อิมเมจ ได้ฤกษ์เปิดตัวผลงานเพลงแรก "ใจเย็น" ในบ้านใหม่ Smallroom
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/479/2399753/a.jpgอิมเมจ ได้ฤกษ์เปิดตัวผลงานเพลงแรก "ใจเย็น" ในบ้านใหม่ Smallroom

    อิมเมจ ได้ฤกษ์เปิดตัวผลงานเพลงแรก "ใจเย็น" ในบ้านใหม่ Smallroom

    2018-07-30T06:58:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถึงแม้จะไม่ได้มีผลงานออกมาบ่อย แต่ อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ รองแชมป์รายการ The Voice Thailand ซีซั่น 3 ก็เป็นอีกหนึ่งศิษย์เก่าของรายการที่หลายคนติดตาม ด้วยภาพลักษณ์และสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์ โดยล่าสุดเธอก็ได้เข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหม่อย่าง Smallroom เป็นที่เรียบร้อยในฐานะศิลปินเบอร์ที่ 14 ของค่าย และได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต Smallroom Holiday Party กับรุ่นพี่ในค่ายด้วย >> เสริมทัพรับศักราชใหม่! อิมเมจ สุธิตา ศิลปินหญิงเดี่ยวคนล่าสุดของ Smallroom

     

    อิมเมจ

     

    ล่าสุด อิมเมจ ได้มาพร้อมผลงานเพลง "ใจเย็น" ซิงเกิลใหม่ในฐานะน้องเล็กของบ้าน Smallroom โดยผลงานเพลงนี้พูดถึงการได้พบเจอกับอดีตคนรักที่เรายังคงคิดถึง โดยผลงานนี้อิมเมจได้นำเสียงและวิธีการร้องในแบบฉบับของเธอมาผสมผสานกับดนตรีที่มีอิเล็กทรอนิกส์ 

     

    อิมเมจ

     

    ในส่วนของเนื้อหาเพลงนี้ อิมเมจ ได้ รัฐ พิฆาตไพรี มือกีตาร์วง Tattoo Colour นักแต่งเพลงมากความสามารถที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตหลายๆ ซิงเกิลของวง มาเขียนเรื่องราวเพลงให้ตรงกับบุคลิกของอิมเมจ ส่วนพาร์ทดนตรี อิมเมจ เองก็ได้มีส่วนร่วมในการเลือกซาวด์ที่เหมาะสมกับเพลง

     

    นอกจากผลงานเพลง "ใจเย็น" แล้ว ในปีนี้อิมเมจก็มีผลงานเพลงประกอบละคร เมืองมายา Live ตอน มายารัก On Lie  อย่าง "ผิดไหมที่รักเธอ" ที่เธอได้คัฟเวอร์เพลงดังของ แอม-เสาวลักษณ์ ลีลาบุตร ออกมาด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า ในปีนี้เธอจะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้ติดตามอีกบ้าง

    ขอบคุณภาพจาก Instagram imageswift13

    Story : Sidhipong W.

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อิมเมจ ได้ฤกษ์เปิดตัวผลงานเพลงแรก "ใจเย็น" ในบ้านใหม่ Smallroom