ธัญญ่า อาร์ สยาม เผยอยากลองทำเพลงใหม่ ในสไตล์รุ่นพี่ "ใบเตย สุธีวัน" | Sanook Music

ธัญญ่า อาร์ สยาม เผยอยากลองทำเพลงใหม่ ในสไตล์รุ่นพี่ "ใบเตย สุธีวัน"

ธัญญ่า อาร์ สยาม เผยอยากลองทำเพลงใหม่ ในสไตล์รุ่นพี่ "ใบเตย สุธีวัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะแจ้งเกิดจากการเป็นศิลปินลูกทุ่งสาวหวาน ที่เคยร่วมแสดงเอ็มวี "อ้ายมีเหตุผล" ของ เบิ้ล ปทุมราช อาร์ สยาม (อาทิตย์ สมน้อย) และปล่อยผลงานเพลงฮิตสุดดราม่าอย่าง "เหตุผลของคนจะไป" กับ "ใจกังวล" แต่ล่าสุดนักร้องสาวดาวรุ่ง ธัญญ่า อาร์ สยาม (ดาราภัช  ทวินันท์) เองก็ออกมาเผยว่าในอนาคต เธออยากลองทำเพลงแบบรุ่นพี่ ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน ศิลปินหญิงสุดเซ็กซี่ที่หลายคนจับตามอง  

 

 

โดย ธัญญ่า ได้เผยเรื่องราวความประทับใจในตัวใบเตย และแผนการทำเพลงใหม่ว่า “พี่ใบเตยเป็นคนน่ารักมาก เป็นผู้หญิงที่มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ เจอกี่ครั้งก็จะขอถ่ายรูปด้วยตลอด อยากตัวเล็ก แต่เซ็กซี่ เป๊ะทุกส่วนเหมือนพี่ ใบเตย บ้าง (หัวเราะ) ส่วนเรื่องซิงเกิ้ลใหม่ ก็วางแผนไว้ค่ะ ว่าอยากให้เป็นเพลงเร็ว เพลงแดนซ์ สนุกๆ แซ่บๆ แต่อาจไม่เซ็กซี่เท่าพี่เขา ก็ขอให้มีกลิ่นบ้างนิดๆ สำหรับงานโชว์งานคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้เต้นกันสนุกสนานหน้าเวที

 

 

มันเป็นโจทย์ที่ท้าทายสำหรับหนูค่ะ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว หนูชอบที่จะได้ลองทำอะไรใหม่ๆ และก้าวบันไดไปทีละขั้น ค่อยๆ พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ เพราะสำหรับหนูแล้วไม่เคยได้อะไรมาง่ายๆ แม้แต่การเป็นศิลปินก็ยากมาก กว่าจะได้เข้ามาอยู่ชายคา อาร์ สยาม แต่โจทย์ที่ยากยิ่งกว่า คือจะอยู่ยังไงให้สมกับความใฝ่ฝัน ซึ่งต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้กำลังใจกันมาตลอด มีกำลังใจเยอะขนาดนี้ แล้วเราจะไม่สู้ได้ยังไงค่ะ”

 

 

 

ในขณะนี้ ธัญญ่า อาร์ สยาม นั้นเป็นนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ที่มาแรงมาก เพราะถึงแม้จะมีผลงานเดี่ยวอย่างเป็นทางการออกมาไม่กี่ซิงเกิล แต่ผลงานเพลงอย่าง  "เหตุผลของคนจะไป" กับ "ใจกังวล" ก็มียอดวิวทะลุ 20 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งสองเพลง ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนรอชมว่า ผลงานแนวใหม่ของเธอจะออกมาเป็นแบบไหน และจะประสบความสำเร็จหรือไม่  

ขอบคุณภาพจาก  Instagram tanya_rsiam

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ธัญญ่า อาร์ สยาม เผยอยากลองทำเพลงใหม่ ในสไตล์รุ่นพี่ "ใบเตย สุธีวัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook