กันต์-ลิปตา ชวนช้อป-ชิม-ชิล ในลมหนาวกับ Himma Market Festival | Sanook Music

กันต์-ลิปตา ชวนช้อป-ชิม-ชิล ในลมหนาวกับ Himma Market Festival

กันต์-ลิปตา ชวนช้อป-ชิม-ชิล ในลมหนาวกับ Himma Market Festival
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าได้เดินช้อปปิ้ง ท่ามกลางบรรยากาศสวยๆ ร่มรื่น อากาศเย็นๆ ของเชียงใหม่ คลอเคล้าไปกับดนตรีเพราะๆ จากศิลปินที่คุณชื่นชอบปลายปีนี้ก็คงดีไม่น้อย ชวนเพื่อนชวนครอบครัวไปสัมผัสกับบรรยากาศเหล่านี้ได้ใน Himma Market Festival 2-3 ธ.ค. 60 นี้ ที่โครงการฮิมมา เพรสทีจ ลิฟวิ่ง เชียงใหม่ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ กันต์ กันตถาวร และวงลิปตา ที่จะมาเพิ่มสีสันและความสนุกในงานอีกด้วย

 

himmamarketfest1

himmamarketfest3

 

Himma Market Festival งานน่ารักสุดฮิปสไตล์ Circus ที่เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งเป็นงานที่รวบรวม Lifestyle ต่างๆไว้ในที่เดียวกัน ใน 6 โซน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Street Art การออกร้านสินค้าเครื่องประดับแฟชั่น งาน Craft เก๋ๆ ผลงานของเหล่า Young designer สินค้าพื้นเมือง Street Food ชื่อดังทั้งในเชียงใหม่และจากกรุงเทพ กว่า 150 บูธ พร้อมด้วยดนตรี Jazz และ Acoustic ที่จะคอยบรรเลงขับกล่อมตลอดงาน และสามารถพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาเดินเล่นได้ด้วย

HIMMA MARKET FESTIVAL จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 2 และ วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้ แค่ 2 วันเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 16.00น. – 23.00 น. ณ โครงการฮิมมา เพรสทีจ ลิฟวิ่ง อยู่บนถนนโชตนา ตรงข้ามสวนหลวง ร.9 (ข้างธนาคารแห่งประเทศไทย) ขับรถเพียงแค่ 5 นาทีจากถนนนิมมานเหมินทร์ สะดวกสบายด้วยที่จอดรถกว่า 300 คัน และสามารถพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาเดินเล่นได้ งานนี้เข้าฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย!! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Himma Market Festival หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์ : 0974244699 / LINE ID : Himmamar

 

himmamarketfest2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook