Backstreet Boys' Back, Alright? กลับมาคอนเสิร์ตใหญ่ในไทยของบอยแบนด์ระดับโลก 24 ต.ค. นี้ | Sanook Music

Backstreet Boys' Back, Alright? กลับมาคอนเสิร์ตใหญ่ในไทยของบอยแบนด์ระดับโลก 24 ต.ค. นี้

Backstreet Boys' Back, Alright? กลับมาคอนเสิร์ตใหญ่ในไทยของบอยแบนด์ระดับโลก 24 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวให้พร้อม เพราะ Live Nation BEC-Tero กำลังจะพาบอยแบนด์ในตำนาน Backstreet Boys มาทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ที่ประเทศไทยกับคอนเสิร์ต Backstreet Boys DNA World Tour Live in Bangkok วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 3,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

11 พฤษภาคม คือวันดีเดย์ที่ Backstreet Boys จะเริ่มต้นการทัวร์คอนเสิร์ต DNA World Tour ซึ่งเป็นอารีน่าทัวร์ที่ใหญ่ที่สุดของวงในรอบ 18 ปี ตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือน พวกเขาจะเดินทางไปเปิดการแสดงทั่วโลก ทั้งทวีปยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย

backstreet-boys_kvh_livenatio

โดยทัวร์ครั้งนี้จัดขึ้นต่อเนื่องจากการปล่อยอัลบั้มล่าสุด DNA ซึ่งเป็นสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 10 ของ Backstreet Boys และอัดแน่นไปด้วยเพลงที่แต่งด้วยศิลปินมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น Lauv, Charli XCX, Andy Grammer, Stuart Crichton (DNCE), Mike Sabbath (J Balvin) ทำให้ประสบความสำเร็จอย่างมากเมื่อเปิดตัวออกมาในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ทอัลบั้มของบิลบอร์ดไปอย่างสวยงาม

“ตอนที่วงนี้เริ่มต้นเมื่อ 26 ปีก่อน พวกเราผ่านร้อนผ่านหนาวในการทำงานมามาก เราได้เรียนรู้ว่าวงไม่ใช่แค่เรื่องของเราคนเดียว แต่มันคือการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับวง” Howie D กล่าว

“นั่นคือสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับอัลบั้มนี้” Kevin Richardson กล่าวเสริม “เรามีโอกาสได้แสดงเอกลักษณ์และสไตล์ของพวกเราทุกคนออกมาให้เห็น ภายใต้ผลงานที่ร่วมกันสร้างสรรค์ เพลงในอัลบั้มนี้เป็นตัวแทนที่ดีที่แสดงให้เห็นตัวตนของเราแต่ละคนและตัวตนของเราในฐานะวง นี่คือดีเอ็นเอของเรา เราภูมิใจกับมันมาก”

“การเดินทางของเรายังไม่สิ้นสุด และยังมีอีกหลายอย่างที่เราต้องทำ” Brian Littrell กล่าว “เรากำลังใช้ชีวิตอยู่ในบทต่อไปของชีวิตที่ยังไม่เคยบอกเล่า และนั่นมันน่าตื่นเต้นมาก”

หลังจาก 14 เดือนของการทุบสถิติในการโชว์ที่ลาสเวกัส คอนเสิร์ตของ แบ็คสตรีท บอยส์ ที่ชื่อว่า Backstreet Boys: Larger Than Life กำลังจะปิดฉากลงในวันที่ 27 เมษายนนี้ “คอนเสิร์ตที่เวกัสนั้นยอดเยี่ยมมาก แต่ทัวร์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้จะต้องมันส์ไม่แพ้กันอย่างแน่นอน” Howie กล่าว “มันถึงเวลาที่เราจะไปเยี่ยมเยือนแฟนๆของเราทั่วโลกแล้ว”

ห้ามพลาดโอกาสที่จะย้อนเวลาไปกับเพลงดัง เพลงฮิตตลอด 20 ปีของ Backstreet Boys ไม่ว่าจะเป็น "Quit Playing Games With My Heart", "I Want It That Way", "Everybody" (Backstreet’s Back), "Incomplete", "Shape of My Heart", "Show Me the Meaning of Being Lonely", "Don’t Go Breaking My Heart" และอีกมากมาย

 

สมาชิกแฟนคลับ แบ็คสตรีท บอยส์ สามารถซื้อบัตรได้ก่อนใครในวันที่ 8 – 9 พฤษภาคม ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของบัตรพรีเซลล์ และแพ็คเกจ วีไอพี มีทแอนด์กรี๊ด คลิก www.backstreetboys.com

สมาชิก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร สามารถซื้อบัตรพรีเซลล์ได้ในวันที่ 10 พฤษภาคม สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.livenation.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook