"อัด-ต้นหน" ส่งเพลงใหม่ “ขอบคุณ” ปิดท้ายมินิอัลบั้มแรกของวง "mints" | Sanook Music

"อัด-ต้นหน" ส่งเพลงใหม่ “ขอบคุณ” ปิดท้ายมินิอัลบั้มแรกของวง "mints"

"อัด-ต้นหน" ส่งเพลงใหม่ “ขอบคุณ” ปิดท้ายมินิอัลบั้มแรกของวง "mints"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เเจ้งเกิดจากผลงานเพลงอย่าง "ไม่ง่าย/still.", "เหลือ (fine.)", "ยังไงดี/should I." และ "พร้อม/prompt." วงดนตรีคนรุ่นใหม่อย่า mints ที่นำทีมโดย อัด - อวัช รัตนปิณฑะ (นักร้องนำ) และ ตน - ต้นหน ตันติเวชกุล (กีตาร์) จากค่าย What The Duck  ก็ได้ปล่อยมินิอัลบั้ม memos. ให้แฟนๆ ได้ฟัง 

 

mints

 

โดยล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยเพลง “ขอบคุณ/once.” ที่ทั้งคู่ยังคงวิธีการทำงานด้วยตัวเองทุกขั้นตอนเช่นเดิม เริ่มจาก อัด นักร้องนำของวง หยิบเอาเรื่องราวของคนที่ผ่านช่วงเวลาทั้งดีและร้ายกับคนที่รัก แต่ในปัจจุบันกลับไม่ได้อยู่ข้างคนคนนั้นแล้วแต่ก็ยังเหลือทิ้งไว้เพียงคำขอบคุณที่ยังคงมอบให้กัน

 

ขอบคุณ

 

ในส่วนของดนตรี เพลงนี้ ตน ได้เน้นถ่ายทอดอารมณ์เหงาโดดเดี่ยวด้วยเสียงกีตาร์ไฟฟ้าเป็นหลัก ยิ่งเพิ่มความเหงาบาดลึกมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังเพลงนี้ยังใช้เสียงแบบ Distortion ครั้งแรก ซึ่งถือเป็นเสียงแตกที่ไม่เคยใช้มาก่อนแต่ยังคงซาวด์เฉพาะตัวของวงไว้เช่นเดิม ซึ่งเพลงนี้ยังได้ ยิ้ม-ประวิทย์ ฮันสแตน มือกลองวง Somkiat มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิดอีกด้วย 

คลิกชมเอ็มวี ขอบคุณ  

 

ทางด้านของมิวสิควิดีโอ เพลงนี้ 2 หนุ่มยังคงได้นักแสดงสาว คลอดีน-อทิตยา เครก จากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น มาร่วมแสดงและถ่ายทอดห้วงอารมณ์โดดเดี่ยว โดยคลอดีน ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครหลักของมินิอัลบั้ม  memos. เพราะทุกมิวสิควิดีโอที่ผ่านมาคลอดีนเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวร่วมกับ 2 หนุ่มมาโดยตลอด

Story : Sidhipong W.

>> “mints” : แม้เป็นวัยรุ่นแล้วมันเหนื่อย แต่ยังขอพิสูจน์ว่า จะไม่เป็นแค่ดาราที่ทำเพลง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "อัด-ต้นหน" ส่งเพลงใหม่ “ขอบคุณ” ปิดท้ายมินิอัลบั้มแรกของวง "mints"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook