4 สาวแซ่บค่าย Mellow Me รวมตัวสุดพิเศษ ปล่อยเพลง "ชัก" รับเทศกาลสงกรานต์ | Sanook Music

4 สาวแซ่บค่าย Mellow Me รวมตัวสุดพิเศษ ปล่อยเพลง "ชัก" รับเทศกาลสงกรานต์

4 สาวแซ่บค่าย Mellow Me รวมตัวสุดพิเศษ ปล่อยเพลง "ชัก" รับเทศกาลสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลสงกรานต์ทุกปีนั้นนอกจากจะเป็นเทศกาลสำหรับครอบครัว ทำบุญ และ การสาดน้ำแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเทศกาลนี้ก็คือเสียงเพลงโจ๊ะๆที่จะบิ้วให้บรรยากาศสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ซึ่งทุกปีหลายๆค่ายเพลงลูกทุ่งก็จะปล่อยเพลงออกมาสำหรับเทศกาลนี้ 

 

 

ในปีนี้ค่าย Mellow Me เองก็ได้ไม่รอช้า ปล่อยเพลงพิเศษ “ชัก” จาก 4 ศิลปินลูกทุ่งในค่ายอย่าง ซินเดอเรลล่า (ซิน - จตุพร ป้อมงาม) เจ้าของเพลง "นาย" , แบง พริกลาว (แบง-อิ่งดาว อินทร์ปัญญา) ศิลปินลูกครึ่งลาวเจ้าของเพลง "เธออย่าไป", บอลลูน เสียงทอง (ญาณัณญา ศรีม่วง) นักร้องสาวหน้าคมผู้ถ่ายทอดเพลง  “คู่ใจไม่ใช่คู่นอน” และ เก้า พีชชี่ (ธนินสุธา ธนาเดชอุดม) ศิลปินหญิงสายโจ๊ะเจ้าของเพลง  "แอ๊ว"

 

 

 ซินเดอเรลล่า 

 

แบง พริกลาว

 

บอลลูน เสียงทอง

 

 เก้า พีชชี่

 

โดยเนื้อหาของเพลง "ชัก" พูดถึงเรื่องสาวๆกลุ่มหนึ่งที่ทั้งสวยทั้งน่ารัก แต่ก็ไม่มีใครมาจีบ 0oวันหนึ่งพวกเธอได้ไปงานปาร์ตี้แล้วเจอหนุ่มๆสุดหล่อ ก็จินตนาการไปว่าคืนนี้ละนะจะต้องได้แฟนแน่ๆ แต่หนุ่มๆเจ้ากรรมก็ยังไม่มาจีบ จนสาวๆทนไม่ไหวอยากจะลงไปนอนซักดิ้นซักงอให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

 

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาเพลงโจ๊ะๆมันส์ๆ เพลง "ชัก" นั้นเป็นผลงานที่ตอบโจทย์อย่างมาก โดยแฟนๆสามารถฟังเพลง "ชัก" ได้แล้วก่อนใครที่ JOOX และ Sanook Music

Story : JOOX 

อ่านเพิ่มเติม 

แบง พริกลาว การเดินทางครั้งใหม่ ของศิลปินลูกครึ่งลาวที่น่าจับตามอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook