Fifth Harmony ประกาศพักวงแบบไม่มีกำหนด หลังจบทัวร์คอนเสิร์ตปีนี้ | Sanook Music

Fifth Harmony ประกาศพักวงแบบไม่มีกำหนด หลังจบทัวร์คอนเสิร์ตปีนี้

Fifth Harmony ประกาศพักวงแบบไม่มีกำหนด หลังจบทัวร์คอนเสิร์ตปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ต Soundbox : Fifth Harmony PSA Tour ในประเทศไทย เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดวง Fifth Harmony เกิร์ลกรุ๊ปสี่สาวที่แจ้งเกิด ก็ได้โพสต์แถลงการณ์ลงโซเชียลมีเดียของวง ว่าทางวงขอพักงานไม่มีกำหนด เพื่อให้สมาชิกได้ทำโปรเจ็กต์ส่วนตัว  (อ่านรีวิวคอนเสิร์ต Soundbox : Fifth Harmony PSA Tour ได้ที่นี่)

 

 

โดยในโพสต์ดังกล่าว สมาชิกได้เผยว่าหลังจากที่พวกเธอได้ทำงานต่อเนื่องเป็นเวลา 6 ปี และได้พบเจอประสบการณ์ดีๆมากมาย มันถึงเวลาแล้วที่พวกเธอต้องพักบทบาทการเป็นสมาชิก  Fifth Harmony เพื่อทำผลงานเพลงเดี่ยวของตัวเอง 

 

 

ซึ่งสมาชิกเองก็ได้เสริมว่าการได้ทำผลงานเพลงเดี่ยวนั้น จะทำให้พวกเธอได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ เพิ่มความเข้มแข็งและขยายวิสัยทัศน์ซึ่งจะประโยชน์ต่อการทำงานในอนาคต และยังได้ขอบคุณแฟนเพลงที่สนับสนุนพวกเธอมาตลอด พร้อมทิ้งท้ายว่าในปี 2018 นี้ ทางวงยังคงมีงานคอนเสิร์ตไปจนถึงสิ้นปี 

 

แถลงการณ์จาก Instagram ของวง

 

 

สำหรับวง Fifth Harmony นั้นเป็นศิลปินกลุ่มที่แจ้งเกิดจาก 5 ผู้เข้าแข่งขันรายการ The X Factor US อย่าง Ally Brooke, Normani Kordei , Dinah Jane, Lauren Jauregui, และ Camila Cabello ที่ถูกนำมารวมทีมเป็นผู้เข้าแข่งประเภทกลุ่ม โดยโปรดิวเซอร์ Simon Cowell หลังจากที่คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 พวกเธอก็มีผลงานเพลงออกมาถึง 3 อัลบั้ม ซึ่งทุกอัลบั้มนั้นเข้ามาติด TOP10 ชาร์ตอัลบั้ม Billboard 200 จนทำให้หลายคนมองว่า วง Fifth Harmony คือศิลปินจากเวที The X Factor US ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในวงการเพลง 

 

 

ถึงแม้ว่าจะมีผลงานเพลงฮิตอย่าง "Worth It", "Work From Home" และอีกหลายซิงเกิล สมาชิกอย่าง Camila Cabello ก็ได้ประกาศออกจากวงในปี 2017 ก่อนที่ทางจะมีอัลบั้มชุดที่ 3 และเริ่มต้นทัวร์ PSA ในปี 2017 ซึ่งถือเป็นข่าวที่สร้างความตกใจอย่างมากให้กับแฟนเพลง (อ่านข่าวการออกจากวงของ Camila Cabello ได้ที่นี่)

 

Camila Cabello 

สำหรับใครที่คิดถึงชื่นชอบผลงานเพลงของสมาชิกวง Fifth Harmony นั้น สามารถติดตามผลงานเพลงเดี่ยวของสมาชิกทั้งหมดได้ที่ JOOX และ Sanook Music เร็วๆนี้ รวมถึงผลงานเพลงของวงได้ที่ Playlist Best of Fifth Harmony เช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Fifth Harmony ประกาศพักวงแบบไม่มีกำหนด หลังจบทัวร์คอนเสิร์ตปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook