ปลุกลมหายใจวง "Fly"! คอนเสิร์ต "เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย" กับความมันที่ทุกคนคิดถึง | Sanook Music

ปลุกลมหายใจวง "Fly"! คอนเสิร์ต "เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย" กับความมันที่ทุกคนคิดถึง

ปลุกลมหายใจวง "Fly"! คอนเสิร์ต "เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย" กับความมันที่ทุกคนคิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันสุดๆ สมการรอคอยของแฟนเพลง สำหรับคอนเสิร์ต FLY Project 2018 "เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย" คอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 15 ปี ของวง Fly ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี งานนี้นำทีมโปรโมเตอร์โดย โรเบิธท ไล พริทเชทท จาก "9NA Company Limited" โปรโมเตอร์มากประสบการณ์ของประเทศไทย การันตีด้วยงานระดับประเทศมากมาย จัดความมันสำหรับแฟนๆ ที่ยังคงคิดถึงวง Fly โดยเฉพาะ

อีกหนึ่งวงร็อคแถวหน้าของเมืองไทย ที่หลายคนยังคิดถึง หลังจากหายไป 15 ปี วันนี้วง Fly กลับมาแล้ว พร้อมสมาชิกที่ทุกคนคุ้นเคย นำโดย คมจักร บุญรอด (แจ็ค), ชาลี สาลี่(ชาลี), พันธ์วิวัฒน์ สโรบล (อ๊อฟ), ประวีณ เปี่ยมนิติกร (วิน) และ ธานี พรมศรี (ก้อย Y Not 7) ที่ครั้งนี้เตรียมความพร้อมมาเต็มร้อย สำหรับความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ ทุกเพลงในโชว์จะถูกเรียบเรียงใหม่ ผ่านศิลปินรับเชิญที่ถือว่าเป็นเพื่อนพ้องของวง Fly มากันเต็มเวที โดยได้โปรดิวเซอร์มือเก๋าอย่าง โสฬส ปุณกะบุตร ร่วมสร้างสรรค์โชว์นี้อีกด้วย

แจ็ค Fly

แจ็ค Fly

 

โดยบรรยากาศหน้างานตั้งแต่ช่วงเย็นเต็มไปด้วยแฟนเพลงวง Fly ที่พร้อมต่อแถวรอเข้าไปชมคอนเสิร์ตของพวกเขา จนกระทั่งได้เวลาโชว์ช่วงสองทุ่มโดยประมาณ ได้พิธีกรรับเชิญอย่าง ปุ๋ย-โชคชัย เจี่ยเจริญ พูดเกริ่นถึงที่มาที่ไปของ Fly พร้อมเชิญชวนให้แฟนๆ ต่างลุกขึ้นมาจากที่นั่ง เพื่อไปที่หน้าเวที เริ่มต้นด้วยศิลปินรับเชิญคนแรก ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นฮอลล์ ซึ่ง ฮิวโก้ ได้นำสองเพลงของวง Fly มาร้องใหม่ในสไตล์ของเขาเอง อย่าง “ชาวนากับงูเห่า” และ “แพ้คนสวย” จากนั้นก็ต่อด้วย บิลลี่ โอแกน อีกหนึ่งศิลปินร็อคในตำนาน ที่มาในเพลง “ยังไม่ไปไหน” และ “เกลียด” เป็นสองเพลงซึ้งๆ ของวง Fly ที่หลายคนร้องตามได้ และถือเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่โดนใจใครหลายคน

ฮิวโก้ จุลจักร

ฮิวโก้ จุลจักร

 

ปู Blackhead

ปู Blackhead

 

ไม่รอช้า ต่อกันเลยกับศิลปินคนถัดไป ต้าร์ Mr.Team ที่เลือกเพลงช้า “บัวช้ำ น้ำขุ่น” มาบิลด์อาราณ์ซึ้งๆ กันก่อนที่จะมาคั่นด้วยเพลงสนุกๆ ที่พร้อมชวนทุกคนมา “บิน” ไปด้วยกัน จากนั้นก็ถึงคิวของ ปู Blackhead แขกรับเชิญคนต่อไป ที่นำเพลง “พายุในใจ” และ “สโนว์ไวท์” มาร้องให้เพื่อนพ้องแฟนเพลงได้ร่วมร้องตามไปด้วยกัน ความสนุกของคอนเสิร์ต ผ่านไปได้ครึ่งทางแล้ว มาต่อกันที่ จั๊ก ชวิน กันบ้างกับเพลง “อยากตบปากตัวเอง” และมีเซอร์ไพรส์จาก ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ขึ้นมาร้องเพลงซึ้งอย่าง “กุมภาพันธ์” ร่วมกับ ต้าร์ Mr.Team เรียกน้ำตาจากผู้ชมได้เลยทีเดียว พร้อมสนุกต่อกับเพลง “คนขี้อิจฉา” ก่อนส่งหน้าที่ให้กับ เพื่อนพ้องนักร้องคนถัดไป หมู Muzu และ อิงกฤต The Voice ที่มาในเพลง “อย่าโกรธฉัน” และ “ซึ้งใจจริงๆ” แล้วก็มาถึงแขกรับเชิญคนสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับสองเพลงของวง Fly ที่เลือกมาร้องในคอนเสิร์ตอย่าง “ผมไม่ใช่วัว” และ “ใบไม้” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้กระหึ่ม ก่อนที่จะส่งท้ายค่ำคืนสนุกๆ ของคอนเสิร์ต “เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย” กันด้วยเพลง “ยังไม่ไปไหน” โดยเหล่าศิลปินที่มาขึ้นโชว์ทั้งหมด และโปรดิวเซอร์ของงาน โสฬส ปุณกะบุตร

ชาลี Fly

ชาลี Fly

 

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

 

นอกจากจะได้สนุกกับวงร็อคที่หลายคนคิดถึงกันแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต “เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย” ทั้งจากการจำหน่ายบัตร และ รายได้จากการจำหน่ายของที่ระลึกหน้างาน จะนำไปมอบให้กับโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา สังกัดมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สาขากรุงเทพฯ และโปรเจกต์ต่อไปของ Fly จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงอีกนั้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : วง FLY หรือ 9NA Concerts & Events Organizer

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ปลุกลมหายใจวง "Fly"! คอนเสิร์ต "เพื่อนพ้องร้องเพลงฟลาย" กับความมันที่ทุกคนคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook