“Mild” ชวนแฟนเพลงใส่เสื้อสีขาว มุ่งสู่คอนเสิร์ตใหญ่ “MI4DX Concert” 14 กันยานี้ (คลิป) | Sanook Music

“Mild” ชวนแฟนเพลงใส่เสื้อสีขาว มุ่งสู่คอนเสิร์ตใหญ่ “MI4DX Concert” 14 กันยานี้ (คลิป)

“Mild” ชวนแฟนเพลงใส่เสื้อสีขาว มุ่งสู่คอนเสิร์ตใหญ่ “MI4DX Concert” 14 กันยานี้ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแป๊บเดียว คอนเสิร์ตใหญ่ของวงป็อปฝีมือเยี่ยมอย่าง Mild ในชื่อ MI4DX Concert ก็ใกล้ที่จะจัดเต็มความสนุกแบบครบทุกประสาทสัมผัสให้กับแฟนๆ ในวันศุกร์ที่ 14 กันยายน ที่จะถึงนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แต่ก่อนที่จะถึงวันจริง 6 หนุ่มเจ้าของเพลงฮิตมากมายตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาก็ขอฝากสิ่งหนึ่งไปถึงผู้ที่จับจองถือครองบัตรคอนเสิร์ตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

>> Mild พร้อม มาก! “MI4DX Concert” คอนเสิร์ตมิติใหม่จัดเต็มทุกประสาทสัมผัส 14 กันยายนนี้

โปสเตอร์ MI4DX Concert ของวง Mild

โปสเตอร์ MI4DX Concert ของวง Mild

 

ล่าสุดวง Mild ได้แวะมาเยี่ยมเยียนชาว Sanook! Music ในรายการ เรียงคิวบันเทิง โดยพูดถึงความพิเศษมากมายที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตหนนี้ อีกทั้งยังเน้นย้ำเชิญชวนให้แฟนๆ ใส่ชุด “สีขาว” มาร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ไปกับ 6 สมาชิกอย่าง เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์ (ร้องนำ), ทอมท่อม-ณธีพัฒน์ ประเสริฐมนูกิจ (คีย์บอร์ด), ไมค์-ธงไชย ทิมพูล (กลอง), เป้-ไพสิฐ คำกลั่น (แซ็กโซโฟน), เต่า-เจน มโนภินิเวศ (กีตาร์) และ ขุน-พิทวัส ขุนทอง (เบส) เพราะว่าจะมีการทำ mapping สุดหวือหวาให้ทุกคนได้ร้องว้าวกันด้วย

 

ชมคลิปวิดีโอวง Mild พูดถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้

มากไปกว่านั้น Mild ยังนำเลข 4 มาเป็นหลากหลายกิมมิก ไล่เรียงมาตั้งแต่ชื่อคอนเสิร์ต MI4DX, การห่างหายจากการจัดคอนเสิร์ตใหญ่มา 4 ปี, ภายในระยะเวลา 10 ปีของวง พวกเขามีอัลบั้มเต็ม 4 อัลบั้ม ได้แก่ Mild (ปี 2551), Ma Show (2553), Master Piece (2556) และ MI4D ในปีนี้ รวมไปถึงแขกรับเชิญที่มีจำนวน 4 ศิลปินด้วยกันอันประกอบไปด้วย Botcash (เอ้-สัณหภาส บุนนาค), Mindset (ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์), แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก และ Tattoo Colour พร้อมด้วยวงเปิดอย่าง 60 Miles, The Rube และ Morning Soon

>> ฟังก่อนใคร! Mild ปล่อย 3 เพลงใหม่รวด เอาใจแฟนๆ ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่

Mild

Mild

 

ใครยังไม่มีบัตร Leo presents MI4DX Concert จับจองกันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1,900 / 1,700 / 1,600 / 1,200 บาท ฝึกร้องทุกบทเพลงของ Mild ให้พร้อม แล้วไปสนุกกัน!

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Spicydisc

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “Mild” ชวนแฟนเพลงใส่เสื้อสีขาว มุ่งสู่คอนเสิร์ตใหญ่ “MI4DX Concert” 14 กันยานี้ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook