ชิลกันให้หนำใจ! “Toro y Moi” เจ้าพ่อชิลเวฟเตรียมมาแสดงสดที่เมืองไทย 30 ก.ค. นี้ | Sanook Music

ชิลกันให้หนำใจ! “Toro y Moi” เจ้าพ่อชิลเวฟเตรียมมาแสดงสดที่เมืองไทย 30 ก.ค. นี้

ชิลกันให้หนำใจ! “Toro y Moi” เจ้าพ่อชิลเวฟเตรียมมาแสดงสดที่เมืองไทย 30 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าตื่นเต้นแค่ไหนที่เจ้าของสมญานาม Godfather แห่งท่วงทำนองชิลเวฟจากนิตยสาร Rolling Stones กำลังจะเดินทางมาแสดงสดที่เมืองไทย!

แน่นอนว่าเขาคือ Toro y Moi (อ่านว่า โทโร ยี มัวร์) หรือในชื่อเสียงเรียงนามอันแท้จริงว่า Chaz Bundick นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันวัย 32 ปีที่ว่ากันว่าเป็นหนึ่งในอัจฉริยะทางดนตรีแห่งยุค ผู้สรรค์สร้างดนตรีแนวชิลเวฟสุ้มเสียงเฉพาะตัว กรู๊ฟเท่ๆ ชวนโยก กับซินธิไซเซอร์พอเป็นสีสัน แถมยังมีกลิ่นอายโล-ไฟเล็กๆ ที่ให้อารมณ์ดิบๆ อยู่พอสมควร รวมถึงในแต่ละอัลบั้มเขาหยิบจับสีสันทางดนตรีแนวอื่นๆ มาผสมผสานอยู่โดยตลอด ข่าวดีของนักฟังเพลงไทยก็คือ Toro y Moi กำลังจะมีคอนเสิร์ตในประเทศไทยภายใต้ชื่อ HAVE YOU HEARD? : Toro y Moi Live! โดยผู้จัด HAVE YOU HEARD? ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562 ณ Voice Space นั่นเอง

 

 โปสเตอร์คอนเสิร์ต HAVE YOU HEARD? : Toro y Moi Live!

Toro y Moi ซึ่งมีความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรีได้หลายประเภท ทั้งยังทำงานด้านกราฟฟิกและเป็นนักวาดรูปตัวยงนั้นเรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่ค่อนข้างขยันปล่อยอัลบั้มเต็ม เพราะนับตั้งแต่ปี 2010 เขามีอัลบั้มเต็มในนาม Toro y Moi มากถึง 6 อัลบั้ม นั่นก็คือ Causers of This (2010), Underneath the Pine (2011), Anything in Return (2013), What For? (2015), Boo Boo (2017) และล่าสุด Outer Peace ที่เพิ่งปล่อยให้ฟังกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา นอกจากนั้นเขายังมีไซด์โปรเจกต์ในนาม Chaz Bundick Meets the Matson 2Les Sins รวมถึงอีพีอัลบั้มและมิกซ์เทปอีกเพียบ

Getty ImagesToro y Moi

Toro y Moi

 

ในขณะที่เพลงเด็ดเพลงดังที่คอดนตรีน่าจะคุ้นหูกันดีอยู่แล้วก็มีทั้ง “So Many Details”, “Rose Quartz”, “Say That”, “Freelance” และ “Ordinary Pressure” เป็นต้น ซึ่งแต่ละเพลงก็มีเสน่ห์ที่แตกต่าง แต่ความชิลและบีตเพลินๆ แบบฉบับ Toro y Moi ก็ยังมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม

คอนเสิร์ต HAVE YOU HEARD? : Toro y Moi จะเริ่มจำหน่ายบัตรวันแรกในวันที่ 26 เมษายน ที่จะถึงนี้ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ทาง ticketmelon.com บัตร Phase 1 ราคา 1,600 บาท บัตร Phase 2 ราคา 1,800 บาท แล้วไปขยับแข้งขยับขากันให้สุดเหวี่ยงในวันที่ 30 กรกฎาคมกันนะ

Getty ImagesToro y Moi

 

 

Story by: Chanon B.
Photos by: HAVE YOU HEARD? / Getty Images

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชิลกันให้หนำใจ! “Toro y Moi” เจ้าพ่อชิลเวฟเตรียมมาแสดงสดที่เมืองไทย 30 ก.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook