New Hope Club ร้อง-เล่นเต็มพลัง แฟนไทยร้องตามได้ทุกคำ ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก | Sanook Music

New Hope Club ร้อง-เล่นเต็มพลัง แฟนไทยร้องตามได้ทุกคำ ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก

New Hope Club ร้อง-เล่นเต็มพลัง แฟนไทยร้องตามได้ทุกคำ ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ได้ไปเห็นด้วยตาตัวเองก็นึกว่าเป็นงานคอนเสิร์ตของบอยแบนด์เกาหลี ไม่ใช่เพราะหน้าตา (ที่ดีมากๆ) ของศิลปินหรอกนะ แต่เป็นเสียงร้องเพลงตามที่ดังกระหึ่มของแฟนๆ ทั้งชาวไทย และต่างประเทศใน NEW HOPE CLUB LOVE AGAIN TOUR IN BANGKOK คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของสามหนุ่มจากเกาะอังกฤษ Reece Bibby (ริส บิบบี้), Blake Richardson (เบรค ริชาร์ดสัน) และ George Smith (จอร์จ สมิธ) ที่จัดเต็มทั้งร้อง เล่นดนตรีเองตลอด 1.30 ชั่วโมง 14 เพลง และยังเอนเตอร์แฟนๆ กว่า 500 ชีวิตได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย คุ้มค่ากับทุกนาทีที่รอคอยจริงๆ

บรรยากาศในงานชั้น 5 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สุขุมวิท 20 ถูกเนรมิตให้เป็นฮอลล์คอนเสิร์ตสุดหรูเพื่อแฟนเพลงของ 3 หนุ่มแบบอบอุ่น และเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ขนาดย่อมๆ กำลังดีไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป หลังจากเริ่มจับสลากรายชื่อแฟนเพลงที่จะได้ร่วมทำกิจกรรมสุดพิเศษกับหนุ่ม New Hope Club เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เวลา 19.00 น. กว่าๆ หนุ่มๆ New Hope Club ก็ออกมาทักทายแฟนๆ สั้นๆ ก่อนจะเปิดตัวด้วย 3 เพลงฮิตอย่างเพลง “Crazy”, “Medicine”, “Karma” ทำเอาแฟนเพลงตื่นเต้นที่ได้เจอศิลปินที่ชื่นชอบสุดๆ

p6091014

p6090951

p6090935

p6090954

หลังจากเครื่องเริ่มร้อน สามหนุ่มก็เริ่มชวนแฟนๆ ร้อง “Start Over” และ “Water” กันต่อ และแม้ว่าหนุ่มๆ จะเป็นศิลปินรุ่นใหม่อายุเพียง 20 ต้นๆ แต่ก็ยังแสดงความชื่นชอบที่มีอยู่ในตัวศิลปินรุ่นพี่อย่าง The Beatles อ่านการคัฟเวอร์เพลงฮิต “I Wanna Hold Your Hand” ได้อย่างน่ารักน่าชัง แต่หลังจบเพลง “Let Me Down Slow” ก็มีเซอร์ไพรส์ เมื่อหนุ่มๆ หยิบเพลงฮิต “I’m So Tired” ของ Lauv และ Troye Sivan มาเล่นในคอนเสิร์ตด้วย และแฟนเพลงก็ตะโกนร้องเพลงตามกันเสียงดังสนั่นเกินคาด จนหนุ่มๆ แซวว่าอยากจะเล่นเพลงนี้อีกสักรอบ เพราะเอเนอร์จี้ของแฟนๆ ดีมากๆ

แต่ที่แฟนๆ กรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์สุดๆ เห็นจะหนีไม่ได้กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่างเพลง “Love Again ที่ตอนนี้มียอดวิวล่าสุดกว่า 1.5 ล้านวิว สงสัยจะเป็นเพราะเลิฟซีนกรุบๆ ของหนุ่ม Blake แน่ๆ

นอกจากเพลงของ The Beatles แล้ว หนุ่มๆ New Hope Club ยังหยิบเอาเพลงของ Mud อย่าง “Tiger Feet” มาร้องอีกด้วย ถือว่าทำได้ดีมากกว่าที่คิด ต่อจากนั้นจึงเป็นช่วงของเพลง New Hope Club ล้วนๆ อีกครั้ง ทั้ง “My Life”, “Permission”, “Perfume” และปิดท้ายด้วย “Fixed” เพลงจังหวะโคตรสนุก ที่ยอดสตรีมมิ่งกว่า 150,000 ครั้ง สูงเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย เล่นเอาแฟนเพลงตัวยงอย่างนักร้องสาวพลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล และพลอย-ศรนรินทร์ แอบกระโดดด้วยความมันไปตามๆ กัน

p6091029

p6091024

p6091211

 

New Hope Club พิสูจน์ให้เราเห็นถึงพลังศิลปินป็อปตะวันตกที่กระแสในบ้านเราไม่ได้แรงไปน้อยกว่าศิลปินบอยแบนด์จากเกาหลีเลยแม้แต่น้อย และสถานที่ก็ไม่จำเป็นต้องยิ่งใหญ่ถึงอิมแพ็คฯ หรือราชมังฯ แต่แฟนๆ ก็มีความสุขและสนุกกันได้อย่างเต็มที่ งานนี้นอกจากจะชื่นชมในความสามารถของหนุ่มๆ แล้ว คงต้องยกความดีความชอบให้กับแฟนๆ ที่ทั้งร้องทั้งเต้นตามหนุ่มๆ กันอย่างเต็มที่จนทำให้หนุ่มๆ เอ่ยปากชมว่าแฟนๆ ที่ไทยเสียงดังที่สุดในทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้เลยจริงๆ

ถ้าคราวหน้าหนุ่มๆ มาพร้อมกับผลงานเพลงที่มากขึ้น แสง สี เสียง จัดเต็มมากยิ่งขึ้น รับรองว่าเจริญรอยตามความสำเร็จของวงรุ่นพี่อย่าง The Vamps ได้ไม่ยากแน่นอน

 

_________________

Story : Jurairat N.

Photos : Sanook! Music, Universal Music Thailand

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ New Hope Club ร้อง-เล่นเต็มพลัง แฟนไทยร้องตามได้ทุกคำ ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook