SIA, CL, DNCE, Lukas Graham พาเหรดเพลงเพราะประกอบหนัง My Little Pony | Sanook Music

SIA, CL, DNCE, Lukas Graham พาเหรดเพลงเพราะประกอบหนัง My Little Pony

SIA, CL, DNCE, Lukas Graham พาเหรดเพลงเพราะประกอบหนัง My Little Pony
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงประกอบการ์ตูนมักจะเพราะเสมอ” ไม่มีใครกล่าวเอาไว้หรอก เรานี่แหละที่บอกเอง ไม่เชื่อลองนึกถึงเพลงประกอบการ์ตูนดังๆ อย่าง The Lion King, Mulan หรือที่ดังไปทั่วโลกเมื่อไม่นานมานี้อย่างเรื่อง Frozen ดูสิ แทบจะไม่มีเด็กคนไหนที่ร้องเพลงนี้ไม่ได้ ผู้ใหญ่เองก็ยังชอบ

การ์ตูนเรื่องใหม่ล่าสุดที่เข้าฉายในบ้านเรา น่ารักมุ้งมิ้งถูกใจสายหวานอย่าง My Little Pony : The Movie ก็ขนเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟนักฟังเพลงอย่างเราๆ เช่นเคย นำทีมโดยป้า SIA ที่นอกจากจะได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์แล้ว ยังมีคาแร็กเตอร์ของตัวเองชื่อ Songbird Serenade ในภาพยนตร์เรื่องนี้ และได้พากย์เสียงเองอีกด้วย

นอกจากป้า SIA ยังมีกองทัพศิลปินที่ดูรายชื่อแล้วน่าสนใจไม่น้อย ทั้ง DNCE, Lukas Graham, Rachel Platten และสาว CL อดีตสมาชิก 2NE1 งานนี้ศิลปินฝั่ง K-POP ได้มาแจมกับเขาด้วย (ถ้าไม่บอกว่าเป็นศิลปิน K-POP จะฟังแทบไม่รู้เลยว่าเป็นศิลปินเอเชีย งานอินเตอร์เธอเอาอยู่จริงๆ)

อัลบั้มนี้ได้โปรดิวเซอร์มือดีการันตีด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิง Grammy มาแล้วอย่าง Paul “DJ White Shadow” Blair มาช่วยทำให้เพลงในอัลบั้มนี้กลมกล่อมฟังสบายหู เหมาะกับทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

จูงลูกจูงหลานไปดูหนังน่ารักๆ แล้วอย่าลืมกลับมาฟังเพลงประกอบเพราะๆ กันด้วยนะ

 

คลิกเพื่อฟังอัลบั้ม My Little Pony: The Movie (Original Motion Picture Soundtrack)

pony

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook