ทำความรู้จัก "ลิลลี่-เก้า" 2 ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" | Sanook Music

ทำความรู้จัก "ลิลลี่-เก้า" 2 ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว"

ทำความรู้จัก "ลิลลี่-เก้า" 2 ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นปล่อยออกมาปีกว่าแล้ว แต่ล่าสุด "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ของสองศิลปินอย่าง ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ เก้า เกริกพล ได้กลายเป็นกระแสที่ร้อนแรงมากในโลกโซเชียล อีกครั้งหลังเก้า เกริกพล ออกมาเผยเกี่ยวกับรับค่าตัวผลงานดังกล่าว ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music ได้นำเรื่องราวน่าสนใจของทั้งสองศิลปินมาให้ทุกคนได้ชมอีกครั้ง

ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ เก้า เกริกพล

ซิงเกิล "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" นั้นเป็นผลงานการแต่งของ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ศิลปินลูกทุ่งเน็ตไอดอลจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าของเพลงดัง "เลิกกับพี่ได้ดีทุกคน"  ที่เป็นเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่นโดยเพลงนี้ เจนนี่ก็ได้ทำออกมาให้ ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม น้องสาวเป็นผู้ถ่ายทอด

เจนนี่ รัชนก และ ลิลลี่ นีรนาท 

ผลงานเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" นั้นเป็นเพลงแนวสนุกสนานที่ลิลลี่ได้ทำออกมาโดยมีเอ็มวีจริงจัง โดยปัจจุบันเพลงนี้มียอดวิวทะลุหลัก 300 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 1 สิงหาคม) และทำให้ลิลลี่ได้มีผลงานพิเศษมากมาย รวมถึงเพลงใหม่ "หน้าไม่โหดทำไมโสดก็ไม่รู้" และงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง "มนต์รักดอกผักบุ้ง"

คลิกชมเอ็มวี เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว -  ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น Feat. เก้า เกริกพล

 

โดย เก้า เกริกพล เป็นศิลปินวัยมัธยมที่หลายคนรู้จักมาจากรายการ The Voice Kids Thailand  ซีซั่น 5 ซึ่งเขาได้ร้องเพลง "เค้าก่อน" ของ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) จนทำให้โชว์ดังกล่าวมียอดวิวสูงกว่า 25 ล้านวิว (นับยอดผู้ติดตามถึงวันที่ 25 มีนาคม) และหลังจากที่ตกรอบ Battle รายการ The Voice เก้าก็ได้มาร่วมรายการ Super 10 ของทางช่อง Workpoint พร้อมโชว์ความสามารถในการร้องและเล่นกีตาร์ในเพลง "ตราบธุลีดิน" ของ ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) 

คลิกชมการแสดงของเก้าใน The Voice Kids Thailand ได้ที่นี่

 คลิกชมการแสดงของ เก้า ใน Super 10 ได้ที่นี่

 

นอกจากการร่วมฟีทเจอริ่ง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ปัจจุบันนี้เก้าเองก็มีผลงานเพลง "ไม่ใช่ของตายของเธอ", "อะไรมันคือเหตุผล", "ไม่โดนซักทีไม่ดีขึ้นเลย" และ "ถูกใจสิ่งนี้" ออกมาด้วย โดยเขาได้รับการสนับสนุนในการทำเพลงจาก ติ๊ก ชีโร่ ที่คอยสนับสนุนเขาตั้งแต่ตอนแข่งเวที The Voice Kids Thailand 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "ลิลลี่-เก้า" 2 ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook