"PSY" คอนเฟิร์มเอง! เซ็นสัญญาคู่รัก "ฮยอนอา-ฮโยจง (อีดอน)" เป็นศิลปินในสังกัด | Sanook Music

"PSY" คอนเฟิร์มเอง! เซ็นสัญญาคู่รัก "ฮยอนอา-ฮโยจง (อีดอน)" เป็นศิลปินในสังกัด

"PSY" คอนเฟิร์มเอง! เซ็นสัญญาคู่รัก "ฮยอนอา-ฮโยจง (อีดอน)" เป็นศิลปินในสังกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปลายปี 2018 ที่ผ่านมา ข่าวการถูกไล่ออกจากค่าย Cube Entertainment ของ ฮยอนอา (HyunA) ศิลปินสาวเซ็กซี่อดีตสมาชิกวง 4Minute และ ฮโยจง (Hyojong) หรือ E'Dawn อดีตสมาชิกวง Pentagon ที่เป็นแฟนหนุ่มของเธอ ได้สร้างความประหลาดใจอย่างมากให้กับแฟนๆ ของทั้งคู่ ซึ่งล่าสุดแฟนๆ ก็มีคำถามว่าหลังจากนี้การทำงานของทั้งจะเป็นไปในทิศทางไหน >> Cube ปลด HyunA และ E’Dawn Pentagon ออกจากค่ายเพลงกะทันหัน

 

 

ล่าสุดเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนๆ ก็ได้คำตอบในที่สุด เมื่อ PSY ศิลปินเคป็อประดับโลกเจ้าของเพลงดัง "Gangnam Style" เจ้าของค่าย P Nation ได้ลงคลิปขณะที่ ฮยอนอา และ ฮโยจอง กำลังปั้มลายนิ้วมือ ซึ่งเปรียบเสมือนการเซ็นสัญญาเข้าเป็นศิลปินในสังกัด ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางมาพักผ่อนที่เมืองไทยในขณะนี้

 

 

ก่อนหน้าที่จะมาเซ็นสัญญาครั้งนี้ ฮยอนอาเคยได้ร่วมงานกับ PSY ในเอ็มวี "Gangnam Style" และได้ร่วมร้องเพลงนี้เวอร์ชั่นพิเศษ และในขณะเดียวกัน PSY ก็เคยเป็นแขกรับเชิญในมิวสิควิดีโอ "Ice Cream" ของฮยอนอาตอนที่เธออยู่ค่าย Cube Entertainment อีกด้วย

 

คลิกชมเอ็มวี Gangnam Style - PSY Feat. ฮยอนอา

 

คลิกชมเอ็มวี Ice Cream - Hyuna

 

นอกจาก ฮยอนอา และ ฮโยจง แล้ว PSY เองก็ได้เซ็นสัญญา Jessi แร็ปเปอร์เชื้อสาย เกาหลี-อเมริกัน ที่หลายคนรู้จักในฐานะรองแชมป์การแข่งขันแร็ป Unpretty Rapstar ซีซั่น 1 เข้ามาเป็นศิลปินในค่าย P Nation คนแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้แฟนๆ เคป็อปทั่วโลก 

ขอบคุณภาพจาก Instagram 42psy42  hyojong_1994

Story : Sidhipong W.

>> เปิดจดหมาย HyunA เขียนถึงประธาน Cube “ความผิดหนึ่งเดียวของฉันคือ ยอมทำงานสายตัวแทบขาดเพื่อบริษัท”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook