"Mike Shinoda" เผยความเป็นไปได้ในการหานักร้องนำคนใหม่ของวง "Linkin Park" | Sanook Music

"Mike Shinoda" เผยความเป็นไปได้ในการหานักร้องนำคนใหม่ของวง "Linkin Park"

"Mike Shinoda" เผยความเป็นไปได้ในการหานักร้องนำคนใหม่ของวง "Linkin Park"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเวลาเกือบ 2 ปีแล้วที่วงการเพลงได้สูญเสีย Chester Bennington นักร้องนำเสียงทรงพลังของวงดนตรีระดับโลก Linkin Park โดยเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้สมาชิกที่เหลือ 5 คนได้แยกย้ายกันไปทำผลงานของตัวเอง และใช้โซเชียลมีเดียของวงในการโปรโมทโปรเจกต์เดี่ยวของแต่ละคน >> Chester Bennington กับ 1 ปีที่จากไป และอนาคตของ Linkin Park

 

Chester Bennington

Chester Bennington 

 

Linkin Park

Linkin Park

 

ล่าสุด Mike Shinoda (ไมค์ ชิโนดะ) สมาชิกหลักของ Linkin Park ก็ได้ออกให้สัมภาษณ์กับสื่อวิทยุสัญชาติเยอรมันอย่าง Rock Antenne ถึงการทำผลงานต่อไปของวง รวมถึงความเป็นไปได้ในการหานักร้องนำคนใหม่ ซึ่งเป็นคำถามคาใจแฟนๆ หลายคน

 

Mike Shinoda

 

โดยไมค์ได้เผยเกี่ยวกับการกลับมาทำเพลงด้วยกันว่า ทางวงเองอยากที่จะทำเพลงและแสดงด้วยกัน พร้อมบอกว่าเขาเองรู้จักสมาชิกเป็นอย่างดีว่าทุกคนรักที่จะอยู่บนเวทีและสตูดิโอ ซึ่งการไม่ได้ทำสิ่งที่รักนั้น เป็นอะไรที่พวกเขาไม่น่าจะชอบ และยังบอกอีกว่า การที่แฟนๆ ยังคงรอคอยผลงานพวกเขาก็เป็นอีกแรงกระตุ้นที่ทำให้ทางวงอยากที่จะหาบทสรุปเกี่ยวกับทิศทางของวงหลังจากนี้ 

 

Mike Shinoda

 

สำหรับประเด็นการหานักร้องนำคนใหม่ Mike ได้เผยในการสัมภาษณ์ว่า ตัวเขาไม่ได้มีเป้าหมายในการหานักร้องนำคนใหม่ แต่ถ้ามันเกิดขึ้นจริง เขาหวังว่าการพบเจอนักร้องนำคนดังกล่าวจะเป็นไปตามธรรมชาติ และศิลปินที่อยู่ตำแหน่งดังกล่าวควรจะเป็นคนมีคุณภาพและมีสไตล์ที่เข้ากับวง โดยสมาชิก Linkin Park จะคอยดูว่านักร้องคนนั้นสามารถทำอะไรร่วมกับวงได้บ้าง ซึ่ง Mike ก็ได้กล่าวด้วยว่าเขาไม่อยากให้เกิดความรู้สึกว่าทางวงกำลังหาคนมาแทน Chester 

 

Mike Shinoda และ Chester Bennington

 

นอกจากเรื่องอนาคตของวงแล้ว Mike ก็ได้เล่าเกี่ยวกับการทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาว่า เวลาที่เขาไปแสดงตามที่ต่างๆ และนำเพลงของวง Linkin Park ไปโชว์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเวลาที่เขาแต่งเพลงของวงเขาจะร้องไกด์ไว้ก่อนที่ Chester จะบันทึกเสียงในเวอร์ชั่นที่ปล่อยอย่างเป็นทางการ ทำให้เวลาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยว Mike ก็สามารถนำเวอร์ชั่นที่เขาแต่งไว้ในตอนแรกมาใช้กับโชว์ได้เลย

 

Mike Shinoda

 

ในปีที่ผ่านมา Mike Shinoda ได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดเเรก Post Traumatic ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง และยังจัดคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ Post Traumatic Tour และได้แวะมาสร้างความสุขให้แฟนๆ ชาวไทยในวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมาด้วย >> ตลก มัน ฮา ไปกับ Mike Shinoda จัดเต็มทั้งผลงานเดี่ยว เพลงจาก Linkin Park และ Fort Minor

Source : Rock Antenne และ Loudwire 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

Story : Sidhipong W.

>> Mike Shinoda จาก Linkin Park กับการเดินทางข้ามผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายด้วยการ “แต่งเพลง”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "Mike Shinoda" เผยความเป็นไปได้ในการหานักร้องนำคนใหม่ของวง "Linkin Park"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook