P.O.P ฉลองครบ 20 ปี! ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ Period of Party 20th Anniversary Concert | Sanook Music

P.O.P ฉลองครบ 20 ปี! ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ Period of Party 20th Anniversary Concert

P.O.P ฉลองครบ 20 ปี! ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ Period of Party 20th Anniversary Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้ากล่าวถึงวงดนตรีที่แจ้งเกิดจากค่าย Bakery Music หลายๆ คนน่าจะนึกถึงวง P.O.P ศิลปินกลุ่มที่นำทีมโดยนักดนตรีมากความสามารถอย่าง ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ, โต้ง-มณเฑียร แก้วกำเนิด, นภ พรชำนิ และสองสมาชิกที่เข้ามาสมทบภายหลังอย่าง เจอรี่-ศศิศ มิลินทวนิช หรือ เจอรี่ 2 Days Ago Kids และ สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ หรือ Z-MYX นักดนตรีที่เคยร่วมนั่งแท่นผู้บริหารค่าย Bakery Music โดยชื่อของวงมาจากคำว่า Period of Party

 

P.O.P

 

ถึงแม้จะมีช่วงเวลาที่สมาชิกแยกย้ายกันทำงาน แต่วง P.O.P ก็มีผลงานเพลง 4 อัลบั้ม และเพลงโดดเด่นอย่าง "แค่ได้พบเธอ", "รักของเธอมีจริงหรือเปล่า", "ไม่มี", "คนที่ไม่บอกผ่าน" รวมไปถึงเพลง "ที่แห่งนี้" ที่ได้นำไปประกอบภาพยนตร์เรื่อง คู่แท้ปาฎิหาริย์

 

P.O.P

 

ล่าสุดวง P.O.P ได้ประกาศข่าวใหญ่ที่น่าตื่นเต้นว่าพวกเขากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ Period of Party 20th Anniversary Concert เพื่อฉลอง 20 ปีการก่อตั้งวง ซึ่งถือเป็นการแสดงเต็มรูปแบบที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยของวง เนื่องด้วยการทำงานและภารกิจส่วนตัวของสมาชิกทั้งในวงการเพลงรวมไปถึงงานด้านอื่นๆ 

 

P.O.P

 

ใครที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Period of Party 20th Anniversary Concert สามารถซื้อบัตรได้ในวันที่ 29 กันยายนนี้ทาง Thaiticket Major โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ที่ Gmm Live House Central World

ขอบคุณภาพจาก Facebook P.O.P - Period Of P.O.P

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook