"นุช วิลาวัลย์" เปิดตัวเอ็มวี "สิเอาให้ได้" โชว์ความแซ่บทางดนตรีจนยอดวิวทะลุล้าน! | Sanook Music

"นุช วิลาวัลย์" เปิดตัวเอ็มวี "สิเอาให้ได้" โชว์ความแซ่บทางดนตรีจนยอดวิวทะลุล้าน!

"นุช วิลาวัลย์" เปิดตัวเอ็มวี "สิเอาให้ได้" โชว์ความแซ่บทางดนตรีจนยอดวิวทะลุล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยตัวเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา นุช-วิลาวัลย์ สมบูรณ์ และต้นสังกัดค่าย อาร์ สยาม ก็ได้นำมิวสิควิดีโอเพลง "สิเอาให้ได้" มาให้แฟนๆ ได้ชมกันในที่สุด ซึ่งผลงานนี้ นุช มากับดนตรีแนวใหม่ และ ภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนชัดเจน 

 

 

เพลง “สิเอาให้ได้” มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อแทนความรู้สึกของสาวโสดที่อยากหาคนมาอยู่ข้างกายเพื่อคลายความเหงา โดยผลงานนี้ก็มีการผสมผสานดนตรีพื้นบ้านอินเดียที่ทำให้กลิ่นอายดนตรีต่างจากเพลงดังในอดีตของ นุช อย่าง  "โสดโสตาย" และ "ฮักเจ้าของแหน่เด้ออ้าย" >> เเซ่บต่อไม่รอแล้ว! "นุช วิลาวัลย์" ใส่เต็มความร้อนแรงในเพลงใหม่ “สิเอาให้ได้"

 

 

นอกจากดนตรีที่สนุกสนานแล้ว นุช ยังได้ถ่ายทอดบทบาทของสาวโสดในที่ตามหาความรักมิวสิควิดีโอด้วย ซึ่งมีทั้งฉากที่เธอโชว์ลีลาการเต้น รวมถึงฉากที่เธอและกลุ่มเพื่อนสาวพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อได้อยู่กับผู้ชายที่หมายปอง และหลังจากที่ปล่อยออกมาไม่กี่วัน ยอดวิวของเอ็มวีก็อยู่ที่ 1 ล้านวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 14 มิถุนายน)

 

คลิกชมเอ็มวี สิเอาให้ได้ - นุช วิลาวัลย์

 

โดย นุช ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อกระแสเพลง "สิเอาให้ได้" ว่า "ดีใจค่ะ ไม่คิดว่าแฟนเพลงจะให้การตอบรับอย่างอบอุ่นเหมือนเดิม จนแอบหวังว่ายอดวิวจะแรงทะลุ 78 ล้าน เหมือนเพลง “โสดโสตาย” เพราะซิงเกิ้ลใหม่นี้ ก็ยังคงความม่วน แซ่บ สนุกสนาน ทั้งดนตรี และเนื้อหา ที่ตั้งใจให้แฟนเพลงฟังกันมันๆ ฮาๆ นะคะ อาจจะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่ นุช ก็ขอน้อมรับทุกคำติชม ส่วนเรื่องราวในเอ็มวี ถึงจะออกแนวขำๆ ตลกๆ แต่ก็แฝงแง่คิดว่าการเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องแต่งเติมเสริมแต่งน่ะดีที่สุดแล้ว เพราะสุดท้าย ถ้าเราเป็นคนไม่ดี ก็ไม่มีใครคบเราอยู่ดี และเสน่ห์ของผู้หญิงเรา ก็คือการได้เป็นในแบบที่ตัวเองเป็นค่ะ"

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic Instagram nuch_wilawan_rsiam

Story : Sidhipong W.

>> นุช วิลาวัลย์ มาแรง! คัฟเวอร์เพลงฮิต "เฮ็ดทุกวิถีทาง" 

>> "ลำไย ไหทองคำ" ถูกรุ่นพี่ "นุช วิลาวัลย์" คอมเมนต์ติดตลกหลังถอด "หน้ากากนางสิบสอง"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "นุช วิลาวัลย์" เปิดตัวเอ็มวี "สิเอาให้ได้" โชว์ความแซ่บทางดนตรีจนยอดวิวทะลุล้าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook