ว่าน ธนกฤต เปิดตัวเอ็มวีเพลงแอบรักเพื่อน "แก" ส่งท้ายอัลบั้มชุดที่ 4 | Sanook Music

ว่าน ธนกฤต เปิดตัวเอ็มวีเพลงแอบรักเพื่อน "แก" ส่งท้ายอัลบั้มชุดที่ 4

ว่าน ธนกฤต เปิดตัวเอ็มวีเพลงแอบรักเพื่อน "แก" ส่งท้ายอัลบั้มชุดที่ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีภาพลักษณ์เป็นศิลปินมาดกวนขวัญใจสาวๆ แต่ ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์ ก็เป็นศิลปินที่สามารถทำผลงานเพลงเศร้าออกมาได้ไม่เป็นรองใครเลย โดยล่าสุดเขาได้ปล่อยผลงานเพลงเศร้า "แก" ซึ่งเป็นซิงเกิลสุดท้ายจากอัลบั้ม Alonevera ออกมา โดยคราวนี้เขาได้มาพร้อมผลงานเพลงแนวแอบรักเพื่อนที่ตรงกับชีวิตจริงหลายคน 

 

 

โดยผลงานเพลง "แก" นั้นเป็นซิงเกิลที่พูดถึงการแอบรักเพื่อน ที่เขาไม่ได้รู้สึกเช่นเดียวกับเรา ซึ่งงานนี้ ว่านไฉ – อคิร วงศ์เซ็ง รุ่นน้องจากรายการแข่งร้องเพลง Academy Fantasia ก็ได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้เขียนเนื้อร้องและทำนองเพลงนี้ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่รักคนคนหนึ่งเสมอ ถึงแม้จะทำอะไรไม่ได้ก็ตาม

 

 

ในส่วนของมิวสิควีดีโอนั้น ว่านก็ได้สองนักแสดงอย่าง บี๊บ-ศิรสัณห์ หอวิจิตร นักร้องนำวง Rooftop ซึ่งเป็นรุ่นน้องในค่าย Spicy Disc ของว่าน และ แพรวา - ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักแสดงวัยรุ่นจากค่าย GDH ที่แจ้งเกิดจากซีรี่ส์ฮอร์โมนมาแสดงเอ็มวีนี้ รวมถึงได้ โก้ - วศิน อัศวนฤนาท เพื่อนร่วมวง Rooftop  ของบิ๊บมาร่วมแสดงด้วย โดย แพรวา เผยกับทีมงานว่าเธอตัดสินใจรับเล่นเอ็มวีตั้งแต่ยังไม่ได้ดูบท เพราะเป็นแฟนเพลงของว่านมานานแล้ว 

 

โก้ แพรวา และ บิ๊บ 

 

สำหรับ ว่าน ธนกฤต นั้นเป็นนักร้องหนุ่มที่แจ้งเกิดจากเวทีประกวดร้องเพลง Academy Fantasia ซีซั่น 2 โดยถึงแม้ว่าจะไม่ได้เข้ารอบสุดท้าย แต่เขาก็เป็นศิลปินคุณภาพที่มีความสามารถในการแต่งเพลงที่ไม่เป็นรองใคร จนทำให้นอกจากผลงานเพลง 4 อัลบั้มที่เขาทำออกมาแล้ว เขาก็มีงานละครและพิธีกรให้แฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดเขาก็เพิ่งได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ 10 ปี ว่าน โซโลอิสท์ อะโลนเวร่า คอนเสิร์ต ตอน คนดีศรีขาวจ๋อง เพื่อฉลองความสำเร็จในฐานะศิลปินของเขาด้วย

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง แก ได้ที่นี่

 

ใครที่เป็นเพลงของ ว่าน ธนกฤต นั้นนอกจากผลงานเพลง "แก" แล้ว ก็สามารถฟังผลงานเพลงอื่นของเขาได้ JOOX และ Sanook! Music รวมถึงติดตามข่าวคราวทั้งหมดของเขาได้เช่นกันครับ 

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ว่าน ธนกฤต

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ว่าน ธนกฤต เปิดตัวเอ็มวีเพลงแอบรักเพื่อน "แก" ส่งท้ายอัลบั้มชุดที่ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook