"Moderndog-นภ พรชำนิ" นำทีมศิลปินจัดเต็มความสนุก 3 ชั่วโมงเต็มอิ่มในงาน "Past Perfect Concert" | Sanook Music

"Moderndog-นภ พรชำนิ" นำทีมศิลปินจัดเต็มความสนุก 3 ชั่วโมงเต็มอิ่มในงาน "Past Perfect Concert"

"Moderndog-นภ พรชำนิ" นำทีมศิลปินจัดเต็มความสนุก 3 ชั่วโมงเต็มอิ่มในงาน "Past Perfect Concert"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากปรากฎการณ์ครั้งสำคัญไปแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล Past Perfect Concert ที่รวบรวมศิษย์เก่ารุ่นพี่รุ่นน้องจากรั้ว โรงเรียนเซนต์คาเบรียล มาอยู่บนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก เพื่อส่งมอบรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสุขต่อเนื่องตลอดสามชั่วโมงเต็มอิ่ม

 

Past Perfect Concert

 

คอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้น ณ สนามฟุตบอล โรงเรียนเซนต์คาเบรียล เมื่อค่ำคืนวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา เปิดเวทีอย่างเป็นทางการด้วยวง Groovetomatix-11 และ นภ พรชำนิ ที่ขอขึ้นเวทีเป็นคนแรกและมาในเพลง “ฤดูที่แตกต่าง” ต่อกันด้วยเพลง “ใคร” ของ บอย โกสิยพงษ์ ที่ร้องโดย ป๊อด-ธนชัย อุชชิน และตามมาติดๆ กับโชว์ของ บอย-ตรัย ภูมิรัตน์ และ อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์ 2 สมาชิกวง Friday ที่นำความสนุกมาแน่นเวที

 

Groovetomatix-11 และ นภ พรชำนิ

 Groovetomatix-11 และ นภ พรชำนิ

 

บอย-ตรัย ภูมิรัตน์ และ อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์

บอย-ตรัย ภูมิรัตน์ และ อดุลย์ รัชดาภิสิทธิ์

 

เมื่อโชว์ของ 2 หนุ่ม Friday จบลงก็ถึง ถึงคิวของสาวน้อยเสียงดี เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข มาร้องเพลง “ถ้าฉันหายไป” ให้ได้ฟังกันแบบสดๆ ส่วนสาว อิ้งค์-วรันธร เปานิล จะมาพร้อมเพลง “เกี่ยวกันมั้ย” ก่อนที่ นภ พรชำนิ, บอย ตรัย, ป๊อด และ อดุลย์ จะออกมาร่วมกันร้องเพลง “ต่อให้ใครไม่รัก” ของวงในเวอร์ชั่นใหม่ที่ทั้งสนุกและน่ารักแปลกหูแปลกตาผู้ชม ซึ่งในพาร์ทรวมเพลงพิเศษนั้น นภ, บอย และ อดุลย์ ชวนกันร้องเพลงเพื่อชีวิตของวง คาราบาว ในแบบที่หลายคนไม่เคยชมมาก่อน

 

Past Perfect

 

จากนั้นส่งมอบเวทีให้กับรุ่นพี่ ปอนด์-ธนา ลวสุต และ วง Feedback ซึ่งระหว่างที่พวกเขาโชว์นั้น ป๊อด และ นภ พรชำนิ ขอขึ้นไปร้องเพลงแจมกับไอดอลในบทเพลง “สิ่งที่เธอให้” และ “ไว้ใจ” ของปอนด์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง “ตัวปลอม” ก่อนที่พวกเขาจะส่งต่อเวทีให้วงไอดอล SWEAT16! มาสร้างสีสัน ก่อนจะถึงคิวของวง ดึกดำบรรพ์ ที่นำทีมมาโดยสามพี่น้องนักดนตรี พนเทพ-พรเทพ-เทพนม สุวรรณะบุณย์ ร่วมด้วยศิลปินรับเชิญ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว และ ชรัส เฟื่องอารมย์ ที่ขนสุดยอดบทเพลงอมตะ “คนขี้เหงา”, “สู่กลางใจเธอ”, “รักยืนยง” และ “เพราะฉะนั้น” มาร้องบนเวที และไม่ลืมพูดคุยถึงชีวิตในวัยเรียนให้ได้ย้อนวันวานกันพอหอมปากหอมคอ

 

SWEAT16!

 

ป๊อด ธนชัย 

ป๊อด ธนชัย

หลังจากนั้นได้เวลาของ Moderndog ที่ขนเพลง “กะลา”, “มานี”, “บุษบา” แฟนเพลงที่อยู่ด้านล่างร้องตามกันได้ทุกเพลง ก่อนที่ศิลปินรุ่นพี่รุ่นน้องเซนต์คาเบรียลจะขึ้นมาร้องเพลงรวมเพื่อเป็นเกียรติให้กับ เต๋อ-เรวัต พุทธินันท์ ในฐานะศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล และยังถือบุคคลสำคัญผู้ที่พลิกโฉมวงการเพลงในบ้านเรา โดยนอกจากผู้ชม Past Perfect Concert ได้ฟังเพลงฮิตจากศิลปินดังแล้ว ยังได้มีโอกาสทำบุญร่วมกัน เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สมทบเข้ากองทุนศิษย์คิดถึงครูของสมาคมศิษย์เก่าเซนต์คาเบรียล และ กองทุนช่วยเหลือครูเกษียณของโรงเรียนเซนต์คาเบรียล

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "Moderndog-นภ พรชำนิ" นำทีมศิลปินจัดเต็มความสนุก 3 ชั่วโมงเต็มอิ่มในงาน "Past Perfect Concert"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook