แน็ป Retrospect จะสักรูป "เสือดำ" ถ้าได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ของวง พร้อมแสดงเจตนารมณ์ไม่โหนกระแส | Sanook Music

แน็ป Retrospect จะสักรูป "เสือดำ" ถ้าได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ของวง พร้อมแสดงเจตนารมณ์ไม่โหนกระแส

แน็ป Retrospect จะสักรูป "เสือดำ" ถ้าได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ของวง พร้อมแสดงเจตนารมณ์ไม่โหนกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับผู้ชมคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents “genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” เมื่อ แน็ป - ชนัทธา สายศิลา นักร้องนำวง Retrospect ได้ตะโกนวลี “g 19 เอ๊ย! จำเอาไว้ร็อกไม่มีวันตาย แต่ถ้าเสือดำตายใครจะรับผิดชอบ ประเทศไทย คนจนเล่นหวย คนรวยล่าสัตว์ ผมเป็นคนรักสัตว์ รวย!” ตอนจบการแสดงของวง ซึ่งทำให้แฟนๆกรี๊ดลั่นสนาม 

 

ภาพจากการแสดงของวง Retrospect บนเวทีคอนเสิร์ต g19 

 

ซึ่งหลังจากที่คอนเสิร์ต g19 จบลง แน็ป และ วง Retrospect ก็ได้โพสต์แฟนเพจถึง นิค - วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ผู้บริหารค่าย genie records ว่า "ฝากพี่นิคได้มั้ยครับ ถ้าอยากเห็นอะไรดุเดือดและสาหัสกว่า g19 จัดคอนเสิร์ตใหญ่ Retrospect สิครับ" จนทำให้แฟนเพลงจำนวนมากเข้ามาลงชื่อสนับสนุนคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก จนทำให้ นิค genie ออกมาตอบว่า ถ้ามีคนไปคอนเสิร์ตถึง 40,000 คน ทางค่ายจะจัดคอนเสิร์ต Retrospect ที่ราชมังคลากีฬาสถาน 

 

 

 

 

นอกจากจะประกาศจัดคอนเสิร์ตแล้ว เเน็ป Retrospect ยังได้โพสต์ใน Facebook ส่วนตัวอีกว่า ถ้าคอนเสิร์ตใหญ่ของวงได้เกิดขึ้นจริง เขาจะสักรูปเสือดำที่ต้นคอด้านขวาเพื่อเป็นเครื่องเตือนใจ ของคนรักสัตว์อย่างเขาตลอดไป ซึ่งหลังจากที่ประกาศออกไปไม่นาน ทางวงก็ได้ออกมาบอกว่า ล่าสุดทางวงได้มีโอกาสเข้าไปประชุมกับทางค่ายเพื่อปรึกษาความเป็นไปได้ในการจัดคอนเสิร์ตใหญ่เป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งชี้แจงว่าทางวงไม่ได้ต้องการโหนกระแส แต่อยากที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนในการช่วยเหลือป่าไม้ของไทย 

 

 

โดยวง Retrospect นั้นเป็นวงดนตรีเมทัลแถวหน้าที่ก้าวขึ้นมาจากการเป็นศิลปินใต้ดิน โดยตลอดเวลามากกว่า 10 ปี พวกเขามีผลงานออกมา 4 อัลบั้ม และผลงานที่ได้รับความนิยมหลาย 10 ซิงเกิล โดยความนิยมของวงนั้น ทำให้พวกเขามีงานแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวในไทยอย่าง Retrospect The First Concert และ Retrospect Rise Now!! Concert รวมถึงได้ไปขึ้นแสดงงานเทศกาลดนตรีต่างประเทศมากมาย อย่างเช่น Wacken Open Air 2009  ที่ประเทศเยอรมัน Heart-Town Festival 2014 ที่ไต้หวัน รวมไปถึงคอนเสิร์ต Retrospect Live in Taiwan ในปี 2015 ที่ไต้หวัน ซึ่งทางวงขายบัตรหมดเกลี้ยง 

 

 

สำหรับใครที่สนใจอยากชมคอนเสิร์ตใหญ่ของวง Retrospect นั้น ทาง Sanook Music จะนำความคืบหน้าเกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตมาให้ผู้อ่านได้ชมแน่นอน 

ขอบคุุณภาพจาก Facebook Retrospect และ genie records

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แน็ป Retrospect จะสักรูป "เสือดำ" ถ้าได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ของวง พร้อมแสดงเจตนารมณ์ไม่โหนกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook