ปิดตำนาน "เห็ดสด" คอนเสิร์ตโดยฟังใจ กับ 6 ศิลปินสุดหลากหลาย | Sanook Music

ปิดตำนาน "เห็ดสด" คอนเสิร์ตโดยฟังใจ กับ 6 ศิลปินสุดหลากหลาย

ปิดตำนาน "เห็ดสด" คอนเสิร์ตโดยฟังใจ กับ 6 ศิลปินสุดหลากหลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเดินทางของคอนเสิร์ตสุดพิเศษของฟังใจ "เห็ดสด" ก็ได้จบลงอย่างสวยงาม เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 ที่ Voice Space วิภาวดี ท่ามกลางแฟนๆ มากกว่า 1,700 คนที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของเห็ดสด ก่อนที่โปรเจกต์เห็ดสดจะถูกพักตัวลงในปีถัดไป

บรรยากาศภายในงานได้รับการตกแต่งด้วยอินสตอลเลชั่นสุดเท่ที่แฝงไปด้วยความหลอนๆ ตามคอนเซ็ปต์ “คุณเชื่อว่าผีมีจริงไหม?” ผู้ชมภายในงานยังสามารถถ่ายรูปที่บูธสุดพิเศษในสไตล์หลอนๆ ที่ทางฟังใจได้จัดทำขึ้น และทุกคนยังจะได้ รูปโพลารอยด์เก๋ๆ กลับบ้านไปเป็นของที่ระลึกกันไปอีกด้วย นอกจากนี้ศิลปินที่เข้าร่วมเล่นในคอนเสิร์ตได้นำสินค้าสุดพิเศษที่จัดทำขึ้นเพื่อ เห็ดสด 6 ได้มาจัดจำหน่ายให้เหล่าแฟนคลับได้จับจองกัน

หลังจากเดินเล่นบริเวณงาน เห็ดสด 6 ไปแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นกับการไปเปิดโสตประสาทการฟังทั้ง 6 กับไลน์อัพสุดเจ๋งที่ทางฟังใจได้เลือกสรรมาให้ชาวเพลงได้ฟังกัน ฟังใจได้ชวนวงในตำนาน วงฮอตฮิต ณ ปัจจุบันขณะ และวงหน้าใหม่ที่น่าสนใจ ให้มาร้องบรรเลงดนตรีบนเวทีเดียวกัน ซึ่งในครั้งนี้เหล่าขบวนศิลปินนำทัพโดย Phum Viphurit (อัลเทอร์เนทีฟโฟล์ก/อินดี้ป็อป), Boyjozz (ฟังก์ทองแดง), Monotone (โซลป็อป), Inspirative (โพสต์ร็อก), TELEx TELEXs (ซินธ์ป็อป) และ Retrospect (เมทัล/อีโม) ตามลำดับ

พวกเราชาวฟังใจขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาที่แสนพิเศษด้วยกันกับคอนเสิร์ต "เห็ดสด 6" ที่เป็น "เห็ดสด" ครั้งสุดท้ายก่อนที่พวกเราจะขอพักโปรเจกต์นี้ไป แต่ถึงอย่างไรทางฟังใจยังจะมีกิจกรรมและคอนเสิร์ตงานอื่นให้แฟนคลับได้คอยติดตามกันอย่างแน่นอน โปรดติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ที่ www.facebook.com/hellofungjai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook