KCON 2018 THAILAND จัดเต็ม K-Culture ระดับโลกผ่านกิจกรรมตลอดทั้งวัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/480/2401745/kgon-tn.jpgKCON 2018 THAILAND จัดเต็ม K-Culture ระดับโลกผ่านกิจกรรมตลอดทั้งวัน

    KCON 2018 THAILAND จัดเต็ม K-Culture ระดับโลกผ่านกิจกรรมตลอดทั้งวัน

    2018-09-25T17:34:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    KCON งานเทศกาลดนตรีและคอนเวนชั่นวัฒนธรรมเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดในโลก กำลังจะสร้างปรากฏการณ์ความสนุกและความตื่นตาตื่นใจให้แฟนๆ เคป็อบชาวไทย ในวันที่ 29-30 กันยายนนี้ ซึ่งนอกจากรายชื่อศิลปินตัวท็อปที่ตบเท้าขึ้นแสดงบนเวที อย่าง Wanna One (วอนนา วัน) และ GOT7 (ก็อตเซเว่น) แล้ว ยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้แฟนๆ ชาวไทยได้ร่วมสนุกเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ความประทับใจกับงาน KCON 2018 THAILAND อย่างเต็มอิ่มตลอดทั้ง 2 วัน

     

    KCON งาน K-Culture ระดับโลกที่จัดขึ้นมาแล้วถึง 6 ปี นี่ไม่ใช่เพียงการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินเคป็อปเท่านั้น และหลายศิลปินไม่ค่อยได้ออกทัวร์พบปะกับแฟนเพลงในต่างประเทศ แต่ KCON ยังเป็นพื้นที่ให้แฟนๆ ได้แสดงพลังโชว์การเต้นแบบสุดเหวี่ยงในกิจกรรมเวิร์คช็อปสอนเต้นอีกด้วย 

    KCON 2018 THAILAND มีกิจกรรมและเวิร์คช็อปน่าสนใจมากมาย ที่รวบรวมวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์แบบเกาหลีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความงาม อาหาร การเต้น และอื่นๆ ไว้ที่เดียวกันในช่วงกลางวัน ส่วนช่วงเย็นจะเป็นเวลาของการแสดงโชว์สุดอลังการของศิลปินเคป็อปที่ทุกคนรอคอย

     kcon2018thailand_presskit__1

    kcon2018thailand_presskit_

     

    ไฮไลท์ของกิจกรรมคอนเวนชั่น ซึ่งรวมถึงกิจกรรม STAR Live Talk ที่สุดยอดศิลปินเคป็อปจะมานั่งพูดคุยให้สัมภาษณ์กันแบบสดๆ โดยวันเสาร์ สถานีวิทยุเพลงเอเชี่ยนออนไลน์ โทฟูป๊อป เรดิโอ (TofuPop Radio) จะสัมภาษณ์ CHUNG HA (ชองฮา) และวง MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์) ในขณะที่ M2 ดิจิตอล สตูดิโอ ของทาง Mnet จะสัมภาษณ์วง fromis_9 (ฟรอมิส_ไนน์) และ PENTAGON (เพนทากอน) ในวันอาทิตย์ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามการสัมภาษณ์ได้ที่ KCON STAGE 

    สำหรับคนที่สนใจการเต้นสไตล์เคป็อป KCON ได้จัดกิจกรรมเกี่ยวกับการเต้นไว้มากมาย เช่น COVER DANCE WORKSHOP โดย Fol2esTz การพบกับนักเต้นคัฟเวอร์แดนซ์ชื่อดังอย่าง Go TOE กิจกรรม COVER STAR K รอบรองชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน และรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน รวมถึง K-POP DANCE COVER Stage โดยแชมป์เต้นคัฟเวอร์เพลงเคป็อปอย่าง BRUTE และ Mala Girl งานนี้ ไม่ว่าคุณอยากจะเข้าร่วมฝึกเต้นหรือแค่อยากจะชมการเต้นอันพร้อมเพรียงตามสไตล์วงไอดอลเกาหลี KCON ก็มีกิจกรรมมากมายกี่ยวกับ K-Dance ให้คุณได้เลือกเข้าร่วมได้ตลอดทั้งวัน     

    ถ้าคุณชอบอาหารเกาหลี ก็มีกิจกรรมมากมายให้เข้าร่วม อาทิ Peach Eat Laek เป็นโชว์แสดงการทำอาหาร เกาหลีอร่อยๆ จากวัตถุดิบง่ายๆ ที่หาซื้อได้จากร้านสะดวกซื้อ ซึ่งจะมีวง VARSITY (วาร์ซิตี้) ซึ่งเป็นนักชิมตัวยง เข้าร่วมกิจกรรมนี้ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ K-Food ไม่ได้เป็นเพียงอาหารจานอร่อย แต่มันถูกดัดแปลงให้เป็นมิวสิคัลโชว์ ด้วยฝีมือของคณะ NANTA BANGKOK การแสดงสุดฮาไร้บทพูดชุดนี้ดัดแปลงจากการแสดงประกอบจังหวะของทีม NANTA ซึ่งจะขึ้นแสดงในช่วงเช้าวันอาทิตย์ด้วย 

    Rose Quartz (โรส ควอตซ์) วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกหลากหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไทย เกาหลี และลาว ก็จะเข้าร่วมงาน KCON 2018 THAILAND ในกิจกรรม Thai Star who loves Korea พร้อมกับศิลปินสาว แกรนด์ เดอะ สตาร์ ในช่วงบ่ายวันเสาร์ โดยทั้ง 2 ศิลปิน จะมาเล่าถึงความรักที่พวกเขามีต่อ K-culture ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการแสดงสุดพิเศษของพวกเขา 

    ถ้าคุณคลั่งไคล้เกี่ยวกับ K-Beauty มากพอๆ กับที่ชื่นชอบเคป็อป KCON 2018 THAILAND ได้รวบรวม ทุกอย่างที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับเทรนด์ความงามสไตล์เกาหลี ซึ่งต่างจากเทรนด์ความงามจากประเทศอื่นๆ เนื่องจากเป็นเทรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพผิว ความชุ่มชื้น และความขาวใส ที่ KCON คุณจะได้พบกับ กูรูด้าน K-Beauty โดยในช่วงเช้าวันเสาร์ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังของไทยอย่าง brinkkty จะมาเผยเคล็ดลับในการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี พร้อมแขกรับเชิญพิเศษอย่างวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ NATURE (เนเชอร์) ส่วนในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ บล็อกเกอร์สาวชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีอย่าง Joan Kim จะมาพูดคุยเกี่ยวกับเคล็คลับการดูแลผิว และการแต่งหน้าสำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่อยากลองแต่งหน้าสไตล์เกาหลี

     

     kcon2018thailand_venuemap

     

    สำหรับผู้ที่มีบัตรคอนเสิร์ต งานนี้ เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียงไปกับสุดยอดการแสดงบนเวทีของกองทัพศิลปิน ในค่ำคืนแรก CHUNG HA (ชองฮา), Golden Child (โกลเดน ไชลด์), MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์), Stray Kids (สเตรย์ คิดส์), SUNMI (ซอนมี) และ Wanna One (วอนนา วัน) และในค่ำคืนที่สองกับ fromis_9 (ฟรอมิส_ไนน์), (G)I-DLE (ยอจา อาอีดึล), GOT7 (ก็อตเซเว่น), PENTAGON (เพนทากอน), The Boyz (เดอะ บอยซ์), TheEastLight. (เดอะอีสท์ไลท์) และ VARSITY (วาร์ซิตี้) ก็พร้อมจะปล่อยพลังสร้างความสนุกสุดประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวไทยทุกคน ใน KCON 2018 THAILAND X M COUNTDOWN วันที่ 29-30 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 และ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รายละเอียดคลิกที่นี่