Kanye West อ้างเพลงประกอบ Deadpool 2 ก๊อปเพลงของเขา | Sanook Music

Kanye West อ้างเพลงประกอบ Deadpool 2 ก๊อปเพลงของเขา

Kanye West อ้างเพลงประกอบ Deadpool 2 ก๊อปเพลงของเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่แร็ปเปอร์หนุ่ม Kanye West มีความเคลื่อนไหวทางโซเชียลมีเดียก็มักจะเป็นประเด็นไปเสียหมด ล่าสุด Kanye โพสต์ข้อความหนึ่งลงในทวิตเตอร์โดยเนื้อหาพาดพิงถึงภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 ที่เพิ่งเข้าฉายในบ้านเราไปเมื่อไม่นานมานี้ว่า “ผมชอบหนัง Deadpool ทั้งสองภาคมาก (กระหน่ำ emoji รูปเปลวไฟ)” และ เขายังบอกอีกว่า เขาได้ยิน Soundtracks ของหนังเรื่องนี้ที่ละม้ายคล้ายคลึงกับเพลงของเขาอีกด้วย (ไม่ได้ระบุว่าเป็นเพลงอะไร) ก่อนจะทิ้งท้ายทวิตของเขาอีกว่าเขายินดีที่จะให้เพลงของเขาถูกใช้ในหนังเรื่องนี้อีกต่างหาก

 

 

 

โดยหลังจากนั้นไม่นาน Kanye West ก็ไม่รอช้าที่จะใช้โอกาสนี้ในการทวิตอีกข้อความหนึ่งเพื่อแสดงถึงความเป็นแฟนบอยหนัง Deadpool อีกว่าเขาชอบวิธีการเขียน และเล่าเรื่องที่ล้ำสมัยของทีมงานเขียนบทมาก แถมยังเสนอที่จะทำ Soundtracks ให้กับหนังภาคต่อไปอีกด้วย

 

 

จากนั้นไม่นาน Ryan Reynolds นักแสดงนำหนุ่มจากหนังดังกล่าว ก็ได้ออกมาผสมโรงอีกว่า “ผมเห็นด้วยกับคุณนะ สงสัยผมคงต้องไปคุยกับ Celine Dion แล้วล่ะ”

 

 

 

นอกจาก Kanye West จะเป็นเป็นศิลปินนักร้อง โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงและแร็พเปอร์หนุ่มวัย 41ที่มากความสามารถแล้วเขายังเป็นทั้งแฟชั่นดีไซน์เนอร์ตลอดจนเจ้าของธุรกิจอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นเจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต Billboard Hot 100 อันดับหนึ่งนานสิบสัปดาห์อย่าง “Gold Digger”, “Stronger”, “Heartless” และอีกมากมาย โดยเมื่อไม่นานมานี้เขาก็ เพิ่งได้ปล่อยสองอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Ye และ Kids See Ghosts ของเขาออกมาถึงสองอัลบั้มในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา (เมื่อวันที่ 1 และ 8 มิถุนายน) ถ้าอยากรู้ว่าเพลงอะไรในเรื่อง Deadpool ที่คล้ายกับเพลงของ Kanye West คงต้องไล่ฟังกันยาวๆ เอาเองแล้วล่ะ

 

 

>> อัลบั้มเพลงสกอร์ Deadpool 2 เป็นอัลบั้มแรกที่มีป้ายเตือน “ผู้ปกครองควรแนะนำ”

 

____________________

ขอขอบคุณ

รูปภาพจาก GettyImages

ข้อมูลจาก Billboard

Story by Thanaphon W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook