"อ้วน มณีนุช" โพสต์ซึ้ง! หลังลูกศิษย์ "คชา" มาแข่งรายการ "The Mask วรรณคดีไทย" | Sanook Music

"อ้วน มณีนุช" โพสต์ซึ้ง! หลังลูกศิษย์ "คชา" มาแข่งรายการ "The Mask วรรณคดีไทย"

"อ้วน มณีนุช" โพสต์ซึ้ง! หลังลูกศิษย์ "คชา" มาแข่งรายการ "The Mask วรรณคดีไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นนักร้องดีกรีแชมป์ และกรรมการรายการวาไรตี้ร้องเพลงอย่าง The Mask Singer แล้ว อ้วน-มณีนุช เสมรสุต หรือที่หลายคนรู้จักในนาม ครูอ้วน ก็เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินและคนดังในวงการเพลงหลายคน ในฐานะเทรนเนอร์และครูสอนศิลปะการร้องเพลง ซึ่งหนึ่งในศิลปินที่เธอเคยดูแลก็คือ คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ศิลปินหนุ่มที่แจ้งเกิดจากเวที Academy Fantasia ซีซั่น 8 

 

หน้ากากม้าสีหมอก (คชา นนทนันท์)

 

โดยล่าสุด คชา ได้สวม หน้ากากม้าสีหมอก เพื่อร่วมรายการ The Mask วรรณคดี พร้อมหยิบเพลง "สเตตัสถืกถิ่ม" ของ บอย พนมไพร (เทอดเกียรติ น้อยมาลา) ผลงานเพลงลูกทุ่งอีสานที่เขาชอบมาร้อง แต่ถึงแม้ว่าโชว์เขาจะเป็นที่ชื่นชอบของคนดู รวมถึง บอย พนมไพร ศิลปินเจ้าของเพลง คชาก็ได้แพ้การแข่งในรอบนี้และต้องถอดหน้ากาก 

 

คชา-นนทนันท์

 

 

ซึ่งหลังจากที่ถอดหน้ากาก คชา ได้เผยว่าเขาประหลาดใจมากที่ครูอ้วนจำเสียงเขาไม่ได้ เพราะ อ้วน มณีนุช เป็นครูสอนร้องเพลงของคชาตั้งแต่ตอนที่เขาอายุ 13 ปี ซึ่งตอนนั้นครูอ้วนเองก็ถือเป็นครูสอนร้องเพลงคนแรกในชีวิตของ คชา ด้วย 

 

หน้ากากม้าสีหมอก (คชา นนทนันท์)

 

และเมื่อรายการออกอากาศไป อ้วน มณีนุช ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่า ปกติเธอจะไม่บอกว่าศิลปินคนไหนเป็นลูกศิษย์เธอบ้าง เพราะอยากให้เกียรติความพยายามของนักเรียน แต่ถ้าลูกศิษย์คนไหนจดจำเธอได้และให้เกียรติกลับ อันนั้นเธอมองถือว่าเป็นรางวัลชีวิต พร้อมทั้งขอให้คชา อย่าหยุดเก่งและพัฒนาตัวเอง 

 

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากม้าสีหมอก (คชา นนทนันท์)

 

 

ปัจจุบันนี้คชา นนทนันท์ ได้กลายเป็นศิลปินในค่าย Musiccream ซึ่งมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีผลงานการแสดงออกมาหลายชิ้น โดยล่าสุดเขาได้ปล่อยผลงานเพลง "คนเคยรัก" ซึ่งคชาได้ร่วมงานกับ OG-ANIC (บิ๊ก-ภูวดิท ศิลาอุดมเดช) แร็ปเปอร์หนุ่มสุดฮอตที่กำลังมาแรงในขณะนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram manee.ms Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "อ้วน มณีนุช" โพสต์ซึ้ง! หลังลูกศิษย์ "คชา" มาแข่งรายการ "The Mask วรรณคดีไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook