เต๋า สมชาย เอาใจแฟนคลับ ปล่อยเอ็มวี "คนเดิมๆ" เพลงใหม่ในรอบ 20 ปี | Sanook Music

เต๋า สมชาย เอาใจแฟนคลับ ปล่อยเอ็มวี "คนเดิมๆ" เพลงใหม่ในรอบ 20 ปี

เต๋า สมชาย เอาใจแฟนคลับ ปล่อยเอ็มวี "คนเดิมๆ" เพลงใหม่ในรอบ 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พักการออกผลงานเพลงของตัวเองไปถึง 20 ปี เต๋า - สมชาย เข็มกลัด ศิลปินนักร้องมากความสามารถที่เป็นไอดอลของวัยรุ่นยุค 90s ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลง "คนเดิมๆ" ที่เขาได้ร่วมงานกับค่าย Mono Music กับโปรเจ็กต์ที่มีชื่อว่า Project Pitchs music 

 

 

การกลับมาครั้งนี้ เต๋า ได้มาพร้อมผลงานเพลงที่พูดถึงชีวิตของเขาผ่านดนตรีแนวป็อปร็อคที่เขาถนัด และยังได้ทำมิวสิควิดีโอที่ให้แฟนๆได้เห็นเบื้องหลังการบันทึกเสียงและทำเพลงนี้ด้วย โดยแม้ว่านี่จะเป็นการกลับมาหลังออกอัลบั้มสุดท้ายในปี 1998 แต่เขาก็ทำผลงานนี้ออกมาได้ดีสมการรอคอย 

 

 

เผยให้ฟังหลังทำงานเสร็จว่า “เพลง  "คนเดิมๆ" บอกเล่าความเป็นผมจริงๆที่เป็นแบบนี้มาตลอด 30 ปี ที่อยู่ในวงการครับ ตอนถ่ายเอ็มวีจึงอยากให้ออกมาง่ายๆ ไม่ซับซ้อน ร้องเพลงไปเก็บภาพกันไป ได้เห็นฟิวในการทำงานผมว่าดูจริงใจดี ซึ่งระหว่างที่ผมร้องเพลงนี้ ผมก็จะคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาที่มันทำให้ผมยิ้มและมีความสุขกับมัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องครอบครัว ภรรยาและลูกน้อยของผมทั้งสองคน แฟนคลับที่อยู่ในยุค 90 ที่ยังติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น มาเฝ้ารอผมที่ตึกทุกวัน

 

 

รวมถึงแฟนละครยุคใหม่ ที่ไม่ทันได้เห็นตอนที่ผมร้องเพลงมาก่อน ทุกวันนี้ถึงแม้ว่าเราจะไม่ค่อยเจอกันบ่อยๆ เหมือนเมื่อก่อน แต่เราก็มีสื่อโซเชียลไว้ได้พูดคุยติดต่อกัน ผมอยากจะบอกพวกเขาทุกคนว่าผมยังรักทุกคนเสมอครับ  ร้องเพลงนี้ไปก็คิดถึงไป มีความสุขครับ อารมณ์ออกมาตามความรู้สึกเลยจริง ไม่มีกั๊ก ไม่ต้องบิ้ว แฟนเพลงหรือแฟนละคร ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ที่อยากเห็นว่าผมมีความสุขแค่ไหนในการกลับมาร้องเพลงในครั้งนี้ ก็ตามไปชมมิวสิควิดีโอ "คนเดิมๆ" กันด้วยนะครับ”

คลิกชมเอ็มวีเพลง คนเดิมๆ - เต๋า สมชาย

 

 

ถึงแม้จะห่างหายจากการร้องเพลงไปนาน แต่การกลับมาครั้งนี้ก็เต๋า สมชายก็มาพร้อมผลงานที่ทำให้แฟนๆที่เคยชอบผลงานเขาในอดีตนั้นดีใจกันมาก ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าหลังจากนี้ เขาจะมีผลงานเพลงอะไรออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอีกบ้าง 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เต๋า สมชาย เอาใจแฟนคลับ ปล่อยเอ็มวี "คนเดิมๆ" เพลงใหม่ในรอบ 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook