"เบิร์ดกะฮาร์ท" ปิดฉากคอนเสิร์ตเลี้ยงรุ่นสุดประทับใจ สนุกเต็มอิ่ม 5 ชั่วโมง | Sanook Music

"เบิร์ดกะฮาร์ท" ปิดฉากคอนเสิร์ตเลี้ยงรุ่นสุดประทับใจ สนุกเต็มอิ่ม 5 ชั่วโมง

"เบิร์ดกะฮาร์ท" ปิดฉากคอนเสิร์ตเลี้ยงรุ่นสุดประทับใจ สนุกเต็มอิ่ม 5 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สองหนุ่มเพื่อนซี๊ดูโอ้คู่แรกของเมืองไทย เบิร์ดกะฮาร์ท จัดงานเลี้ยงรุ่นครั้งยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซ็ปต์ IT’S NOT OUR CONCERT. IT’S YOUR REUNION. เพราะครั้งนี้ไม่ใช่คอนเสิร์ต แต่มันคือการเลี้ยงรุ่น ภายในงานมีแฟนๆ มาร่วมเลี้ยงรุ่นสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ร่วม 5,000 คนทั้งร้อง ทั้งเต้นสนุกสุดฟินลืมวัยกันเลยทีเดียว

 

byrdheart

159934

คอนเสิร์ตนี้นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ ติดหู ของเบิร์ดกะฮาร์ทที่โด่งดังแล้ว ยังมีแขกรับเชิญที่มาร่วมย้อนความทรงจำดีๆ ด้วยบทเพลงเพราะๆ อีกมากมาย เริ่มจาก 3 พี่น้องอารมณ์ดี สายเอ็นเตอร์เทน สินเจริญ บราเธอร์ส อาสาต้อนรับทุกคนเข้าสู่บรรยากาศคึกคักด้วยบทเพลงเมดเลย์ร่วมกับเบิร์ดกะฮาร์ทในเพลง "เก้าล้านหยดน้ำตา", "แฟนฉัน", "เชื่อฉัน" และ "หนึ่งเดียวคนนี้" ตามมาด้วยแขกรับเชิญที่มาร่วมร้องเพลง "รักรสส้ม" อย่าง แชมป์ ศุภวัฒน์ ซึ่งเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่หลายต่อหลายคนชื่นชอบ และถึงเวลาเปิดตัวแขกรับเชิญ ที่เรียกว่าเป็นศิลปินรุ่นพี่ที่อยู่กับเบิร์ดกะฮาร์ทมาตั้งแต่ค่ายไนท์สปอร์ต และยังเป็นแขกรับเชิญที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอล์ลนั่นก็คือ มัม ลาโคนิค ที่มาพร้อม 2 เพลงฮิตตลอดกาล อย่างเพลง "เติมใจให้กัน" และ "ความลับ" ก่อนจะลาเวทีได้ด้วยเพลง "ไม่ลืม" ที่ร่วมร้องกับเบิร์ดกะฮาร์ท เรียกว่าเป็นเพลงฮิตที่แค่ขึ้นดนตรีมาก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ทั้งฮอลล์

 

809503

540231

และนอกจากนี้ ยังได้แขกรับเชิญที่ไม่ค่อยได้เห็นหน้ากันบ่อยๆ อย่าง ไก่ นิภาวรรณ ที่มาพร้อมเพลงจังหวะน่ารักๆอย่าง "ใจเธอใจฉัน" ทำให้บรรยากาศในฮอล์ลเต็มไปด้วยความน่ารัก และอบอุ่นมากยิ่งขึ้น ต่อด้วยแขกรับเชิญสาวสวยอีกหนึ่งท่าน อิ๋ว-พิมพ์โพยม ที่มาในเพลงมนต์รักดอกคำใต้ และกลุ่มศิลปินรุ่นน้องที่เติบโตมากับบทเพลงของเบิร์ดกะฮาร์ทอย่าง 2days a go kids (ทูเดย์ส อะโก คิดส์) ที่มารัวๆเมดเลย์เพลงฮิตมากมาย อย่างเพลง "คืนนี้ขอหอม", "แค่ได้พบเธอ" และ "ชั่วโมงต้องมนต์" มาถึงแขกคนสำคัญอีกคนที่มาร่วมในคอนเสิร์ตนี้ และได้แต่งบทเพลงพิเศษให้กับเบิร์ดกะฮาร์ทสำหรับคอนเสิร์ตนี้ชื่อเพลง “วันเหล่านั้น” ก็คือ บอย โกสิยพงษ์ ซึ่งเนื้อหาของบทเพลงทำให้นึกถึงเพื่อนและวันเก่าๆ ได้อย่างดี และแขกรับเชิญที่มาชวนทุกคนลุกขึ้นมาเต้นได้ทั้งฮอล์ลก็คือ ปิง-ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ที่มาพร้อมกับเมดเลย์เพลงสากลเอาใจขาแด๊นซ์รวมถึงเบิร์ดกะฮาร์ทยังร่วมลงมาเต้นสร้างสีสันกับแฟนๆ ถึงที่ พร้อมกับถ่ายรูปกับเหล่าบรรดาแฟนเพลงด้านล่างอย่างใกล้ชิด

 

258919

 

บรรยากาศคอนเสิร์ตแห่งความทรงจำครั้งได้นี้ได้ ผู้ใหญ่ใจดีและเป็นคนสำคัญของงานนี้ คุณธีรคุปต์ ธรรมมณีวงศ์ กรรมการผู้จัดการ อาวดี้ ประเทศไทยได้ขึ้นมามอบดอกไม้ และร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอีกด้วย ปิดท้ายด้วยบทเพลงฮิตส่งท้ายอย่าง "เพ้อ", "ฝน", "Susan Joan", "Goodbye Song", "ไม่ลืม", "ลืม" กว่า 5 ชั่วโมงเต็มที่ได้ร่วมสนุกกันมา เบิร์ดกะฮาร์ทขอขอบคุณแขกทุกคนที่มาร่วมงานนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคอนเสิร์ตนี้จะทำให้ทุกคนมีความสุขที่ได้นึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ และความทรงจำดีๆ ที่เคยผ่านเข้ามาของทุกคน และจะขอเก็บความทรางจำนี้ไว้ตลอดไป

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "เบิร์ดกะฮาร์ท" ปิดฉากคอนเสิร์ตเลี้ยงรุ่นสุดประทับใจ สนุกเต็มอิ่ม 5 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook