"ยุนอา" เซอร์ไพรส์ปล่อยสเปเชียลอัลบั้ม "A Walk to Remember" | Sanook Music

"ยุนอา" เซอร์ไพรส์ปล่อยสเปเชียลอัลบั้ม "A Walk to Remember"

"ยุนอา" เซอร์ไพรส์ปล่อยสเปเชียลอัลบั้ม "A Walk to Remember"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทพธิดาแห่งเค-ป๊อป ยุนอา (ํYoona) ส่งเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับด้วยสเปเชียล อัลบั้ม A Walk to Remember ที่ปล่อยออกมาตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเธอในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ โดยชื่ออัลบั้ม A Walk to Remember ได้สื่อถึง 2 ความหมายอันแสนสวยงามของยุนอา ว่า "การเดินทางร่วมกับความทรงจำ" และ "การเดินทางต่อไปกับความทรงจำ" ซึ่งจะมีทั้งเพลงใหม่ และเพลงโซโล่ที่ยุนอาเคยปล่อยออกมา ทำให้เป็นของขวัญสุดพิเศษยิ่งกว่าเดิมสำหรับแฟนคลับ

โดยยุนอาได้รับความนิยมในระดับโลก ในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานเค-ป๊อป Girls’ Generation และ Girls’ Generation-Oh!GG รวมถึงมีผลงานในหลากหลายด้าน ทั้งภาพยนตร์ Confidential Assignment และละคร THE K2, The King in Love, รายการบันเทิง Hyori's Homestay2 อีกทั้งยังจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ในบทบาทของนักแสดงนำหญิง Eui Joo จากภาพยนตร์เรื่อง EXIT ที่จะฉายในอีกไม่นาน

[teaserimage15]yoona-spe

[teaserimage]yoona-specia

สำหรับอัลบั้มชุดนี้ ได้เรียงร้อยเพลงประกอบอัลบั้มอย่างงดงามตามทั้ง 4 ฤดู ให้รู้สึกใจเต้นราวกับได้ท่องเที่ยวไปในความทรงจำร่วมกับยุนอา เริ่มจาก 2 เพลงใหม่อย่าง เพลงเปิดตัว "Summer Night" เพลงฤดูร้อนแสนหวานแนวอะคูสติก บัลลาดที่สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงของเครื่องดนตรีต่างๆ มากมาย ด้านเนื้อร้องสื่อความรู้สึกของคู่รักที่ผ่านพ้นความใจเต้นอันอบอุ่น แล้วเข้าสู่ความเคยชินและสบายใจ ออกมาเป็นค่ำคืนในฤดูร้อนที่เย็นสบาย ซึ่งการผสมผสานระหว่างเสียงอันนุ่มนวลของนักร้อง 20 Years of Age ที่มาร่วมร้องด้วย กับเนื้อเสียงหวานๆ ของยุนอา สามารถสะกดผู้ฟังได้เป็นอย่างดี ทางด้านมิวสิควีดีโอเพลง "Summer Night" จะได้รับชมภาพลักษณ์ต่างๆ ของยุนอาที่เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาของตัวเอง โดยมีพื้นหลังเป็นแหล่งท่องเที่ยวในฤดูร้อนอันแสนสดชื่น อีกทั้งสีสันที่มีชีวิตชีวา กับเสน่ห์ความสดใสของเทพธิดาแห่งวิชวลยุนอาก็ดึงดูดทุกสายตาได้อย่างยอดเยี่ยม

[teaserimage12]yoona-spe

และอีกหนึ่งเพลงใหม่ "Promise" แนวอะคูสติก ป๊อป ที่มีความพิเศษอยู่ตรงทำนองที่ไม่ว่าใครก็สามารถร้องตามได้ง่าย โดยเสียงร้องอันน่ารักสดใสของยุนอาที่เข้ากันอย่างลงตัวกับทำนองกีต้าร์ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศอันแสนสบายได้เป็นอย่างดี ส่วนเนื้อร้องเกี่ยวกับความหวังถึงวันที่จะได้พบกันอีกครั้ง กับคนที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ ในเวลาที่เหนื่อยและท้อ ซึ่งเป็นข้อความที่ยุนอาได้ใส่เอาไว้เพื่อสื่อถึงแฟนๆ โดยนอกจาก 2 เพลงใหม่แล้ว ในอัลบั้มยังมีเพลงเออร์เบิน ป๊อป "Deoksugung Stonewall Walkway (Feat. 10cm)" ที่เหมาะกับการฟังในฤดูใบไม้ผลิ, เพลงอะคูสติก บัลลาด "When The Wind Blows" ที่เข้ากับฤดูใบไม้ร่วง และเพลง "To You" แนวอะคูสติก บัลลาดที่ทำให้นึกถึงทิวทัศน์ฤดูหนาวอันแสนสงบของเกาะเชจู รวมทั้งหมด 5 เพลงที่จะได้พบกับความรู้สึกทางดนตรีอันอบอุ่นของยุนอา

คลิกเพื่อชมมิวสิควิดีโอ YOONA – Summer Night (Feat. 20 Years of Age)

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ยุนอา" เซอร์ไพรส์ปล่อยสเปเชียลอัลบั้ม "A Walk to Remember"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook