พลอยชมพู เปิดใจน้ำตาคลอ! ถึงเหตุผลที่สวม "หน้ากากปลากัด" ร้องเพลง | Sanook Music

พลอยชมพู เปิดใจน้ำตาคลอ! ถึงเหตุผลที่สวม "หน้ากากปลากัด" ร้องเพลง

พลอยชมพู เปิดใจน้ำตาคลอ! ถึงเหตุผลที่สวม "หน้ากากปลากัด" ร้องเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รายการ The Mask Truce Day ได้จบลง ล่าสุดรายการ The Mask Line Thai ก็ได้เปิดฉากขึ้น โดยธีมรายการคราวนี้จะถูกปรับให้แสดงออกถึงวัฒนธรรมไทย ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากของผู้เข้าแข่งขัน โชว์ที่นำดนตรีไทยมาประกอบ การตั้งชื่อกรุ๊ปแข่งขันที่อิงชื่อวรรณยุกต์ไทย รวมไปถึงการแต่งกายของคอมเมนต์เตเตอร์ที่เป็นชุดไทยประยุกต์ ซึ่งการแข่งขันนั้น ในสัปดาห์แรก 3 ผู้เข้าแข่งขันจากกรุ๊ปไม้เอก จะออกมาโชว์ร้องเพลง และผู้ที่มีคะแนนน้อยสุดในสามคนจะถูกถอดหน้ากาก

 

หน้ากากปลากัด

 

ในสัปดาห์แรกของรายการนั้น ศิลปินคนแรกที่ออกจากการแข่งขันก็คือ หน้ากากปลากัด ซึ่งผู้ที่อยู่ใต้หน้ากากก็คือ พลอยชมพู-ญานนีน ภารวี ไวเกล ศิลปินนักแสดงวัยรุ่นที่แจ้งเกิดจากการคัฟเวอร์เพลงในโลกออนไลน์ จนได้รับฉายา สาวน้อยร้อยล้านวิว โดยเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาเธอก็มีเพลง "ปลิว" ที่ได้รับความนิยมจนมียอดวิวผ่านหลักร้อยล้านไปแล้ว โดยในรายการเธอนำเพลง "ไว้ใจ๋ได้กา" และ "สวัสดีเจ้า" ของ ลานนา คัมมินส์ มารวมเป็นเพลงเดียวและร้องใหม่ในสไตล์ของเธอ

 

พลอยชมพู

 

โดยเหตุผลที่เธอเลือกเป็นหน้ากากปลากัด นั้นมีเหตุผลมาจากการที่ปลากัดมีรูปร่างสีสันที่สวยงามและเป็นนักสู้ในเวลากัน ซึ่งเธอก็ได้เผยในรายการพร้อมน้ำตาว่าก่อนหน้านี้เธอเองก็เคยเจอกระแสที่วิจารณ์ว่ามีดีแค่หน้าตา จนทำให้เธอต้องลุกขึ้นมาสู้และฝึกร้องเพลงทุกวันเพื่อเอาชนะกระแสวิจารณ์ ก่อนที่ หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม โปรดิวเซอร์และนักเปียโนชื่อดัง รวมถึง  ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แร็ปเปอร์แถวหน้าที่มาเป็นคอมเมนเตเตอร์จะกล่าวชมความสามารถเธอต่อหน้าผู้ชม 

 

คลิกชมการแสดงและพูดคุยของหน้ากากปลากัด (พลอยชมพู)

 

นอกจากจะโชว์ เพลง  "ไว้ใจ๋ได้กา" และ "สวัสดีเจ้า" ในรายการเธอยังได้นำซิงเกิลใหม่อย่างเพลง "ปากร้ายใจรัก" มาโชว์ในรายการด้วย โดยผลงานเพลงนี้ พลอยชมพู ได้ทำออกมาในโดยมีกลิ่นความเป็นป็อปร็อคมากขึ้นกว่าซิงเกิลที่ผ่านมา 

 

คลิกชมการสัมภาษณ์เพลง ปากร้ายใจรัก ของ พลอยชมพู ได้ที่นี่

 

สำหรับสัปดาห์นี้ของรายการ The Mask Line Thai นั้น หน้ากากนักรบไทย และ หน้ากากแมวโกนจา ก็ได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยเราต้องมาติดตามกันว่าในสัปดาห์ต่อไป จะมีผู้เข้าแข่งขันคนไหนที่ตามเข้ารอบไปแข่งกับพวกเขาทั้ง 2 บ้าง

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer 

Story : Sidhipong W.

>> พลอยชมพู ปล่อยเพลง "Ghostbuster" ผลงานใหม่ที่เขียนด้วยตัวเอง

>> ทุ่มทุนสร้าง! พลอยชมพู ปล่อยเอ็มวีเพลงอินเตอร์ "Deep End" สุดอลังการ

>> “พลอยชมพู” กลับมาพร้อมความหนักแน่น “ปากร้ายใจรัก” จรดปากกาเซ็นสัญญากับ ยูนิเวอร์ซัลฯ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พลอยชมพู เปิดใจน้ำตาคลอ! ถึงเหตุผลที่สวม "หน้ากากปลากัด" ร้องเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook