"พริกไทย" เปิดตัวผลงานเพลงแรกของปี 2018 พร้อมนักร้องนำชายคนใหม่ | Sanook Music

"พริกไทย" เปิดตัวผลงานเพลงแรกของปี 2018 พร้อมนักร้องนำชายคนใหม่

"พริกไทย" เปิดตัวผลงานเพลงแรกของปี 2018 พร้อมนักร้องนำชายคนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงวง พริกไทย นั้น หลายคนคงจะนึกถึงวงดนตรีป็อปร็อคที่มาพร้อมนักร้องนำหญิงเสียงเซ็กซี่ที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมาพร้อมผลงานเพลงฮิตอย่าง "รักสามเศร้า", "ใหม่ๆก็รัก" และ "ฮองเฮา" ที่ถ่ายทอดโดยนักร้องนำอย่าง เบนซ์ - ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์ ซึ่งล่าสุดในปี 2018 นี้ ทางวงก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ระยะยาว" ที่ถ่ายทอดโดยนักร้องชายคนใหม่ของวง 

 

 ต๊ะ ปฐวี นักร้องนำวง พริกไทย คนใหม่ และ  เบนซ์  ดริณทร์รัฎ

 

ผลงานเพลง "ระยะยาว" นั้นเป็นผลงานเพลงที่ถ่ายทอดด้วยเสียงของ  ต๊ะ - ปฐวี กลุดเพชร  นักร้องนำผู้ชายคนแรกของวงพริกไทย ซึ่งเคยทำซิงเกิลเดี่ยว "ขอฟ้า" ในค่าย Mellow Me มาแล้ว  โดยการกลับมาครั้งนี้วงพริกไทยได้มาพร้อมเพลงป็อปฟังง่ายที่พูดถึงคนที่รอคอยที่จะเจอคนรักที่พร้อมจะเดินไปด้วยกันอย่างจริงจัง 

 

 

สำหรับวง พริกไทย เป็นวงป็อปร็อคที่มีการเปลี่ยนแปลงนักร้องนำมา 3 ครั้ง โดยเริ่มจาก เเอปเปิ้ล - พลอย มุทิตาพันธ์ ที่เป็นนักร้องนำในสองอัลบั้มแรก ก่อนจะเปลี่ยนเป็น  เบนซ์  ดริณทร์รัฎ ในอัลบั้มชุด After Six  ซึ่งปัจจุบันนี้ทางวงเองก็ได้ เข้ามาอยู่ในค่ายเพลง Mellow Me ของ เบนซ์  ดริณทร์รัฎ พร้อมสมาชิกรุ่นปัจจุบันอย่าง  ต๊ะ - ปฐวี กลุดเพชร  และ ไข่มุก - ปัณณรัตน์ พนิตสิรินันท์ ที่เป็นนักร้องนำ, ต้อง - จารึก ไกรสรพงษ์ (กีต้าร์), นิด - มานิต สมบูรณ์ชัยวงศ์ (กลอง) และ แป๋ง - นิตชัย โอฬารรัตนพันธ์ (เบส)

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ระยะยาว - พริกไทย

 

ถึงแม้ว่าจะมีการเพิ่มนักร้องนำคนใหม่เข้ามา แต่ ไข่มุก ปัณณรัตน์ นักร้องนำคนที่ 3 ก็จะยังคงทำหน้าที่นักร้องนำวง พริกไทย ควบคู่ไปกับต๊ะ พร้อมทั้งทำซิงเกิลเดี่ยวของตัวเอง ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆจะได้ฟังกันแน่นอน (อ่านประวัติ ไข่มุก พริกไทย ได้ที่นี่)

ขอบคุณภาพจาก Instagram ta_prikthai 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

"พริกไทย" ปล่อยเพลงแอบรัก "สำคัญตัวเองผิดไป" แรงทะลุแสนวิว!

"เบนซ์ พริกไทย" ชีวิตผู้บริหารค่ายเพลง ที่เจอความท้าทายทุกวัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พริกไทย" เปิดตัวผลงานเพลงแรกของปี 2018 พร้อมนักร้องนำชายคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook