มาไทยก่อนเพื่อน! Boyzlife สองสมาชิกจาก Boyzone และ Westlife เตรียมขนเพลงฮิตเอาใจแฟน ‘90s | Sanook Music

มาไทยก่อนเพื่อน! Boyzlife สองสมาชิกจาก Boyzone และ Westlife เตรียมขนเพลงฮิตเอาใจแฟน ‘90s

มาไทยก่อนเพื่อน! Boyzlife สองสมาชิกจาก Boyzone และ Westlife เตรียมขนเพลงฮิตเอาใจแฟน ‘90s
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งประกาศรียูเนียนไปได้ไม่กี่วัน สำหรับ Westlife บอยแบนด์สัญชาติไอริชที่เป็นเจ้าของเพลงฮิตที่แฟนๆ ยุค ‘90s ปลายๆ 2000 ต้นๆ ร้องตามกันได้ทุกคน มีเทปกันอยู่ทุกบ้านอย่าง Swear It Again”, “If I Let You Go”, “Fool Again”, “My Loveและ “I Lay My Love on You” คราวนี้เป็นทีของวงเฉพาะกิจ Boyzlife ที่มีอดีตสมาชิกของ Westlife อย่าง Brian McFadden และสมาชิกของวงบอยแบนด์ไอริชรุ่นพี่ Boyzone อย่าง Keith Duffy มารวมตัวกันจัดคอนเสิร์ตที่จะนำพาเหล่าบรรดาแฟนเพลงที่โตมาด้วยกันย้อนวัยกลับไปราวๆ 20 ปีก่อน ขนเพลงฮิตที่คุ้นหูจากทั้ง Westlife และ Boyzone มาให้แฟนๆ ได้ร้อง ได้เต้นตามกัน รำลึกถึงเพลงเพราะๆ ในวันวานไปพร้อมๆ กัน ใน Boyzlife Live in Bangkok 2018 วันเสาร์ที่ 1 ธ.ค. 2018 นี้ ที่ GMM Live House @Central World โดยผู้จัด Teenage Dream Corporation

 

43720242_882815661909211_4015

Boyzlife Live in Bangkok 2018

สมาชิก : Brian McFadden, Keith Duffy

วัน : เสาร์ที่ 1 ธ.ค. 2018

สถานที่ : GMM Live House @Central World

บัตรราคา : 1,000 / 1,500/ 2,000/ 3,000(VIP)

วันเริ่มขายบัตร : วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 น.

บัตรเปิดจำหน่ายทาง www.thaiticketmajor.com

 

 

Boyzlife วงที่สื่ออังกฤษเรียกว่าวง supergroup ที่ถึงแม้ว่าจะมีเพียง 2 สมาชิกจาก 2 วง แต่ก็สามารถแสดงโชว์ทั่วเกาะอังกฤษ และไอร์แลนด์มามากมายหลายต่อหลายที่ รวมถึงการแสดงตามเทศกาลดนตรีต่างๆ ตั้งแต่ปี 2016 จนถึงปัจจุบัน แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ใช่นักร้องของวงอย่างชัดเจน แต่การรวมตัวของทั้งสองที่ออกมาถ่ายทอดเพลงฮิตที่เคยร้องในเวอร์ชั่นของตัวเอง ก็สร้างความแปลกใหม่บนความทรงจำเดิมอันคุ้นหูของแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี ใครจะไปรู้ว่าในวง Westlife ยังมีนักร้องเสียงดี และเอนเตอร์เทนเก่งอย่าง Brian ในขณะที่ฝั่ง Boyzone ก็มีนักร้องเสียงดีไม่แพ้กันอีกหนึ่งคนที่ให้เราได้ยินได้ฟังกันชัดๆ กับเพลงเพราะที่เราคุ้นหูกันมาตั้งแต่สมัยวัยเรียน ใครที่กำลังวางแผนเก็บเงินอุดหนุนทัวร์รียูเนียนของ Westlife จะถือว่ามาวอล์มอัพกับ Brian กันก่อนก็ได้ หรือใครที่พลาดคอนเสิร์ตครบรอบ 20 ปีสุดอบอุ่นของ Boyzone ในเมืองไทยเมื่อปี 2015 ก็มาเติมเต็มความทรงจำที่ขาดหายด้วยกันได้ในคอนเสิร์ตครั้งนี้

แล้วอย่าลืมชวนเพื่อนๆ ไปนั่งฟัง นั่งร้องตามด้วยกันด้วยนะ รับรองว่าบทเพลงเก่าๆ ที่คิดถึงจะกลับมาให้คุณประทับใจไม่รู้ลืมได้โดยไม่รู้ตัวแน่นอน

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Photos : Boyzlife Tour's Twitter, Ruth Rose Photography

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ มาไทยก่อนเพื่อน! Boyzlife สองสมาชิกจาก Boyzone และ Westlife เตรียมขนเพลงฮิตเอาใจแฟน ‘90s

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook