"ปั้น Basher" ร่วมงาน "หมู Big Ass" คว้า "แพรวา-เอิร์ท" เล่นเอ็มวีใหม่ “หาเรื่องเจ็บตัว”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/481/2409445/p1.jpg"ปั้น Basher" ร่วมงาน "หมู Big Ass" คว้า "แพรวา-เอิร์ท" เล่นเอ็มวีใหม่ “หาเรื่องเจ็บตัว”

    "ปั้น Basher" ร่วมงาน "หมู Big Ass" คว้า "แพรวา-เอิร์ท" เล่นเอ็มวีใหม่ “หาเรื่องเจ็บตัว”

    2019-06-15T18:50:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    นับว่าเป็นการร่วมงานที่สร้างความดีใจอย่างมากให้กับ ปั้น Basher (เจษฎา ลัดดาชยาพร) นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงดัง "เสียดายของ" มาก เพราะหลังจากที่ทำงานภายใต้สังกัด genie records มา 2 ปี ในที่สุดเขาก็ร่วมงานกับศิลปินในดวงใจเขาอย่าง หมู-อภิชาติ พรมรักษา มือกีตาร์วง Big Ass ที่มาเขียนทำนองเพลงใหม่ให้ 

     

    ปั้น Basher

     

    ผลงานเพลงที่ ปั้น และ หมู ได้ทำร่วมกันก็คือเพลง “หาเรื่องเจ็บตัว” ซิงเกิลใหม่ที่ปั้นทำเพื่อเล่าความรู้สึกของคนที่พยายามจะกลับไปหาคนรักเก่า ทั้งๆ ที่รู้ว่าตัวเองจะต้องเจ็บ ซึ่งปั้นได้ ป้อม-สุรชัย พรพิมานแมน ผู้แต่งเพลง "เสียดายของ" มาเขียนเนื้อร้องให้ ในขณะที่ทำนองเพลงนี้ก็เป็นฝีมือของ หมู Big Ass โดยปั้นก็ได้  นัส-อรรถพล กุมภานนท์ และ โฮม-ศิวพร ห้วยหงษ์ทอง 2 มือกีตาร์เพื่อนร่วมวง Basher มาช่วยกันทำเพลงนี้

     

     

    ในพาร์ทเอ็มวี ปั้น ก็ได้ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักแสดงวัยรุ่นที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ Hormones วัยว้าวุ่น มาเล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่เคยถูกคนรักที่รับบทโดย เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ นักแสดงจากซีรีส์ชุด Water Boyy the Series และ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง ทำให้เสียใจ ก่อนที่ทั้งสองจะบังเอิญกลับมาพบกันอีกครั้ง ซึ่งทำให้ตัวละครของแพรวาต้องตัดสินใจว่าจะกลับไปคบกับคนรัก หรือ ตีตัวห่างจากเขา

     

    คลิกชมเอ็มวี หาเรื่องเจ็บตัว - ปั้น Basher 

     

    โดย ปั้น ได้เล่าถึงที่มาเพลงนี้ว่า “ตั้งแต่ฟังเพลง "นาฬิกาตาย" ของ Bodyslam ผมก็คิดเสมอครับว่าอยากมีเพลงที่พี่ หมู Big Ass แต่งเมโลดี้ให้ซักเพลงครับ ซึ่งจริงๆ ถือว่าพี่เค้าเป็นอาจารย์ก็ว่าได้ ถ้า 17 ปีที่แล้วไม่มีพี่หมูและพี่ เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ คงไม่มี ปั้น Basher ในวันนี้ครับ จนเมื่อปีที่แล้วก็ได้เจอพี่หมูก็คุยกัน และวันหนึ่งพี่หมูส่งเมโลดี้มาให้ ฟังแล้วผมชอบท่อนฮุคมาก หลังจากนั้นก็ไปคุยเรื่องเนื้อเพลงกับพี่ ป้อม สุรชัย พี่ป้อมบอกว่าผมชอบหาเรื่องเจ็บตัว รู้ทั้งรู้ว่าถ้ากลับไปคุยกับคนเก่าจะต้องเสียใจ ผมก็ยังดันทุรังกลับไป เลยเป็นที่มาของเพลง “หาเรื่องเจ็บตัว” ครับ ก็ได้ ด้านดนตรีเพลงนี้ไม่มีท่อนโซโล่นะครับ ผมอยากให้เป็นเพลงที่ไม่มีความซับซ้อน ไม่ต้องมีคอร์ดอะไรมากครับ"

    Story : Sidhipong W.

    >> "ปั้น Basher" เข้าสังกัดจีนี่ ลุยเดี่ยวซิงเกิลแรก "แกล้ง"

    >> "ปั้น Basher" การทดลองทางดนตรีครั้งใหม่ ในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัว

    >> ปั้น Basher นำเรื่องราวชีวิตรักสุดพัง มาสร้างเอ็มวีเพลงเนื้อหาเจ็บปวด "มือ"

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ปั้น Basher" ร่วมงาน "หมู Big Ass" คว้า "แพรวา-เอิร์ท" เล่นเอ็มวีใหม่ “หาเรื่องเจ็บตัว”