ศิลปินคับคั่งระเบิดความมันไปกับแฟนเพลงและคอหนังกว่า 5,000 คนใน Movie on the Beach ครั้งที่ 6 | Sanook Music

ศิลปินคับคั่งระเบิดความมันไปกับแฟนเพลงและคอหนังกว่า 5,000 คนใน Movie on the Beach ครั้งที่ 6

ศิลปินคับคั่งระเบิดความมันไปกับแฟนเพลงและคอหนังกว่า 5,000 คนใน Movie on the Beach ครั้งที่ 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สมการรอคอยกับประสบการณ์ที่สุดแห่งความบันเทิงทั้งเพลงดัง และหนังดีที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้างพาคุณ และเพื่อนไปสัมผัสความบันเทิงในงาน  “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 6 ในธีม Carnival Fun Fest” งานเดียวที่คอหนัง และคอเพลงได้ร่วมสนุกสุดเหวี่ยงในพื้นที่เดียวกัน ณ ชายหาดทิวทะเลเอสเตส ชะอำ

หลังจากเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนเข้างานตั้งแต่ 4 โมงเย็น บรรดาผู้สนใจเข้าร่วมงานไม่ว่าจะเป็นแก๊งเพื่อน, ครอบครัว รวมไปถึงแฟนคลับของศิลปินทั้ง 4 วง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ปาล์มมี่, Paradox และ Mild ต่างให้ความสนใจหลั่งไหลมาลงทะเบียนเข้างานกันอย่างไม่ขาดสาย ทำให้บรรยากาศการลงทะเบียนดูคึกคักแน่นขนัดไปในชั่วพริบตา หลังจากลงทะเบียนรับริสต์แบนด์ผ่านเข้างานเป็นที่เรียบร้อยจะได้พบกับโซนแรกของงานกับ Chang Sensory Trials ที่ยกขบวนความอร่อยจากฟู้ดทรัค 11 ร้านดัง และเมนูเด็ดทั้งอาหาร และเครื่องดื่มอีกมากมายมาคอยให้บริการ

 

ส่วนผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ภายในบริเวณงานยังจะได้พบกับจุดถ่ายรูปมากมายให้ได้ แชะ&แชร์ พร้อม #movieonthebeach6 อวดโลกโซเชียลกันอย่างจุใจ

นอกจากนั้นยังได้เห็นหลายๆ คนชวนแก๊งเพื่อนไปร่วมเล่นเกมมันๆ รับของรางวัลกันอย่างสนุกสนาน หันไปอีกมุมยังได้พบกับขบวนจักกลิ้ง คนขายาวที่ยืนสูงโดดเด่น พร้อมโชว์การเล่นจักกลิ้งบนขายาว สาวน้อยลูกแก้ว และผองเพื่อนอีกมากมายที่มาร่วมสร้างประสบการณ์พิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงาน เรียกว่ายังไม่ทันได้เปิดงานก็มีรอยยิ้มเปื้อนหน้ากันเป็นแถว

 

ได้เวลาแดดร่มลมตกก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับการชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ระดับบล็อกบัสเตอร์เรื่อง Thor: Ragnarok ที่ทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดมาให้บรรดาคนรักหนังได้ชมกัน ภายใต้บรรยากาศริมทะเล ได้บรรยากาศเอาท์ดอร์ไม่เหมือนใคร

 

 ผู้บริหาร ผู้ร่วมสนับสนุน และแขกผู้มีเกียรติ

คุณนิธิ พัฒนภักดี และ คุณยศ คูวารีวงศ์

หนังจบพลบค่ำพอดีได้เวลาเข้าสู่พิธีเปิดงาน “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 6 ในธีม Carnival Fun Fest” อย่างเป็นทางการ โดยมี นิธิ พัฒนภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ ยศ คูวารีวงศ์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วยพันธมิตรคนสำคัญ อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า, กาแฟมอคโคน่า ทรีโอ, ทรูไอดี, ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดไมนัส-ซัน, เอ.พี.ฮอนด้า, ช่องภาพยนตร์เอ็มชาแนล  วีฟิตเนสโซไซตี้, โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ วานา นาวา หัวหิน, สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน, เว็บไซต์ Sanook, แอพพลิเคชั่น JOOX, ช่อง One 31 คลื่นวิทยุ 103.5 FM.ONE และทิวทะเลเอสเตท ร่วมทำพิธีเปิดงานด้วยการยิงคอนเฟสติสุดยิ่งใหญ่ถือเป็นการเปิดงานเริ่มต้นความสนุกอย่างเป็นทางการ

 

แล้วก็มาถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับคอนเสิร์ตสุดมัน เริ่มต้นความสนุกจาก วง Mild ที่จัดเพลงดังและซิงเกิลใหม่ล่าสุดมาให้ได้ร้องตามกันอย่างสนุกสนาน ตามมาด้วยเจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่จัดเต็มทั้งร้องและเต้น ทำเอาแฟนเพลงหลายคนอดไม่ได้ที่จะลุกขึ้นมาเต้นตามตั้งแต่เพลงแรกไปจนถึงเพลงสุดท้าย จากนั้นกรี๊ดสนั่นกันต่อกับการปรากฏตัวของนักร้องสาวผู้ทรงอิทธิพล ปาล์มมี่ ที่ขนทุกเพลงฮิตมาใส่ไม่ยั้งอย่างจุใจ ทำเอาบรรดาแฟนคลับคนรักปาล์มมี่ต่างก็พากันลุกขึ้นเต้น และร้องตามกันจนสนั่นริมชายหาด ปิดท้ายด้วยวงที่มีเอกลักษณ์ทางการแสดงสดอย่าง Paradox ที่ขนเพลงมาจัดหนักกันแบบต่อเนื่องให้แก๊งเพื่อนกระโดดกอดคอไปด้วยกันอย่างมีความสุข เป็นการปิดฉากความสนุก ความมันของคอนเสิร์ต “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 6 ในธีม Carnival Fun Fest” ที่จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ สร้างความประทับให้กับแฟนๆกว่า 5,000 คนที่มาร่วมงาน

ติดตามกิจกรรมความสนุกครั้งต่อไปจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และเครื่องดื่มตราช้างได้ที่ www.majorcineplex.com / facebook.com/MajorGroup / IG : majorgroup และ  facebook.com/Changworld

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ศิลปินคับคั่งระเบิดความมันไปกับแฟนเพลงและคอหนังกว่า 5,000 คนใน Movie on the Beach ครั้งที่ 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook