5 วีรกรรมสุดฮา ที่ทำให้แฟนเพลงรู้ว่า "ปาล์มมี่" เป็นคนตลก | Sanook Music

5 วีรกรรมสุดฮา ที่ทำให้แฟนเพลงรู้ว่า "ปาล์มมี่" เป็นคนตลก

5 วีรกรรมสุดฮา ที่ทำให้แฟนเพลงรู้ว่า "ปาล์มมี่" เป็นคนตลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2544 ค่ายเพลง RPG ในเครือ GMM Grammy ได้ปล่อยอัลบั้มชุดแรกของ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ที่มาพร้อมเพลงดังอย่าง "อยากร้องดังดัง", "แปดโมงเช้าวันอังคาร", "กลัว", "ฟ้าส่งฉันมา" ซึ่งหลังจากผลงานดังกล่าวออกมา ปาล์มมี่ก็ได้โลดแล่นในวงการเพลงมาแล้วถึง 20 ปี ซึ่งนอกจากจะมีผลงานดังมากมายแล้ว เธอยังขึ้นชื่อในฐานะศิลปินที่มีอารมณ์ขันสุดๆ ทำให้ในโอกาสที่ปาล์มมี่ทำเพลงมาครบ 20 ปี เราจึงรวบรวมเรื่องราวน่ารักๆ ของเธอมาให้ทุกคนได้ชมกัน 

 

การร่วมงานกับ โน้ส อุดมในเดี่ยวไมโครโฟน "หมู่"

เหตุการณ์ที่ทำให้แฟนเพลงหลายคนได้รู้จักปาล์มมี่ ในฐานะศิลปินที่ตลกก็คือการงานร่วมของเธอกับ โน้ส-อุดม แต้พานิช ใน "หมู่" วาไรตี้โชว์ ซึ่งเธอได้รับบทเป็นคนรักของโน้ตที่มีชื่อว่า พรประภา โดยเธอได้แสดงบทเป็นผู้หญิงที่กำลังเจอความทุกข์ แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงความตลกหน้าตาย จนทำให้กระแสของตัวละครพรประภาเป็นที่พูดถึงอย่างมาก หลัง "หมู่" วาไรตี้โชว์ได้เริ่มแสดง

คลิกชมคลิป หมู่ วาไรตี้โชว์ พาร์ทที่ปาล์มมี่ร่วมแสดงได้ที่นี่

 

ป่วนแก๊งสามแยกปากหวานในรายการและคอนเสิร์ต 

ถ้าพูดถึงกลุ่มศิลปินที่มาพร้อมความฮาแล้ว หลายคนคงนึกถึง ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้งอ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่รวมตัวจัดคอนเสิร์ตและรายการ สามแยกปากหวาน โดยปาล์มมี่เองก็เป็นแขกรับเชิญที่เคยร่วมสร้างเสียงหัวเราะในคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน Season4 : กลับชาติมากัด และเคยได้เดินทางไปโปรโมตเพลง "นวด" ในรายการ สามแยกปากหวาน ด้วย โดยในรายการทางทีม 3 แยกปากหวาน ได้เล่นเกมถามปุ๊บตอบปั๊บและถามปาล์มมี่ว่าถ้าเป็นผู้บริหาร GMM Grammy แล้ว สิ่งแรกจะทำอะไร ซึ่งเธอก็ได้ตอบว่า "ขอปลดรายการ สามแยกปากหวาน" จนทำให้ทั้ง 3 พิธีกรไปไม่เป็นเลยทีเดียว 

คลิกชมปาล์มมี่ในรายการ สามแยกปากหวาน ได้ที่นี่

ครั้งแรกในการออกรายการ "I Can See Your Voice"

หลังจากที่ออกรายการ สามแยกปากหวาน ปาล์มมี่ก็ได้มาออกรายการ I Can See Your Voice Thailand เพื่อหาศิลปินคู่ฟีทเจอริ่งในรายการ โดยนอกจากจะพลาดเลือกศิลปินที่ร้องเพี้ยนแล้ว เธอยังเล่นมุกกับเหล่ากรรมการในแบบที่ทุกคนคาดไม่ถึง โดยในรายการเธอได้บอก แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ว่าจะกลับบ้านไปหักซีดีเขาทิ้งหลังแมวทำทีเหมือนจีบนักร้องปริศนา พร้อมทั้งสร้างวลีเด็ด "วงการบันเทิงเนอะ" ตอนพูดกับดีเจ มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร เรื่องเพลง "กา กา กา" ในรายการ จนทำให้ทางทีมงานถึงกับต้องตัดคลิปพิเศษที่รวมความฮาของปาล์มมี่ให้แฟนๆ ได้ชมด้วย  

คลิกชมความตลกของปาล์มมี่ในรายการ I Can See Your Voice

 

การตอบคอมเมนต์แฟนคลับที่ฮาสุดๆ 

ถึงแม้จะเป็นศิลปินโพสต์โซเชียลมีเดียไม่บ่อย  แต่หลายๆ ครั้งที่ปาล์มมี่เล่นโซเชียล เธอก็มักจะพูดคุยกับแฟนคลับเอง ซึ่งคำตอบของเธอก็แสดงถึงคาแรคเตอร์ที่ตลกธรรมชาติของเธอ จึงไม่แปลกว่าทำไมแฟนเพลงถึงชอบเข้ามาเล่นมุกเเซวปาล์มมี่ในเฟสบุ๊คและอินสตาแกรมบ่อยครั้ง 

 

คอมเมนต์ของปาล์มมี่ถึงแฟนคลับหลังปล่อยเพลง คอมเมนต์ของปาล์มมี่ถึงแฟนคลับหลังปล่อยเพลง   

โปสเตอร์คิวงานที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับหลายคน  

ล่าสุดปาล์มมี่ได้ลงโพสต์คิวงานเดือนธันวาคมให้แฟนๆ ได้ติดตาม ซึ่งโพสต์ดังกล่าวเป็นพูดถึงอย่างมาก เพราะปาล์มมี่ได้ลงรูปคนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยท่าที่แปลก ราวกับว่าเป็นรูปตัวเธอที่กำลังเดินทางไปงาน จนทำให้โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามาคอมเมนต์ชมเป็นจำนวนมาก หลายพันคอมเมนต์โดยหลายคนได้เเซวว่านึกว่าปาล์มมี่โดนแฮ็คแฟนเพจ 

 

เรียกได้ว่านอกจากเพลงที่ได้รับความนิยมแล้ว คาแรคเตอร์ความตลกของปาล์มมี่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนชื่นชอบเธอด้วย ซึ่งหลังจากทาง Sanook Music จะนำผลงานใหม่ และเรื่องราวน่ารักๆ ของเธอมาอัปเดตแฟนๆ แน่นอน 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 5 วีรกรรมสุดฮา ที่ทำให้แฟนเพลงรู้ว่า "ปาล์มมี่" เป็นคนตลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook