ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยความรู้สึกประทับใจ หลัง แบมแบม ชวนไปชมคอนเสิร์ต GOT7 | Sanook Music

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยความรู้สึกประทับใจ หลัง แบมแบม ชวนไปชมคอนเสิร์ต GOT7

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยความรู้สึกประทับใจ หลัง แบมแบม ชวนไปชมคอนเสิร์ต GOT7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นแร็ปเปอร์ที่มีผลงานโดดเด่นแล้ว ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) เองก็ได้ไปร่วมรายการวาไรตี้ The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 ร่วมกับลูกสาวอย่าง ชูใจ - ณอร ศรีหมอก ด้วย ซึ่งในรายการดังกล่าวทั้งสองพ่อลูกก็ได้พบกับแขกรับเชิญอย่าง แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกวง GOT7 ที่ได้เข้ามาสร้างความสุขให้กับสมาชิกครอบครัวของของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ 

 

ฟักกลิ้งฮีโร่ พูดถึงการได้ร่วมงานกับ แบมแบม ในรายการ The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 

 

ซึ่งหลังจากที่ได้ร่วมงานกัน แบมแบม ก็ได้ชักชวน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และแฟนสาวอย่าง  เบล- ยุภาพร ฤทธิญาณ รวมถึง ชูใจ ให้มาชมคอนเสิร์ต  GOT7 2018 World Tour 'Eyes On You' In Bangkok ที่เป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของวง โดย ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้มาเล่าความประทับใจที่มีต่อการแสดงดังกล่าว รวมถึงความประทับใจที่มีต่อครอบครัวของแบมแบมและแฟนคลับที่มาชมคอนเสิร์ต พร้อมทั้งยังเผยว่าการมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทำให้เขาได้แรงบันดาลใจและอยากแต่งเพลง "We are all Family" ขึ้นมา

 

 

ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ครอบครัวของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ จะถูกเชิญมาในฐานะแขกของ แบมแบม แต่ในช่วงหลังคอนเสิร์ตจบ สมาชิกของวงอย่าง ชอย ยองแจ เองก็ได้มาพบกับ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ ชูใจ และได้ถ่ายรูปด้วยอย่างเป็นกันเองด้วย

 

 

สำหรับคอนเสิร์ต GOT7 2018 World Tour 'Eyes On You' In Bangkok  นั้นจัดขึ้นในวันที่ 11 - 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็มีดารานักแสดงชาวไทยอย่าง  เบลล่า - ราณี แคมเปน รวมถึง จั๊กจั่น - อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่เข้าชมคอนเสิร์ตถึง 2 รอบ หลังจากที่เคยเดินทางไปชมคอนเสิร์ตวง GOT7 ที่ประเทศเกาหลีใต้มาแล้ว 

 

 

 

การเดินทางไปชมคอนเสิร์ต 2018 GOT7 WORLD TOUR IN BANGKOK นั้นถือเป็นประสบการณ์ที่พิเศษมากของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และครอบครัว รวมไปถึง อากาเซ่ (แฟนคลับ GOT7) ทุกคนที่ได้เข้าชม ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำข่าวคราวเรื่องผลงานและคอนเสิร์ตครั้งต่อไปของวง GOT7 มาอัปเดตแฟนๆแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ Instagram FTODAH

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

“The TOYS & ฟักกลิ้ง ฮีโร่” คู่หูคู่ใหม่ กับการถาม-ตอบที่ฮาได้ใจสุดๆ (คลิป)

แฟนคลับเคป็อปกรี๊ด! "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" โชว์คัฟเวอร์และแร็ปเพลงวง EXO

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ชวน "ชูใจ" แดนซ์สะบัดในเอ็มวีสุดน่ารัก "ขึ้นรถแดง"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผยความรู้สึกประทับใจ หลัง แบมแบม ชวนไปชมคอนเสิร์ต GOT7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook