"เนสกาแฟ ศรีนคร" แรงไม่หยุด! ส่งเพลง "เธอมันแค่ของเก่า" ทะลุ 20 ล้านวิวใน 3 สัปดาห์ | Sanook Music

"เนสกาแฟ ศรีนคร" แรงไม่หยุด! ส่งเพลง "เธอมันแค่ของเก่า" ทะลุ 20 ล้านวิวใน 3 สัปดาห์

"เนสกาแฟ ศรีนคร" แรงไม่หยุด! ส่งเพลง "เธอมันแค่ของเก่า" ทะลุ 20 ล้านวิวใน 3 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นผลงานเพลงลูกทุ่งอินดี้หนึ่งเพลงที่มาแรงมาก ณ ขณะนี้ สำหรับเพลง “เธอมันแค่ของเก่า” ของศิลปินลูกทุ่งอินดี้ เนสกาแฟ ศรีนคร (รัตติยา อรุณศรี) ศิลปินหญิงจากค่ายเพลงอีสาน เออน่า เรคคอร์ด ที่ตอนนี้มียอดวิวทะลุ 23 ล้านวิวไปแล้ว หลังปล่อยออกมาแค่ 3 สัปดาห์ (นับยอดวิวถึงวันที่ 15 เมษายน)

 

เนสกาแฟ ศรีนคร

ผลงานเพลง "เธอมันแค่ของเก่า" เป็นซิงเกิลที่เนสกาแฟได้เเต่งขึ้นมาเพื่อเล่าถึงความรู้สึกคนที่ถูกอดีตคนรักของแฟนใหม่ตามก่อกวน โดยเธอได้ทดลองแต่งท่อนแร็ปขึ้นมา จนทำให้ซิงเกิลนี้แตกต่างไปจากผลงานเพลงที่ผ่านมาอย่าง "ทานหมาอย่าหัวซากัน" และ "ฮักกันแฮงๆ" (รักกันมากๆ) ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ 

 

คลิกชมคลิปเพลง เธอมันแค่ของเก่า - เนสกาแฟ ศรีนคร 

 

นอกจากเพลงนี้จะมีการผสมผสานความเป็นฮิปฮอปในพาร์ทท่อนแร็ปแล้ว เนสกาแฟ ยังได้วง ลายสยาม นักดนตรีจากจังหวัด นครราชสีมา มาร่วมทีมทำเพลง จนทำให้ซาวด์เพลงนี้มีกลิ่นอายความเป็นร็อคมากกว่าซิงเกิลที่ผ่านมาของเธอ 

 

เนสกาแฟ ศรีนคร

 

โดย เนสกาแฟ ได้เล่าเกี่ยวกับการทำงานเพลง “เธอมันแค่ของเก่า” ว่า “ก่อนทำงานเพลงใหม่เนสจะหาไอเดีย หาแนวทางใหม่ๆ และครั้งนี้เนสได้วง "ลายสยาม" มาร่วมแจม ซึ่งลายสยามเป็นนักดนตรีแนวร็อค ตัวเนสมาจากหมอลำ เลยบอกทุกคนว่า ลองเอามารวมกันไหม และพอปล่อยมิวสิควิดีโอ "เธอมันแค่ของเก่า" ออกไป กระแสตอบรับดี ปล่อยไม่ถึงชั่วโมงยอดคนดูมาเป็นล้านวิว หายเหนื่อยเลยค่ะหลังจากลุ้นมานาน ทุกอย่างมาจากความตั้งใจความทุ่มเททั้งของเนสและทีมงานทุกคน ขอฝากผลงานเพลงนี้ไว้กับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ"

ขอบคุณภาพจาก Facebook เนสกาแฟ ศรีนคร เออน่าเรคคอร์ด

Story : Sidhipong W.

>> ส่องชีวิตหลังเวที "เนสกาแฟ ศรีนคร" ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่

>> เนสกาแฟ ศรีนคร ลูกทุ่งอินดี้มาแรง ปล่อยเพลง "ฮักกันแฮงๆ" ทะลุหลัก 10 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เนสกาแฟ ศรีนคร" แรงไม่หยุด! ส่งเพลง "เธอมันแค่ของเก่า" ทะลุ 20 ล้านวิวใน 3 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook