JOOX เดินหน้าสู่แพลตฟอร์มความบันเทิง จัดปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จกับ 50 ศิลปิน | Sanook Music

JOOX เดินหน้าสู่แพลตฟอร์มความบันเทิง จัดปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จกับ 50 ศิลปิน

JOOX เดินหน้าสู่แพลตฟอร์มความบันเทิง จัดปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จกับ 50 ศิลปิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JOOX  มิวสิคแอปพลิเคชัน ฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 3 ในงาน JOOX IN PROGRESS 2018 พร้อมเปิดตัวการเป็นแพลตฟอร์มความบันเทิง ที่มากกว่าแค่ฟังเพลง โดยในปีนี้จะมีคอนเสิร์ต และรายการใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย เพื่อผลักดันวงการเพลงให้คึกคักยิ่งขึ้น รวมถึงการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิง JOOX Thailand Music Awards 2018 ที่กำลังจะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้

 


 

โดยงานนี้มีศิลปินชื่อดังมากมายเข้าร่วมฉลองมากกว่าห้าสิบชีวิต อาทิ แอมมี่ The Bottom Blues (ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์), นนท์ - ธนนท์ จำเริญ, เต๋า ภูศิลป์, วง Prem , ฟิล์ม - บงกช เจริญธรรม ,  เอิ๊ต -ภัทรวี ศรีสันติสุข , วง The Richman Toy , เปอติ๊ด - ญาดา โกเมศ , วง The Rube และวง Blue Shade  เป็นต้น รวมถึงศิลปินที่มีชื่อเข้าชิง JOOX Thailand Music Awards ในปีนี้ อาทิ วง Klear , วง Slot Machine , วง Gliss , Thaitanium, The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) , ปอย Portrait (ตวัน ชวลิตธํารง), อิงค์ - วรันธร เปานิล และ เต็ด - ยุทธนา บุญอ้อม ผู้ขึ้นชื่อเรื่องเบื้องหลังคอนเสิร์ตดีๆ มากมายในเมืองไทย ผู้อยู่เบื้องหลังงานประกาศรางวัลทางดนตรี JOOX Thailand Music Awards ในครั้งนี้  

 

 

 

โดยงาน  JOOX Thailand Music Awards ในปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นการสร้างมิติใหม่ให้แก่วงการมิวสิคสตรีมมิ่งให้มีสีสันและเป็นที่รู้จักมากขึ้น  และในปีนี้ JOOX Thailand Music Awards 2018  กำลังจะกลับมาอีกครั้ง โดยจะมีการประกาศผลรางวัล ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน  และจะมีการถ่ายทอดสดให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป 

 

 

 

สำหรับทุกผลงานและทุกศิลปินที่มีชื่อเข้าชิง  JOOX Thailand Music Awards ในปีนี้ ทั้งหมดมาจากเสียงโหวตของเหล่าคนเบื้องหลังในอุตสาหกรรมดนตรี สื่อมวลชน รวมถึงศิลปินนักร้องในเมืองไทย เพื่อร่วมกันเฟ้นหาบทเพลงและศิลปินคุณภาพในรอบปีที่ผ่านมา โดยรายชื่อผู้เข้าชิงทั้งหมดจะถูกนำมาให้นักฟังเพลงทั่วเมืองไทยได้ร่วมโหวดผ่านทางแอปฯ JOOX และจะประกาศผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มีนาคม 2561

อ่านเพิ่มเติม 

เปิดโผ! รายชื่อศิลปินผู้เข้าชิงรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2018

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ JOOX เดินหน้าสู่แพลตฟอร์มความบันเทิง จัดปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จกับ 50 ศิลปิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook