อนรักของเขาที่สามารถคุยได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นความฝันในวัยเด็ก เพลง หรือ ภาพยนตร์ในดวงใจ รวมถึงความทรงจำมากมาย และเขาก็มองว่าเพลง "Lover Coaster" สะท้อนถึงตัวตนของน้ำตาลได้ดีและสวยงาม สมบูรณ์แบบที่สุด 

 

 

ก่อนหน้าที่น้ำตาลจะเสียชีวิต วิน ก็ได้โพสต์ภาพที่น้ำตาลวาด และคลิปเพลง "Lover Coaster" ที่น้ำตาลแต่งเพื่อให้กำลังใจเธอในการรักษาตัว โดยหลังจากนั้นคุณพ่อของน้ำตาลก็ได้นำคลิปเพลงดังกล่าวไปโพสต์ในเฟสบุ๊คของตัวเอง >> "พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์" เผยคลิปตัวอย่างเพลง "Lover Coaster" ที่ลูกสาวทำไว้ก่อนเสียชีวิต

 

 

ล่าสุดในวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา วินก็ได้ปล่อยเพลง "Lover Coaster" ผลงานเพลงสุดท้ายของน้ำตาลในช่อง YouTube Windy Sugar ซึ่งผลงานนี้ วิน และ น้ำตาล ได้ถ่ายทอดมุมมองความรักของคนสองคนที่เต็มไปด้วยความสุข และ ปราศจากความกลัวใดๆ 

 

คลิกฟังตัวอย่างเพลง Lover Coaster - Windy Sugar

 

สำหรับ วิน นิมมานวรวุฒิ นั้นเป็นนักเขียนเจ้าของผลงานวรรณกรรมเรื่อง รองเท้าสีชมพูกับโลกสีเอิร์ลเกรย์ และ Romantic !! (ร้าย) ซึ่งนอกจากผลงานการเขียนแล้วเขาก็มีเพลงสากลชื่อ "Little Wendy" และ "Miss Lonely Heart" ที่ทำออกมาในฐานะศิลปินเดี่ยว ก่อนจะทำเพลง "Lover Coaster" กับ น้ำตาล บุตรศรัณย์ ก่อนที่น้ำตาลจะเสียชีวิตด้วยอาการป่วย >> "น้ำตาล เดอะสตาร์" กับผลงานเพลงบอกรัก ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง

ขอบคุณภาพจาก Instagram numtarny winnythepanda

Story : Sidhipong W.

>> อ่านข่าวของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ทั้งหมดได้ที่นี่

>> จำได้ไหม? ผลงานละครดังของ "น้ำตาล เดอะสตาร์"

>> "น้ำตาล เดอะสตาร์" เปิดประวัติการศึกษา สาวดุริยางคศิลป์ สู่เวทีคว้าดาว

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "วิน นิมมาน" ปล่อยผลงานเพลงสุดท้ายที่ทำกับ "น้ำตาล เดอะสตาร์" ในนาม "Windy Sugar"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook