"ฉอด สายทิพย์" เผยคลิปฮา! เมื่อ "สี่แยกปากหวาน" ซ้อมเพลง "BLACKPINK" | Sanook Music

"ฉอด สายทิพย์" เผยคลิปฮา! เมื่อ "สี่แยกปากหวาน" ซ้อมเพลง "BLACKPINK"

"ฉอด สายทิพย์" เผยคลิปฮา! เมื่อ "สี่แยกปากหวาน" ซ้อมเพลง "BLACKPINK"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงานคอนเสิร์ต สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง ที่ผ่านมา หนึ่งในการแสดงที่หลายคนพูดถึงกันอย่างมาก ก็คือโชว์ที่ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน สมาชิกทั้ง 4 ลงทุนแต่งตัวเป็นสมาชิกวง BLACKPINK และเต้นคัฟเวอร์เพลง "Ddu-Du Ddu-Du" ที่สร้างเสียงหัวเราะอย่างมากให้กับผู้ชม

 

สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง

 

โดยหลังจากที่คอนเสิร์ตผ่านไป ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้บริหารบริษัท Change2561 Showbiz ผู้จัดคอนเสิร์ต สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง ก็ได้นำคลิปเบื้องหลังการซ้อมเพลง "Ddu-Du Ddu-Du" มาลงในอินสตาแกรมครั้งแรก

 

สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง

 

นอกจากในคลิปดังกล่าวแฟนๆ จะได้เห็น อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต เต้นท่าตบพื้นซึ่งถือว่ายากมากแล้ว ในคลิปยังมีภาพที่ ป๊อบ ปองกูล พลาดท่าวิ่งชน โอ๊ต ปราโมทย์ จนล้มท่ามกลางเสียงหัวเราะของทุกคนที่อยู่ในห้องซ้อมขณะนั้น

คลิกชมคลิปได้การซ้อมได้ที่นี่

  

สำหรับคอนเสิร์ต สี่แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง ครั้งนี้นอกจากการแสดงก๊อปปี้โชว์แล้ว งานนี้ยังมีโชว์สนุกสนานมากมาย และ แขกรับเชิญสุดพิเศษด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถอ่านรีวิวคอนเสิร์ตนี้ได้ที่ Sanook! Music >> “สี่แยกปากหวาน 2562” เมื่อจตุรเทพสายฮา เปลี่ยนดราม่าให้กลายเป็นความสนุก (วันแรก)

ขอบคุณภาพและคลิปจาก Change2561 Showbiz และ Instagram djpchod

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ฉอด สายทิพย์" เผยคลิปฮา! เมื่อ "สี่แยกปากหวาน" ซ้อมเพลง "BLACKPINK"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook