"นิว-จิ๋ว" และ "Triumphs Kingdom" แท็กทีมความสนุกใน Hall of Fan: Sunday Evening Concert ครั้งแรก | Sanook Music

"นิว-จิ๋ว" และ "Triumphs Kingdom" แท็กทีมความสนุกใน Hall of Fan: Sunday Evening Concert ครั้งแรก

"นิว-จิ๋ว" และ "Triumphs Kingdom" แท็กทีมความสนุกใน Hall of Fan: Sunday Evening Concert ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเดิมความสุขของคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต Presents Hall of Fan: The Sunday Evening Concert ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 โดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ด้วยความสุขทางเสียงเพลงจากคู่ดูโอ้สาว 2 ยุค 2 สมัย นิว-จิ๋ว และ Triumphs Kingdom ที่จัดเต็มทั้งความซึ้งและความสนุกบนเวทีเดียวกัน

งานนี้เริ่มต้นจาก 2 สาวดีว่าอย่าง นิว-จิ๋ว ที่ขนเพลงฮิตมานับไม่ถ้วน อาทิ "ไม่รักไม่ต้อง", "คนเจ้าน้ำตา", "รอแล้วได้อะไร", "อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน", "ฉันก็รักของฉัน" เป็นต้น แถมทั้งคู่ยังเรียบเรียงมาเป็นเวอร์ชั่นเมดเลย์ให้ได้ซึ้งกันยาวๆ มากไปกว่านั้น ยังนำ 2 ซิงเกิลใหม่ซึ่งเป็นโปรเจกต์เดี่ยวครั้งแรกของพวกเธอทั้ง "คนเดิม" จาก นิว นภัสสร และ "เกลียดความรัก" โดย จิ๋ว ปิยนุช มาโชว์อีกด้วย ปิดท้ายเซตนี้ด้วยเพลง "เสียงสะท้อน" ก่อนจะวอร์มเครื่องแดนซ์ตามคอนเซ็ปต์ Dance Celebration ด้วยเพลง "รบกวนมารักกัน" และมอบเวทีให้กับแขกรับเชิญอย่าง โบ-จอยซ์ ในนาม Triumphs Kingdom

นิว-จิ๋ว

นิว-จิ๋ว

สองสาว โบ-จอยซ์ ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ประเดิมโชว์ด้วยเพลง "อ้วน" และแจมกับ นิว-จิ๋ว ในเพลง "คนใจง่าย" และลากยาวให้แฟนๆ ได้ออกสเต็ปแดนซ์กันอย่างถ้วนหน้าด้วยเพลงอย่าง "อย่าเข้าใจฉันผิด", "O.K.นะคะ", "พลิกล็อค", "ไปด้วยกันนะ" เป็นต้น และก็ไม่ลืมที่จะนำเพลงในตำนานอย่าง "ผ้าเช็ดหน้า" มาร่วมกันสร้างความสนุกอย่างต่อเนื่อง

Triumphs Kingdom

Triumphs Kingdom

หลังจากนั้นเป็นโชว์สุดพิเศษในเวอร์ชั่นอะคูสติกกับเพลงอย่าง "ทำไม", "เสียงอำลา", "รักยากลืมยาก" และ "ร้ายเพราะรัก" ก่อนจะถึงคิวโชว์พลังเสียงของ นิว-จิ๋ว ในเพลง "Stone Cold" และ "Fallin'" และเปลี่ยนโหมดสู่ความสนุกอีกครั้งกับเมดเลย์เพลงลูกทุ่งที่ทุกคนร้องตามกันกระหึ่ม ปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเพลง "เราถูกสร้างมาเพื่อกัน" มาร้องเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนกันมาตลอด

นิว-จิ๋ว

พบกับคอนเสิร์ต ไทยประกันชีวิต Presents Hall of Fan: The Sunday Evening Concert ครั้งต่อไปในเดือนแห่งความรัก ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Love Gallery รักสุข รักสนุก รักเศร้า กับศิลปินคุณภาพ เบล สุพล และ SIN ร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ อย่าง ตู่ ภพธร ในวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ในรูปแบบ E-Ticket ผ่านทางแอปพลิเคชั่น The Concert เท่านั้น! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Hall Of Fan

 

 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "นิว-จิ๋ว" และ "Triumphs Kingdom" แท็กทีมความสนุกใน Hall of Fan: Sunday Evening Concert ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook