ไอซ์ ศรัณยู โพสต์เล่าความประทับใจ หลังรู้จัก "บอย Peacemaker" มานานกว่า 10 ปี | Sanook Music

ไอซ์ ศรัณยู โพสต์เล่าความประทับใจ หลังรู้จัก "บอย Peacemaker" มานานกว่า 10 ปี

ไอซ์ ศรัณยู โพสต์เล่าความประทับใจ หลังรู้จัก "บอย Peacemaker" มานานกว่า 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นหน้ากากที่ทายตัวตนได้ยาก แต่ล่าสุดแฟนๆรายการ The Mask Singer ก็ได้ทราบแล้วว่า บอย - อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย Peacemaker นั้นคือศิลปินเสียงแหบเสน่ห์ผู้อยู่ภายใต้หน้ากากหนอนชาเขียวนั่นเอง ซึ่งในการแข่งขันนอกจากจะร้องเพลงได้ดีแล้ว เขายังออกแบบโชว์ของตัวเองออกมาได้แตกต่างไม่เหมือนใคร 

 

 

โดยหลังจากที่จบรายการตอนสุดท้ายของซีซั่น 3 ไอซ์ - ศรัณยู วินัยพานิช ผู้เข้าแข่งขันหน้ากากกระรอกและอดีตผู้ต้องสงสัยหน้ากากหนอนชาเขียว ซึ่งแจ้งเกิดจากการประกวด First Stage Project ในปี 2003 ในเวลาไล่เลี่ยกับที่บอยปล่อยอัลบั้มแรกในฐานะสมาชิกวง Peacemaker ก็ได้โพสต์ถึง บอย Peacemaker ในแฟนเพจและทวิตเตอร์เพื่อเล่าถึงความประทับใจและแสดงความยินดีหลังใจที่บอยคว้าแชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 3

 

 

ซึ่งก่อนหน้าที่จะเปิดหน้ากากนั้น บอยและไอซ์เองก็เพิ่งมีโอกาสได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตด้วยกันครั้งแรกหลังรู้จักมานานกว่า 10 ปี โดย บอย Peacemaker ก็ได้โพสต์เล่าถึงเหตุการณ์วันนั้นและให้กำลังใจไอซ์ จนทำให้แฟนคลับหลายคนที่โพสต์ดังกล่าวได้มาคอมเม้นท์เกี่ยวกับการแข่งขัน The Mask Singer ของทั้ง 2 ศิลปินเป็นจำนวนมาก

 

 

ตลอดระยะเวลามากกว่า 10 ปี บนถนนสายดนตรีของ บอย Peacemaker และ ไอซ์ ศรัณยู นั้น ทั้งคู่เป็นศิลปินมากความสามารถที่แฟนเพลงให้การยอมรับอย่างมาก ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำข่าวผลงานใหม่ของทั้งคู่มาอัปเดตแฟนๆแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Boy Peacemaker The Mask Singer Instagram icesarunyu_official

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ไอซ์ ศรัณยู โพสต์เล่าความประทับใจ หลังรู้จัก "บอย Peacemaker" มานานกว่า 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook