"JOOX" จัดโปรเจกต์ "100x100" จับคู่ศิลปินร้อยล้านวิวต่างสไตล์ทำเพลงใหม่ | Sanook Music

"JOOX" จัดโปรเจกต์ "100x100" จับคู่ศิลปินร้อยล้านวิวต่างสไตล์ทำเพลงใหม่

"JOOX" จัดโปรเจกต์ "100x100" จับคู่ศิลปินร้อยล้านวิวต่างสไตล์ทำเพลงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ JOOX Music Application และ GMM Grammy ได้เปิดตัว 5 เพลงจากโปรเจกต์ Nextplorer จาก 10 ศิลปินต่างสไตล์แล้ว ล่าสุดในปี 2019 ทั้งสองก็ได้กลับมาจับมือกันอีกครั้งกับโปรเจกต์ 100x100 ที่จะมาพร้อม 5 เพลงใหม่ จาก 10 ศิลปินที่มีผลงานเพลงยอดวิวทะลุร้อยล้านวิว >> 5 เพลงเหนือความคาดหมาย จากโปรเจกต์รวมศิลปินสุดเซอร์ไพรส์ "Nextplorer"

 

 

10 ศิลปินจากโปรเจกต์ Nextplorer

 

โดยงานนี้ผลงานเพลงในโปรเจกต์ 100x100 นี้ แฟนๆ จะได้ฟังผลงานที่ศิลปินลูกทุ่งค่าย Grammy Gold ที่มีผลงานเพลงยอดวิวเกินร้อยล้านอย่าง ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ), ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์), ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง), มนต์แคน แก่นคูน (กิตติคุณ บุญค้ำจุน) และ ลำเพลิน วงศกร (วงศกรณ์ โยวะราช) ได้ร่วมมือกับศิลปินร้อยล้านวิว ที่มีผลงานในแนวเพลงที่แตกต่างจากพวกเขา 

 

 

 

 

 

รายชื่อ 5 เพลงจากโปรเจกต์ 100 x 100

 

สำหรับศิลปินที่จะมาร่วมงานกับ 5 นักร้องค่าย Grammy Gold ก็จะมีทั้งศิลปินฮิปฮอปร้อยล้านวิวอย่าง เด็กเลี้ยงควาย (นิวยอร์ก-เทพฤทธิ์ อิ่มสุดสำราญ), OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช)  และวงดนตรีร้อยล้านวิวอย่าง "Klear" และ "getsunova" รวมถึง บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ศิลปินป็อปร็อคระดับร้อยล้านวิว โดยงานนี้แฟนๆ จะได้ฟัง 5 เพลงใหม่ ที่เป็นการผสมผสานตัวตนของ 5 ศิลปินร้อยล้านวิวทางฝั่งลูกทุ่ง และ 5 ศิลปินฝั่งเพลงไทยสากลที่มีผลงานเพลงมียอดชมใน YouTube เกินร้อยล้านวิว 

 

คลิกฟังตัวอย่าง 5 เพลงจากโปรเจกต์ 100 x 100

 

ผลงานเพลงจากโปรเจกต์ 100x100 นั้นจะถูกปล่อยออกมาให้ฟังผ่าน JOOX ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2019 นี้ ซึ่งนอกจากเพลง "วันนี้ที่ได้คำตอบ", "คือเธอใช่ไหม", "มานอนนาเด้อ", "อ้ายพามา เขาพาไป" และ "ให้นานกว่าที่เคย" ที่ร้องโดย 2 ศิลปินต่างแนวแล้ว ทาง JOOX Music Application ก็จะปล่อย 5 เพลงนี้ในเวอร์ชั่นที่ร้องโดยศิลปินลูกทุ่งล้วนๆ ด้วย โดยแฟนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของ 5 เพลงจากโปรเจกต์ได้ที่ Sanook! Music เร็วๆ นี้ 

Story : Sidhipong W. 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook