Retox Sessions จัดเต็ม “808 FESTIVAL” ระเบิดความมันส์กับดีเจระดับโลก | Sanook Music

Retox Sessions จัดเต็ม “808 FESTIVAL” ระเบิดความมันส์กับดีเจระดับโลก

Retox Sessions จัดเต็ม “808 FESTIVAL” ระเบิดความมันส์กับดีเจระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในหมู่คอเพลงอิเล็กทรอนิกส์ เทคโน และ เฮาส์มิวสิค ในกรุงเทพฯ  808 Festival คือเทศกาลดนตรีระดับคุณภาพตัวจริงของประเทศ ที่โด่งดังจนมีชาวต่างชาติเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ซึ่งในปีนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 5 ของ 808 Festival ที่ได้ระเบิดความมันส์ให้เหล่าคอเพลง Electronic ได้สนุกร่วมกันมา 

 

 

โดยการกลับมาครั้งนี้ แฟนๆ 808 Festival จะไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน และ การกลับมาของปรากฏการณ์แห่งความมันส์ในปีนี้ พบกับที่สุดของ DJ Line up แห่งปีที่จะมาประชันกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ทั้งระดับตำนานไปจนถึงดาวรุ่งพุ่งแรง และในปีนี้งานก็มาพร้อมโปรดัคชั่นจัดเต็มและโลเคชั่นใหม่อย่าง SHOW DC อารีน่า ในวันที่ 9 – 10 ธันวาคมนี้

 

สำหรับปีนี้ก็มีดีเจแถวหน้าระดับหัวกระทิของโลกมาเข้าร่วมถึง 15 ดีเจ ที่เคยผ่านเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Ultra Music festival และ Tomorrowland มาแล้ว ซึ่งไฮไลท์ของงานนี้คือดีเจหนุ่ม AXWELL จากทีมคู่หูดีเจ Axwell /\ Ingrosso และเป็นอดีตสมาชิกของ Swedish House Mafia โดยปีนี้เค้าขอฉายเดี่ยวมาพบกับแฟนๆชาวไทย เพื่อให้ทุกคนได้มันส์ไปกับโชว์ของเขา ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็เคยคว้ารางวัลดีเจแห่งปีจากเวที DJ Awards ในปี 2010 และ 2011 ด้วย

 

 AXWELL

 

นอกจาก Axwell แล้วงานนี้ก็มีดีเจกลุ่ม Above & Beyond , ดีเจสาวหนึ่งเดียวของงานในปีนี้ Amelie Lens , Boombox Cartel , DVBBS, Flosstradamus, GRYFFIN ดีเจมาพร้อมดนตรี Future Bass สวยๆ , Ghastly , JustinON , Kayzo , Slander , Timmy Trumpet , Vini Vici, รวมถึง ANOTR และ Sam Paganini 2 ศิลปินที่จะมาเพิ่มความมันส์ให้กับ Techno Stage

 

Above & Beyond

 

Amelie Lens

 

สิ่งที่ทำให้งาน 808 Festival ปีนี้น่าสนใจมากก็คือการมาของดีเจไฟแรง DVBBS และ GRYFFIN ซึ่ง DVBBS นั้นเป็นคู่พี่น้องดีเจชาวแคนาดาที่เปิดตัวอย่างประสบความสำเร็จจากเพลง "Tsunami" ที่โด่งดังในปี 2013 และมีผลงานต่อเนื่องจนปัจจุบัน ส่วน GRYFFIN ก็เป็นดีเจน้องใหม่ไฟแรงที่เปิดตัวในปี 2016 และส่งผลงานติดชาร์ตเพลงแดนซ์ของประเทศสหรัฐอเมริกาเกือบทุกซิงเกิ้ล 

 

DVBBS

 

GRYFFIN

 

กลับมาคราวนี้ แฟนๆสามารถสนุกกับดีระดับโลกได้ในงาน 808 Festival 2017 โดยสามารถแดนซ์กัน 2 วันเต็ม วันเสาร์ที่ 9 – วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 ณ SHOWDC อารีน่า บัตรราคา 2,861 บาท จำหน่ายแล้วทาง เว็บไซต์ 808festival.net  โดยงานนี้ผู้ถือบัตร 808 Festival ทุกคนจะได้รับสิทธิพิเศษเข้างาน After Party สุด Exclusive ของ 808 ฟรีทั้ง 2 วันด้วย 

 

** งานนี้สำหรับผู้มีอายุ 20 ปีขึ้นไป เท่านั้น และต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือเดินทางก่อนเข้างาน **

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Retox Sessions จัดเต็ม “808 FESTIVAL” ระเบิดความมันส์กับดีเจระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook