หนิม คนึงพิมพ์ พลิกลุคใหม่ ส่งท้ายปลายปีด้วยเพลงเศร้า “คนมีหัวใจไม่ทำแบบนี้” | Sanook Music

หนิม คนึงพิมพ์ พลิกลุคใหม่ ส่งท้ายปลายปีด้วยเพลงเศร้า “คนมีหัวใจไม่ทำแบบนี้”

หนิม คนึงพิมพ์ พลิกลุคใหม่ ส่งท้ายปลายปีด้วยเพลงเศร้า “คนมีหัวใจไม่ทำแบบนี้”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ครบเครื่องเรื่องความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นจริงๆ สำหรับ หนิม - คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ ศิลปินลูกทุ่งดีกรีนักล่าฝันจากเวที Academy Fantasia ซีซั่น 5 ซึ่งหลังจากที่ทำเพลงสดใสอย่าง "รักหมุนติ้ว" และ "บุญบันดาล" จนฮิตติดชาร์ต ล่าสุดเธอก็มาพร้อมเพลงเศร้าซึ่งเป็นการฉีกภาพลักษณ์เดิมๆที่แฟนเพลงคุ้นตาของหนิม 

 

 


การกลับมาครั้งนี้ หนิมได้มาพร้อมเพลง  “คนมีหัวใจไม่ทำแบบนี้” เป็นเพลงเศร้าซึ้งๆที่ถ่ายทอดประสบการณ์ความรักของสาวหนิมโดยตรง เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้ใครหลายๆคนที่ยังได้ถูกรั้งทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้รักเราจริง

 


โดย หนิม คนึงพิมพ์ ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า "การกลับมาคราวนี้หนิมมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดเพลง “คนมีหัวใจไม่ทำแบบนี้” งานนี้ขอพลิกลุคจากเดิมที่ดูสดใส สนุกสนาน มาในแนวดราม่าบ้าง (ยิ้ม) สำหรับเพลงนี้หนิมขอถ่ายทอดออกมาในมุมมองของคนที่โตขึ้น โดยเนื้อหาจะเป็นการตัดพ้อความรักน้อยใจบวกกับความเจ็บช้ำที่เกินจะทนของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีความรักแต่เขากลับมองไม่เห็นคุณค่าของมัน ดังนั้นเราจะแคร์คนแบบนี้ทำไม?

 

เราเลยอยากเป็นตัวแทนของใครอีกหลายคนที่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ และเป็นกำลังใจให้ลุกขึ้นมาถามตัวเองค่ะว่าถึงเวลาที่เราจะรักตัวเองหรือยัง?และใกล้ส่งท้ายปีแบบนี้อะไรที่ไม่ดีก็ทิ้งมันไป เชื่อว่าเพลงนี้จะต้องโดนใจสาวๆทุกคนแน่นอนค่ะ แต่สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ให้ลองฟังเพลง “คนมีหัวใจไม่ทำแบบนี้” สุดท้ายจะตัดสินใจอย่างไรเราก็พร้อมจะอยู่เป็นกำลังใจเคียงข้างแฟนๆทุกคนนะคะ"

 

คลิกฟังเพลง คนมีหัวใจไม่ทำแบบนี้ - หนิม คนึงพิมพ์

 

สำหรับใครที่อยากฟังผลงานเพลง  “คนมีหัวใจไม่ทำแบบนี้” ของ หนิม คนึงพิมพ์ สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX และ Sanook! Music ได้เลยครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook