“BOYd50th #2 Simplified The Concert” ครบทุกรสชาติที่ทำให้แฟนยุคเบเกอรี่ฟิน! | Sanook Music

“BOYd50th #2 Simplified The Concert” ครบทุกรสชาติที่ทำให้แฟนยุคเบเกอรี่ฟิน!

“BOYd50th #2 Simplified The Concert” ครบทุกรสชาติที่ทำให้แฟนยุคเบเกอรี่ฟิน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสร็จสิ้นไปอย่างงดงามและประทับใจอีกครั้งสำหรับ BOYd50th #2 Simplified The Concert คอนเสิร์ตที่เฉลิมฉลองครบ 50 ปีของเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ จากผลงานในอัลบั้มชุดที่ 2 ที่ถูกนำมาจัดเป็นคอนเสิร์ต ถ่ายทอดโดยศิลปินต้นฉบับอย่างครบถ้วน พร้อมด้วยบทเพลงอันไพเราะกว่า 40 เพลง จากศิลปินรับเชิญมากมายจนแน่นเวที

เปิดเวทีด้วยการนำเข้าภาพเก่าๆ ของบอย สมัยเด็กๆ จนถึงปัจจุบัน พร้อมกับเพลง "ขอบพระคุณ" คลอไปกับภาพ ตามด้วยเปิดโชว์ด้วยศิลปินคนแรกบนเวที  ป๊อด-ธนชัย อุชชิน กับเพลง "ห่างไกลเหลือเกิน" บทเพลงที่ยังคงความประทับใจ ตามด้วย นภ พรชำนิ กับเพลง "อยากจะขอ" มาถึง ช่วง โป้ Yokee Playboy ที่มาพร้อมแร็ปเปอร์เมืองไทย อุ๋ย Buddha Bless กับเพลง "เที่ยงคืน" เรียกอารมณ์ได้ขยับ แล้วต่อด้วยศิลปินต้นฉบับเพลง "ภาพเก่าๆ" ที่ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ปรากฏตัว ต่อด้วยเพลง "Home" ที่ได้ โอ๋ ธีร์  ไชยเดช มาร่วมร้อง ทำให้เพลงนี้อบอุ่นไปด้วยความรักมากยิ่งขึ้น ถึงคิวของสองพี่น้อง ปึ่ง  -ณรงค์ฤทธิ์ และ ปิงปอง-วิศรุตเทพ สุพรรณเภสัช จากวง Soul After Six ห่างหายไปนาน กับเพลง "พยาน" หลังจากนั้น บอย เข้าเพลง "เจ็บตรงไหน" ที่ร้องให้ ตุ้ย ภรรยาที่รัก แล้วบอยก็ลงจากเวทีมากอดและหอมภรรยาที่มาชมคอนเสิร์ต เป็นภาพน่ารักประทับใจจริงๆ 

ป๊อด - บอย - นภ

 

Yokee Playboy

 

ช่วงโชว์พลังเสียงกับเพลง "พ่อ" โดย วิทูร ศิลาอ่อน ที่บอกความรู้สึกของคำว่ารักพ่อได้ดีมาก ต่ออารมณ์ด้วยเพลง "เธอจะได้ยินอะไรในใจฉันไหม" และ "ตัดสินใจ" จาก นภ และ โอม พรวิช ศิลาอ่อน ที่มาโชว์เสียงได้อย่างกลมกลืนกันได้ดี ช่วงพิเศษ เปิดตัว น้อย พรู  ศิลปินเดี่ยวกับบ้านเลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ด้วยเพลงที่คุ้นเคย "Romeo and Juliet" และซิงเกิลใหม่ที่ปล่อยเพลงในวันดังกล่าว และขึ้นเล่นสดครั้งแรกเช่นกัน นั่นก็คือ "แด่ศาลที่เคารพ" น้อยโชว์การร้องการเต้น จนคนดูปรบมือให้เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาของเขาอย่างน่าภาคภูมิใจ คั่นด้วย บอย เปิดใจว่า ครั้งหนึ่งคิดจะเลิกทำเพลงแล้ว แต่ผู้ชายที่ชื่อ จิ๊ป-เทพอาจ กวินอนันต์ ที่เข้ามาสานฝันของบอยให้ทำเพลงต่อไป หลังจากนั้นก็เข้าช่วงเพลงต่อ "บันเทิงราคาถูก" การแต่งเพลงโฆษณาของบอยในยุคสมัย เบเกอรี่ มิวสิค พร้อมกับโชว์เพลงที่หลายคนไม่คาดคิดว่านี่หรือคือเพลงโฆษณาในยุคนั้นจากฝีมือการแต่งของบอย  

น้อย วงพรู

 

เบน ชลาทิศ

 

เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ อีกหนึ่งศิลปินที่แจ้งเกิดจากบอย มาเปิดตัวด้วยเพลง "ฉันจะรักษามันอย่างดี", "เปิด", "ใกล้" ต่อด้วย นภ กับ กัน นภัทร ออกมาร่วมร้องเพลง "เหตุผลที่คนควรอยู่ด้วยกัน" และเพลง "ข้อความ" มาถึงหนุ่มหล่อละลายใจสาว บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ กับเพลง "สัญญา" และก็ถึงช่วง ดีใจ โกสิยพงษ์ ที่อยากช่วยคุณพ่อ ออกมาร่วมร้องเพลงกับ บอย ด้วยเพลง "รักแท้" เป็นภาพน่ารักๆ ของพ่อลูกจริงๆ ช่วงพีค ที่หลายคนไม่คาดคิด ตูน Bodyslam (อาทิวราห์ คงมาลัย) ศิลปินร็อคที่มาขึ้นเวทีของ บอย ด้วยเพลง "เหมือนเคย" ในวันแรก และวันที่ 2 กับเพลง "Live & Learn" ให้แฟนเพลงได้กรี๊ด ทุกคนในฮอลล์ลุกขึ้นปรบมือในหัวใจของเขาที่สละเพื่อคนทั้งประเทศ รวมถึง บอย ที่ชื่นชอบและรักในหัวใจของตูนมาก

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

 

กัน นภัทร

 

ตูน Bodyslam

 

ช่วงสนุกอีกช่วงกับคาราโอเกะ เริ่ม ตรัย ภูมิรัตน ร้องเพลง "ความลับ" ต่อด้วยเพลง "บีบมือ" ซึ่ง กัน นภัทร กับ ป๊อด ร่วมร้อง ตามด้วยสาวๆ เริ่มจาก มาเรียม B5 กับเพลง "ดาว" ต่อด้วย โบ-จอยซ์ ที่วันนี้ไม่มีเพลง "ผ้าเช็ดหน้า" แต่มีเพลง "กลัว", "งานเลี้ยง" และ "ห้ามใจไม่ไหว" และ นาเดีย สุทธิกุลพานิช ที่ห่างหายเวทีไปนาน เจ้าของเพลง "คนไม่พิเศษ" และ "สงสัย" รวมศิลปินด้วยเพลง "ต่อให้ใครไม่รัก" มาเรียม–TK-ป๊อด-กัน-นาเดีย-ตรัย

หยุดที่ช่วงสนุกๆ มาถึงช่วงเพลงเพราะอีกครั้ง เริ่มจาก "เรื่องเดียว" จาก คิว วง Flure, "คะแนนชีวิต" โดย เบน, "ก้อนหินละเมอ" โดย Soul After Six"เรื่องจริง" โดย ป๊อด ตามด้วย บุรินทร์ กับเพลง "แค่เธอก็พอ", "เธอทั้งนั้น" และเพลง "หยุด" พร้อมศิลปินทั้งหมดขึ้นเวที มาถึงช่วงสะเทือนใจ กับการเล่าเรื่องราวของบอย ถึง โจ้-อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ กับการจากไป พร้อมด้วยเพลง "รักเธอทั้งหมดของหัวใจ" ที่บอยขึ้นร้อง ก่อนที่จะเป็นเสียงร้องของ โจ้ โดยที่มีแค่ไมโครโฟน เสมือนโจ้มาร้อง พร้อมกับภาพเก่าๆ ของโจ้ ทำให้ทุกคนในฮอลล์ร้องตาม บางคนถึงกับน้ำตาไหล แล้วจบด้วยเพลง "ใคร" โดย ป๊อด เพลงนี้ บอย บอกว่า ได้แต่งทันทีเมื่อทราบว่า โจ้ เสียชีวิต

บอย โกสิยพงษ์

 

ป๊อด ธนชัย

 

นับว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีครบทุกรสชาติ ทำให้แฟนเพลงในค่ำคืนนั้น กลับไปด้วยความรู้สึกเต็มอิ่ม และรอคอยคอนเสิร์ตครั้งหน้า Million ways to Love part1-2 ที่จะเกิดขึ้นวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562  อย่างใจจดใจจ่อติดตามภาพบรรยากาศในคอนเสิร์ตฯ ได้ที่  Facebook: Boyd Kosiyabong, LOVEiS / Twitter: @Boydtui, @LOVEiS_News / Instagram: @boydkosiyabong, @Loveis_News  

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ “BOYd50th #2 Simplified The Concert” ครบทุกรสชาติที่ทำให้แฟนยุคเบเกอรี่ฟิน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook