"จ๊ะ อาร์ สยาม" นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ จัดหนักฝากบทเรียนสำคัญในการเป็นไอดอล | Sanook Music

"จ๊ะ อาร์ สยาม" นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ จัดหนักฝากบทเรียนสำคัญในการเป็นไอดอล

"จ๊ะ อาร์ สยาม" นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ จัดหนักฝากบทเรียนสำคัญในการเป็นไอดอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเข้มข้นแบบสุด ๆ สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล เพราะรายการได้เดินทางมาถึงรอบ 20 คน ซึ่งจะเป็นรอบ สู้ยกทีม โดยแต่ละทีมจะได้รับบททดสอบ ผ่าน 4 โจทย์เพลงคือ ลูกทุ่งแดนซ์, เพลงแหล่, ลูกทุ่งอีสานหมอลำ และ ลูกทุ่งโชว์พลังเสียง เพื่อพิสูจน์ความเป็นลูกทุ่งไอดอล ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้เข้าไปเก็บตัวร่วมกันและถูกฝึกสอนทั้งการร้อง การเต้น และการแสดงจากครูสอนมืออาชีพและศิลปินเจ้าของบทเพลง

 

ผู้เข้าแข่งขันรายการ ลูกทุ่งไอดอล

 

โดยโจทย์แรกของการแข่งขันในรอบนี้คือ ลูกทุ่งแดนซ์ ซึ่งสัปดาห์นี้แฟนๆ จะได้พบกับศิลปินลูกทุ่ง จ๊ะ อาร์ สยาม (นงผณี มหาดไท) เจ้าของเพลง “เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ”, “มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้”, “แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์”, “จีบหน่อย อร่อยแน่” และ “สวยวนไปค่ะ” มานั่งแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์พิเศษ

 

แคทรียา มารศรี

จากซ้ายไปขวา แคทรียา มารศรี จ๊ะ อาร์ สยาม และ ฝน ธนสุนทร 

 

ซึ่งในรายการ จ๊ะ เองก็ได้ฝากถึงผู้เข้าแข่งขันว่า “ชีวิตจ๊ะ เรียกได้ว่าเป็นลูกทุ่งดราม่าจริงๆ เพราะตัวเองโดนวิจารณ์มาเยอะ อ่านคอมเมนต์มามากมาย ทั้งโดนว่าไม่สมกับเป็นนักร้อง โป๊บ้างไม่เหมาะสมบ้าง แต่อยากบอกน้องๆ ว่าเราต้องอดทนให้มากๆ การจะเป็นไอดอลต้องกล้าที่จะถูกวิจารณ์ เอาคำวิจารณ์มาปรับปรุงแก้ไขให้เราดีขึ้น ยิ่งโจทย์เพลงลูกทุ่งสายแดนซ์ อารมณ์และหน้าตาต้องมาอันดับแรก เราต้องกล้าเต้นกล้าร้อง วันนี้อยากให้น้องๆ เต็มที่ ให้สมกับตำแหน่ง 20 คนสุดท้ายลูกทุ่งไอดอล”

 

จ๊ะ อาร์ สยาม และ ฝน ธนสุนทร

 

ใครที่อยากชมลีลาการเต้น รวมถึงบทบาทการเป็นคอมเมนเตอร์ของ จ๊ะ สามารถชมรายการลูกทุ่งไอดอลสัปดาห์นี้ใน วันเสาร์ ที่ 11 พฤษภาคม เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD 

Story : Sidhipong W.

>> แรงได้อีก! จ๊ะ อาร์ สยาม ปล่อยเอ็มวีสุดแซ่บ "ดีออก" 

>> "จ๊ะ อาร์ สยาม" รุกหนัก! แข่งจีบหนุ่มกับเน็ตไอดอลดังในเอ็มวีใหม่ "ไม่แรดอยู่ยาก"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "จ๊ะ อาร์ สยาม" นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ จัดหนักฝากบทเรียนสำคัญในการเป็นไอดอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook