แตกต่างแต่ลงตัว! "หลวงไก่-ใบเตย อาร์ สยาม" โคจรทำเพลงหวาน "รักสายแรง" | Sanook Music

แตกต่างแต่ลงตัว! "หลวงไก่-ใบเตย อาร์ สยาม" โคจรทำเพลงหวาน "รักสายแรง"

แตกต่างแต่ลงตัว! "หลวงไก่-ใบเตย อาร์ สยาม" โคจรทำเพลงหวาน "รักสายแรง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นการโคจรมาพบกัน ของ 2 ศิลปินที่เซอร์ไพรส์หลายๆ คน เมื่อ หลวงไก่ (สมพงษ์ จิตรเที่ยง) ศิลปินลูกทุ่งสำเนียงใต้ชาวตรังเจ้าของเพลง "แอบรักอย่างแรง" "เด็กช่าง...รักจริง" "ขอบคุณที่ยังรักกัน" และอีกหลายผลงานสุดฮิต ซึ่งมีผลงานออกมาแล้ว 6 อัลบั้ม และ ใบเตย อาร์ สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) ศิลปินลูกทุ่งสุดแซ่บจากจังหวัดสงขลาเจ้าของเพลง "โป๊ (ใจมันเพรียว)" และ "เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก)" 

 

 

ล่าสุดทางค่าย อาร์ สยาม ก็ได้พาใบเตย และ หลวงไก่ มาเจอกันในเพลง "รักสายแรง" ซึ่งถือเป็นผลงานใหม่ในรอบ 3 ปีของ หลวงไก่ โดยเนื้อหาเพลงนี้จะเล่าถึงการโต้ตอบกันของ หนุ่มสาวคู่หนึ่งซึ่งบังเอิญได้พบกัน ก่อนจะสานสัมพันธ์กลายเป็นคนรักในที่สุด ซึ่งเพลงนี้ก็มาพร้อมเนื้อร้องที่เป็นภาษาใต้ผสมภาษาภาคกลาง

 

หลวงไก่-ใบเตย

ในส่วนของเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งที่พบกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะค่อยๆ มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน ซึ่ง หลวงไก่ และ ใบเตย ได้รับบทเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องของพระเอก และ นางเอกเอ็มวี ที่คอยช่วยให้ทั้งคู่ได้สมหวังในความรัก โดยตัวเอ็มวีเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุหลักแสนวิวตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย และปัจจุบันก็มียอดวิว 4 แสนวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 18 พฤษภาคม) 

 

คลิกชมเอ็มวี รักสายแรง - หลวงไก่ x ใบเตย อาร์ สยาม

 

โดยหลวงไก่ ได้เผยความรู้สึกที่ได้กลับมาทำผลงานใหม่ว่า “3 ปีเต็มแล้วครับ ที่ผมห่างหายจากการออกซิงเกิ้ลใหม่ นับจากเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง เทริด เมื่อปีพ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา วันนี้ มีโอกาสร้องเพลงคู่เป็นครั้งแรกกับ ใบเตย น้องสาวร่วมค่าย ถือเป็นจับคู่แบบที่แฟนๆ คงเซอร์ไพรส์มากครับ เพื่อนำเสนอแนวเพลงอารมณ์ใหม่ สไตล์หนุ่มสาวชาวใต้หยอกล้อกันสนุกๆ โจ๊ะ โยกได้ เต้นตามได้ อยากให้แฟนเพลงลองฟังกันครับ”

ขอบคุณภาพจาก Instagram bitoeyrsiam Facebook Rsiammusic

Story : Sidhipong W.

>> ใบเตย อาร์ สยาม ควง แจ๊ส ชวนชื่น ทำเพลงแดนซ์ส่งท้ายปี "โธ่เอ๊ย"

>> ใบเตย อาร์ สยาม - แป้ง The Star 4 จับมือเปลี่ยนลุค ทำเพลงพิเศษ "Ooh!! Baby"

>> ใบเตย อาร์ สยาม เผยที่มาของชื่อเพลง "เอาไม่เสร็จ" และความรู้สึกที่ผลงานเจอดราม่า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แตกต่างแต่ลงตัว! "หลวงไก่-ใบเตย อาร์ สยาม" โคจรทำเพลงหวาน "รักสายแรง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook