"ก้อย ศรัณย่า" เผยสิ่งที่กังวลมากสุดเมื่อมาแข่งรายการ "The Mask Line Thai" | Sanook Music

"ก้อย ศรัณย่า" เผยสิ่งที่กังวลมากสุดเมื่อมาแข่งรายการ "The Mask Line Thai"

"ก้อย ศรัณย่า" เผยสิ่งที่กังวลมากสุดเมื่อมาแข่งรายการ "The Mask Line Thai"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการปรากฏตัวตามสื่อไปนาน ก้อย-ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ ก็ได้กลับมาสร้างเซอร์ไพรส์บนเวทีการแข่งขัน The Mask Line Thai ในฐานะ หน้ากากผ้าขาวม้า โดยเธอได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลง "ชีวิตยังคงสวยงาม" ของวง Bodyslam ในรอบ Semi Final ก่อนจะต้องถอดหน้ากาก

 

ก้อย ศรัณย่า

 

โดยในรายการ ก้อย ศรัณย่า ได้เผยเหตุผลที่เธอเลือกเป็นหน้ากากผ้าขาวม้าว่า เธอชอบผ้าชนิดนี้เพราะว่ามันเป็นภูมิปัญญาไทย และในชีวิตประจำวันก็ใช้นานแล้ว ใช้หนุนนอน ใช้ขึ้นเวทีแบบสวยๆ ก็ได้เหมือนกัน ส่วนเหตุผลที่อยากมารายการก้อยก็ตอบว่า เพราะตอนนี้รู้สึกว่าคนที่รักเสียงของก้อย ไม่ได้เจอเรานานแล้ว และตอนนี้ก็เป็นเวลาที่เหมาะสมที่เขาจะได้เห็นเราในอีกมุมที่ต่างไป 

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากผ้าขาวม้า (ก้อย ศรัณย่า) ได้ที่นี่

 

ก่อนที่จะร้องเพลง "อยู่นานๆ ได้ไหม" ให้ผู้ชมในห้องส่งได้ฟัง ก้อย ก็ได้เผยอีกว่า ตอนแรกที่รายการติดต่อเธอก็คิดมาก เพราะรายการสนุกมาก แต่ตัวก้อยเป็นคนค่อนข้างซีเรียส และอาจจะทำให้รายการไม่สนุก แต่เธอก็ตัดสินใจมาแข่งเพราะมองว่า นอกจากชีวิตจะต้องเดินไปหาเป้าหมายแล้ว บางทีเธอก็สามารถสนุกกับสิ่งที่เข้ามาระหว่างทางได้เช่นกัน 

 

คลิกชมการสัมภาษณ์ หน้ากากผ้าขาวม้า (ก้อย ศรัณย่า) ได้ที่นี่

 

สำหรับ ก้อย ศรัณย่า นั้นเป็นศิลปินรุ่นใหญ่ที่อยู่ในวงการเพลงมานานเกือบ 30 ปี โดยแจ้งเกิดเต็มตัวจากผลงานเพลง "อยากหยุดเวลา" ที่ทำให้เธอคว้ารางวัล นักร้องหญิงยอดเยี่ยม ประเภทเพลงไทยสากล จากสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย ปี พ.ศ. 2534 และหลังจากนั้นเธอก็มีผลงานโดดเด่นอีกหลายเพลงอย่างเช่นซิงเกิล "สองเวลา", "น้อยไปอีกหรือ", "เคว้งคว้าง" รวมถึงเพลง "คือหัตถาครองพิภพ" ที่ประกอบละครที่มีชื่อเดียวกัน และเพลง "อยู่นานๆ ได้ไหม" ที่ล่าสุด SIN (ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล) นักร้องนักแต่งเพลงมากความสามารถได้นำมาทำใหม่ในสไตล์เขา >> "ก้อย ศรัณย่า" โพสต์ชม! หลังฟังเพลง "อยู่นานๆ ได้ไหม" เวอร์ชั่น "SIN"

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer 

Story : Sidhipong W.

>> พลอยชมพู เปิดใจน้ำตาคลอ! ถึงเหตุผลที่สวม "หน้ากากปลากัด" ร้องเพลง

>> "ปอ อรรณพ" น้ำตาซึม! หลังพิสูจน์ความสามารถตัวเองใน "The Mask Line Thai"

>> เปิดคลิป! ป๊อปปี้ ไมค์ทองคำ ร้องเพลงสวมรอยเป็น "ตั๊กแตน ชลดา" ใน The Mask Line Thai

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ก้อย ศรัณย่า" เผยสิ่งที่กังวลมากสุดเมื่อมาแข่งรายการ "The Mask Line Thai"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook