เหนือความคาดหมาย! "ดาว ขำมิน" โชว์เพลงสากล "Imagine" ในรายการ 4 โพดำ (คลิป) | Sanook Music

เหนือความคาดหมาย! "ดาว ขำมิน" โชว์เพลงสากล "Imagine" ในรายการ 4 โพดำ (คลิป)

เหนือความคาดหมาย! "ดาว ขำมิน" โชว์เพลงสากล "Imagine" ในรายการ 4 โพดำ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตามนักแสดงตลกอย่าง ดาว ขำมิน จะทราบกันดีว่านอกจากความตลกแล้ว เขาก็มีความสามารถในการร้องเพลงด้วย โดยเขาเองได้โชว์ความสามารถด้านนี้ของตัวเองหลายครั้ง อย่างเช่นในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ที่เขามาแข่งเป็นเงาเสียง หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ หรือรายการ The Mask Singer ที่เขาร่วมแข่งซีซั่นแรกในฐานะ หน้ากากเจ้าชาย >> ดาว ขำมิน นอกจากตลกมากๆ แล้วยังร้องเพลงเพราะมากๆ อีกด้วยนะ

 

ดาว ขำมิน 4 โพดำ

 

โดยเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ดาว ขำมิน ก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ 4 โพดำ ของ 4 แชมป์รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว อย่าง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม, และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม  ซึ่งเขาได้มาปล่อยมุกฮาๆ ในช่วงละครสั้นและโชว์ความสามารถในการร้องเพลงที่เหนือความคาดหมายหลายคน 

 

ดาว ขำมิน 4 โพดำ

 

เพลงที่ ดาว ขำมิน ได้นำมาร้องในรายการ ก็คือเพลง "Imagine" ของ John Lennon ศิลปินระดับโลกผู้ล่วงลับ โดยในรายการเขาได้ร้องเพลงกับเด็กทั้ง 4 ที่เปรียบเสมือนสมาชิก 4 โพดำ ตอนเด็ก ก่อนที่พิธีกรตัวจริงทั้ง 4 จะก้าวเข้ามาบนเวทีและร้องต่อจนจบโชว์

 

คลิกฟังเพลง Imagine - ดาว ขำมิน และ 4 โพดำ ได้ที่นี่

 

 

ปกติแล้ว ดาว ขำมิน มักจะเลือกร้องเพลงลูกทุ่งหรือเพลงเพื่อชีวิตในรายการวาไรตี้ หรืออย่างในรายการ The Mask Singer ที่เขาร้องเพลง "ทางของฝุ่น" ของ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ซึ่งการเลือกร้องเพลงสากลก็ทำให้หลายคนที่ชมรายการเซอร์ไพรส์กันพอสมควร 

ขอบคุณภาพจากคลิปรายการ 4 โพดำ

Story : Sidhipong W.

>> เปิดประวัติ "ดาว ขำมิน" ตลกหน้าตายสุดฮอต

>> 5 เพลงโปรดของตลกหน้ามึน "ดาว ขำมิน" เป็นแบบไหนกัน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook